Chương 19: Chú xấu lắm! (h nhẹ)

2.7K 212 12
                                    

TẤT CẢ NHỮNG SỰ VIỆC XẢY RA TRONG TÁC PHẨM NÀY ĐỀU LÀ DO TRÍ TƯỞNG TƯỢNG VÀ ĐẦU ÓC SÁNG TẠO CỦA TÁC GIẢ. XIN CÁC BẠN VUI LÒNG KHÔNG ÁP DỤNG VÀO HÌNH TƯỢNG NGƯỜI THẬT Ở NGOÀI ĐỜI, CHÚC CÁC BẠN XEM TRUYỆN VUI VẺ.

__________________________

Bác sĩ đến và khám cho bé cưng một lượt từ trên xuống dưới, Bible mới biết là cậu có đến bệnh viện vào hai tuần trước. Tại sao em lại giấu tôi việc mình có dấu hiệu bệnh tim chứ?

Build tỉnh dậy, vừa khóc vừa nhìn Bible sơ cứu vết thương, nhưng mà chỗ bị thương không có đau lắm đâu. Cậu thấy đau tim, đúng vậy đau ở tim đây này.

- Sao chú giấu Build chuyện chú có hứa hôn chứ? Chú nói dối, giận chú luôn rồi!

Theo suy nghĩ của một đứa con nít, cậu chỉ nghĩ chú không thương yêu mình nữa nên mới có người khác rồi mới giấu cậu. Em bé cũng không hiểu cảm xúc của mình dạo này thế nào nữa, mỗi lần ở cạnh chú là tim đập mạnh bum ba là bum. Nhưng không biết chú đối xử với mình và có cảm giác với mình như thế nào nên cậu cứ im lặng không nói.

- Hức, chú hết thương Build òi...oaaa! Chú đi kiếm người khác xinh đẹp hơn, có học thức hơn. Build biết mà...hức...Build ghét chú lắm.....oaaaa

-Chị ta đánh Build đau lắm...hức... Chảy cả máu rồi này, không chịu đâu! Chị ấy nói Build là đồ con hoang, nhưng rõ ràng Build cũng có ba có mẹ mà. Sao chị quá đáng như vậy chứ?

- Không ai thương Build hết, ai cũng bỏ Build đi...hức...hức... Bây giờ tới chú lại bỏ em nữa, em thấy mình nên cuốn gói ra khỏi ngôi nhà này giống như lời chị ấy nói thì hơn...hu..hu

Nước mũi, nước mắt thi nhau mà tràn ra. Bible lấy khăn giấy cho cậu hỉ mũi, nhưng bé làm nũng nên lấy áo sơ mi của hắn mà xì mũi vô đó. Thôi kệ, tốt nhất là để cho bé muốn làm gì thì làm đợi cậu hết giận rồi nói chuyện sau.

-Bé ngoan nín nào, tôi thương em nhất mà. Tôi hứa với em là sẽ xử lý cô ta hộ em, bây giờ thì nín nhé. Tôi có nhiều kẹo lắm, em thích ăn kẹo dâu lắm đúng không? Em nín đi rồi bịch kẹo dâu sẽ là của em.

Bible nhìn đôi mắt ngấn nước của bé yêu, không kìm lòng được mà hôn lên đó. Hắn xin lỗi cậu và hứa sẽ giải quyết chuyện này thật ổn thỏa, nụ hôn trên mắt vẫn không đủ thỏa mãn. Bible hôn mạnh bạo hơn, nụ hôn di chuyển từ mắt sang mũi cao cao. Rồi cuối cùng dừng lại ở môi, hai người trao đổi nước bọt cho nhau, trong phòng im lặng và chỉ nghe tiếng hai đôi môi đang quấn lấy nhau.

Build muốn đẩy hắn ra, nhưng hai bàn tay đã bị nắm chặt. Chấm dứt nụ hôn là gương mặt đỏ bừng của cả hai.

-Build, tôi yêu em. Đừng giận tôi nữa nhé, cũng đừng bỏ tôi nhé. Em là Tiểu tâm can của tôi, em có biết lúc nãy tay em chảy máu tôi đã đau đến mức độ nào không?

