TẤT CẢ NHỮNG SỰ VIỆC XẢY RA TRONG TÁC PHẨM NÀY ĐỀU LÀ DO TRÍ TƯỞNG TƯỢNG VÀ ĐẦU ÓC SÁNG TẠO CỦA TÁC GIẢ. XIN CÁC BẠN VUI LÒNG KHÔNG ÁP DỤNG VÀO HÌNH TƯỢNG NGƯỜI THẬT Ở NGOÀI ĐỜI, CHÚC CÁC BẠN XEM TRUYỆN VUI VẺ.
__________________________
Build
Nước mắt tôi rơi và sự ấm ức không thể nói thành lời, đây là lần đầu tiên tôi có cảm gian tủi thân ghê gớm. Từ lúc có Bubble, tôi chỉ biết chăm con. Tôi đâu cấm anh ấy đi chơi đâu chứ, nhưng thiếu gì chỗ mắc gì chui vào KTV tay vịn làm gì.
Nằm trên giường mà nước mắt tôi không ngừng rơi, tôi thấy mình nhàu nhĩ như món đồ chơi cũ. Trong khi Bible đi ra ngoài sẽ bắt gặp được rất nhiều cái váy khác đẹp hơn, mới hơn, mà thời buổi này thì đầm váy sản xuất ra rất nhiều, mẫu mã cũng đa dạng, lấy gì đảm bảo chồng tôi suốt đời chỉ khư khư với mình tôi. Khóc nhiều khiến tôi mệt nên tôi nằm xuống và ngủ thiếp đi lúc nào không biết.
Bible
Đúng là ngủ với thằng nhóc Bubble chẳng thoải mái bằng ngủ với Build chút nào cả, cái thân mình tròn tròn của thằng bé cứ đạp tôi khiến tôi không ngủ được. Đúng là tôi không thể thiếu hơi em ấy được, tôi đang suy nghĩ cách để làm cho em ấy không giận tôi nữa. Tôi không muốn ngủ với thằng nhóc này nữa đâu, huhu!
Tôi đã thức dậy rất sớm, đi chợ nấu ăn. Lên Google , tôi tìm được vô số những cách làm cho "nóc nhà" của mình hết giận. Có ông còn ghi như thế này:
Người ta nói "Kính vợ đắc thọ, sợ vợ sống lâu, nể vợ bớt ưu sầu. Để vợ lên đầu là trường sinh bất tử. Đánh vợ nhừ tử là đại nghịch bất đạo. Vợ hỏi mà nói xạo là trời đất bất dung. Chê vợ lung tung là ngậm máu phun người. Gặp vợ mà không cười là có mắt không tròng. Để vợ phiền lòng là tru di tam tộc. Vợ sai mà hằn học là trời đánh thánh đâm. Vợ gọi mà ngậm câm là lòng lang dạ sói. Để vợ nhịn đói là tội nhân thiên cổ. Để vợ chịu khổ là bất tài vô dụng. Trốn vợ đi " ăn vụng" là ngũ mã phanh thây. Vợ hát mà khen hay là anh hùng thức thời. Khen vợ hết lời là thuận theo ý trời".
Tôi thấy cũng có lý, và tình yêu thể hiện rõ nhất là thông qua cái dạ dày. Thế nên tôi đã mua rất nhiều đồ để nấu món mà Build thích, mua thêm một bó hoa tươi để cắm. Lần đầu tiên cắm hoa có lẽ không đẹp đâu, nhưng đây cũng là tấm lòng của tôi dành cho em ấy rồi. Tôi hy vọng Build sẽ chịu nghe tôi giải thích, chứ tôi muốn ngủ với bé cưng lắm rồi!
************************
Build thức dậy với cặp mắt như con gấu trúc, mở điện thoại ra đã thấy tin nhắn từ ông chồng "thấy ghét":
"Nếu em ghét anh, hãy dùng cung tên bắn anh nhưng đừng nhắm vào trái tim anh vợ nhé. Vì em luôn ở nơi đó!"
Cậu bỉu môi. Chê nha, chê mạnh luôn.
Tin...tin...
Lại thêm một tin nhắn nữa.
"Nếu Chúa phán yêu là có tội thì suốt đời này anh mang tội Chúa ơi. Nếu tòa tuyên án cưới em là trọng tội thì suốt đời này anh mang án chung thân. Đừng giận anh nữa nhé! Build chỉ có duy nhất trong tim anh thôi".
Build bật cười nhìn tin nhắn, nhưng nhanh chóng nhớ lại chuyện tối qua. Hứ! Tính thao túng tâm lý tui hả? Mơ đi.
