Chuyến bay từ Tokyo đáp xuống sân bay quốc tế Incheon lúc nửa đêm. Jong Kook đi ra từ khu vực xuất cảnh với một túi hành lí duy nhất. Đúng là một chuyến đi đường đột và vội vã, cũng may anh vẫn còn visa hợp lệ để đến Tokyo. Jong Kook tiến thẳng ra chỗ người đến đón anh đang chờ ở ngoài sân bay.
" Jae Suk huyng, anh thế nào?"
" Yeahhh. Kim Jong Kook. Đúng là hành động ấn tượng đấy! Đột nhiên mất tích khỏi Hàn Quốc."
" Ahaha. Em không mất tích, huyng. Em chỉ muốn đi đâu đó để cân bằng lại cuộc sống của mình. Những ngày vừa rồi em đã quá mệt mỏi."
" Yah! Yah! Cứ nói dối thỏai mái đi!"
" Ahahaha. Cảm ơn anh đã đến đón em. Nhưng anh đâu cần phải làm vậy, em gọi cho Gap Jin là được rồi."
" Không sao. Dù sao bây giờ cũng không phải 4 giờ sáng, và chúng ta cũng không phải ghi hình ngày mai. Còn nữa, anh có chuyện muốn nói rõ ràng với cậu."
" Hiyaaa. Anh giống như ông bố tài phiệt đang giao lại công ti cho con trai vậy."
" Aiyah. Anh trông già hơn cậu nhiều lắm hả? Thôi bỏ qua, mà anh không biết cậu nghe tin chưa...nhưng... Ji Hyo chuẩn bị làm đám cưới đấy."
" Cái gì?? Anh đùa hả!!" Jong Kook khá sốc khi nghe thông tin đó.
Jae Suk bật cười khóai chí. " Làm cái gì mà cậu sửng sốt thế? Cô ấy không là gì của cậu hết đúng không?"
Jong Kook im lặng.
" Yah Kim Jong Kook, anh chỉ thử cậu thôi. Điều đó cho thấy rõ cậu yêu Ji Hyo, Jong Kook ah. Nhưng tại sao cậu phải chơi trò trốn tìm chả mấy hay ho này hả?"
" Em... Em.. huyng, em không biết phải giải thích cho anh thế nào nữa."
" Cậu không phải giải thích với anh. Giữ cho riêng mình hay nói với người cậu tin tưởng là quyền của cậu. Nhưng, anh tin Miss Mong có quyền được nghe lời giải thích của cậu. Tại sao cậu lại đột nhiên nổi giận với cô ấy? Lí do có thể là cái gì khi ai cũng biết cậu là người đàn ông lịch sự nhất với phụ nữ?"
Khi Jong Kook còn đang mải suy nghĩ xem mình nên nói gì, anh để ý thấy con đường họ đang đi không hề dẫn đến nhà anh.
" Huyng, anh đang đi đâu thế?"
" Anh đang giúp cậu là một người đàn ông đúng nghĩa."
" Sao cơ?"
" Anh muốn cậu giải quyết mọi chuyện với Ji Hyo tối nay. Giữ chuyện này càng lâu thì cả hai đứa đều sẽ càng tổn thương thêm thôi. Và nếu cậu không nhanh nhanh bày tỏ tình cảm với cô ấy, anh sẽ không ngạc nhiên nếu cậu đánh mất người mình yêu lần nữa đâu."
" Nhưng Jae Suk huyng. Bây giờ muộn lắm rồi. Đến nhà người khác vào giờ này không hay lắm. Em cũng chưa kịp tắm rửa gì cả, huyng."
" Yahhh. Chưa gì đã có ý định ôm con gái nhà người ta rồi đấy hả??"
" Trời ơi! Em chịu anh rồi, suốt ngày suy nghĩ mờ ám, aihh..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] [SpartAce] Beautiful Secrect
FanfictionCuộc tình đầy mơ mộng. Sau bao nhiêu đắng cay mà họ chịu đựng. Quyết định mà ông trời đã định sẵn. Bảo vệ cái hạnh phúc mà họ có~~~~ Lúc buồn, lúc vui, lúc nhớ, lúc quên,..... :))