Câu "anh yêu em" của Bible như một câu thần chú khiến cho cậu mê mẫn và bị thôi miên vào đó, căn phòng ấm áp nên khi nhận ra áo của mình đã được cởi thì quá muộn rồi. Bible sờ mó khắp cơ thể mềm mại của Build,trên giường lớn, thiếu niên trần trụi vô lực nằm ngửa.

Hắn thích ngắm nhìn cơ thể trần trụi không một mảnh vải che thân của Build, nâng người cậu lên và để cậu ngồi lên người mình, nhẹ nhàng với vết thương ở tay. Build cảm thấy hơi khó chịu, cậu cảm nhận được vật to lớn đang chạm vào mông mình. Hơi thở hai người gấp gáp, 10 ngón tay đan chặt vào nhau.

Bible hôm nay không làm gì quá đáng, chỉ muốn thỏa mãn trên cơ thể cậu. Hắn không muốn cậu bị thương vào lúc này nên đóa hoa cúc kia từ từ Bible hái sau.

Xoay người bé yêu lại, hắn há miệng và cắn mút hai quả đào trước ngực. Thật là lạ, dù là con trai nhưng mà ngực của Build lại hơi nhô lên, giống như con gái tuổi dậy thì vậy. Hắn mân mê cặp ngực như thỏ con kia mà chơi đùa, khiến cậu không kìm chế được mà phát ra tiếng rên khe khẽ.

-Ahh...Bible...ahhh..lạ quá! Đừng làm vậy nữa mà.

Thấy cục cưng chịu đựng không nổi mặc dù chỉ mới bị kích thích sơ sơ, hắn liền dừng lại. Hai người quấn lấy nhau và tiếp tục nụ hôn dài. Bible mê cắn tai Build nhất, răng nanh day day lỗ tai nhỏ, mê muội hỏi khẽ:

-Build thích chú không?

Build bị hôn cho mơ màng, cậu không nói lại thì bị hắn dùng lực và bóp lấy cái mông đẩy đà.

- Ahh..thích..thích..Build thích chú lắm! Đừng có bóp mông nữa mà huhu.

Bible vẫn chưa chịu buông tha, tiếp tục hỏi tới tấp:

-Vậy Build yêu tôi không?

Bé cưng chớp chớp đôi mắt ngập nước, khẽ gật đầu.

-Build không biết, mỗi lần ở gần chú thì tim em đập mạnh lắm. Đó là yêu phải không?

"Bùm" câu trả lời của cậu như một mũi tên của thần tình yêu bắn thẳng vào tim của Bible vậy, hắn đè cậu xuống một lần nữa và hôn tới tấp, hôn lên xương quai xanh khiến cho nó có dấu vết đỏ đỏ. Môi chạm môi, lưỡi khám phá khắp khuôn miệng nhỏ xíu kia. Hắn đang rất sung sướng, hóa ra bé cưng cũng có tình cảm với mình, chỉ là bé không biết thể hiện ra làm sao thôi.

- Đó là yêu đó bảo bối! Tôi cũng yêu em lắm, thế nên em phải ở bên cạnh thật lâu nhé. Tôi sẽ dành cả cuộc đời này để yêu em và bảo vệ em, yêu em quá trời!

Bible lấy ra chiếc nhẫn đã chuẩn bị từ trước, hóa ra lúc nãy hắn đến công ty để lấy nhẫn mình đặt hàng bên đối tác. Vừa nãy nhận xong thì mở camera mới thấy người của hắn bị Tian bắt nạt, chiếc nhẫn này sẽ minh chứng rằng đây là người mà tổng giám đốc công ty thời trang khiêm tạp chí nổi tiếng Venus yêu thương nhất trên đời- là bạn đời hợp pháp của Bible.

Hai người trao nhẫn cho nhau, đợi đó đi, khi em bé nhà hắn đủ tuổi thì một đám cưới nhất định sẽ được diễn ra. Bible muốn Build có một danh phận rõ ràng, không phải là mối quan hệ chú-cháu đơn thuần mà một số người vẫn nghĩ nữa.

Bế em bé vào nhà tắm, hắn tiếp tục làm cho Build ngất ngây với kĩ thuật hôn môi của mình. Tiếng rên rĩ khe khẽ phát ra từ nhà tắm khiến người ta đỏ mặt.

BIBLE BUILD /fanfic : Chú xấu xa! Đừng lại đây.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