Nhanh chóng thay đồ, cậu sang phòng Bubble. Thằng bé vẫn còn ngủ, nhìn thấy chăn mền hình Hello Kitty là Build biết tối qua Bible ngủ với con. Đi xuống bếp, một mùi hương từ thức ăn ngào ngạt toả khắp nơi. Bible đeo tạp dề, chuyên chú nấu ăn. Trên bàn có cắm một bình hoa chuông rất to, Build tự nhiên xiêu lòng.
- Em dậy rồi hả? Lại đây, anh có hầm canh cho em nè. Hôm nay em không cần đến công ty đâu, ở nhà để anh chở em đi mua sắm. Anh sẽ tống thằng con cho ông bà cố trông, thế giới này sẽ còn lại của hai đứa mình.
Build : Đi mà mua sắm với mấy cô chân dài ấy, tui hong đi với chú!
Chữ "chú" như sét đanh ngang con tim mỏng manh yếu đuối của Bible, ulatroi tuổi tác là vấn đề hết sức nhạy cảm với hắn. Mà mỗi lần bé con giận dỗi đều xưng hô một tiếng cũng "chú" hai tiếng cũng "chú".
Hắn chịu hết nổi rồi, Bubble cũng dậy nên Bible đưa con đi học. Bé thỏ con cần được "giải thích" rõ ràng, chứ cứ thế này không xong rồi.
Hắn nhanh chóng đưa con đi học, sau đó quay về nhà và kéo bé cưng mình vào phòng.
Vừa mới bước vào phòng, Bible nhanh chóng đóng cửa và đè Build lên giường. Cậu giãy giụa muốn thoát khỏi vòng tay của hắn, nhưng một nụ hôn đã đáp xuống nhanh chóng.
"Anh đi mà hôn mấy cô chân dài kìa, đừng có hôn em. Chẳng phải anh thấy em không còn xinh đẹp nữa nên mới đi kiếm mấy cô đó à?"
Bible vừa cởi áo cậu, vừa thong thả giải thích:
- Oan cho anh, Apo nó rủ anh ăn mừng công ty đạt chỉ tiêu doanh số. Anh đâu có biết là chỗ đó có tay vịn đâu em! Cho xin lỗi, anh sẽ bù đắp cho em. Hứa luôn, từ nay về sau không đến mấy chỗ đó nữa. Anh sẽ ở nhà và tận tâm "phục vụ" một mình em thôi , chịu không?
Build cản lại hành động cởi áo của người nào đấy, giận dỗi.
"Anh nói anh không biết ở chỗ đó có mấy cô gái xinh, thế mà anh lại ôm eo cô ta. Nói mau, có phải anh hối hận vì đã yêu em đúng không? Dù gì thì em cũng là một người đàn ông, làm sao khiến cho anh thích thú bằng việc ở bên cạnh một cô gái chứ!"
Bible chặn cái miệng đang chửi bằng nụ hôn nồng cháy nhất, môi lưỡi hòa lấy nhau. Nếu như cậu không tin hắn giải thích, thì hắn sẽ dùng hành động để giải thích.
- Giận thì anh càng phải ôm... Sau này cũng thế, giận đến đâu anh vẫn muốn ôm em đi ngủ...anh luôn ở đây bên em. Build là nhất, chỉ duy nhất với anh thôi".
Bible bóp cằm Build, buộc cậu phải nhìn mình . Tiểu mỹ nhân đỏ mắt, đưa tay che lấy mặt. Đôi chân thon dài, trắng trẻo bị hắn ép tách ra.
Và chuyện gì đến cũng sẽ đến, trong căn phòng nọ chỉ còn nghe tiếng "bạch bạch" và tiếng thở dốc ám muội. Build bị thao đến thần hồn điên đảo, đến nổi khóc lóc không thành tiếng.
Aa...aaaa...Bible dừng lại...có thai mất...aaa!
"Ngoan, bây giờ em còn chưa bắn, lần này anh phải chờ em cùng nhau xuất."
Bible hôn lên gương mặt và đôi môi Build , hạ thân nhanh chóng ra ra vào vào nhịp nhàng, ngón tay cũng tăng thêm lực trêu chọc. Cả hai nhanh chóng lên đỉnh cùng nhau, Build thở dốc, cậu hết giận anh chồng mình rồi. Và cũng sẽ không có ý định giận nữa đâu, cậu chịu hết nổi rồi.Mang người vào nhà tắm, một trận kích tình khác lại nổi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
BIBLE BUILD /fanfic : Chú xấu xa! Đừng lại đây.
FanfictionĐây là câu chuyện trâu già thích gặm cỏ non 😆😆 Có thịt thà đầy đủ, ngọt, công hay ăn giấm chua và có tính chiếm hữu mạnh. Thụ bị khờ ( EQ thấp), nhưng học giỏi. Bài toán khó thì giải rất nhanh nhưng những chuyện khác trong cuộc sống thì.... Chậm t...