Jong Kook đang nằm xem tivi ở nhà thì nhận được điện thoại của Jae Suk rủ anh và Ji Hyo đi ăn tối, Haha tham ăn chắc chắn không thể vắng mặt. Mặc dù bây giờ anh không muốn gặp ai, nhưng vì Jae Suk năn nỉ mãi nên đành phải đồng ý.
Sau khi ghé qua đón Ji Hyo, cả hai cùng tới nhà hàng nơi Jae Suk đang chờ. Jong Kook mặc nguyên một cây đen từ đầu đến chân trong khi Ji Hyo đi ăn uống với bộ dạng phờ phạc, mắt sưng húp.
" Annyeonghaseyo." Jong Kook, Ji Hyo cùng chào Jae Suk và Haha.
" Yah! Yah! Yah! Chuyện gì xảy ra với đôi tình nhân thắm thiết của chúng ta vậy nhỉ?" Jae Suk bắt đầu trêu chọc.
Jong Kook trả lời Jae Suk bằng một nụ cười cay đắng, kéo ghế ngồi xuống đối diện, Ji Hyo lặng lẽ ngồi bên cạnh anh.
" Anh thế nào, hyung?" Jong Kook hỏi.
" Anh ổn... cậu mới là người đáng phải lo. Jong Kook ah, ăn uống với bạn bè mà làm cái gì cậu mặc nguyên một màu đen nhưng đến dự tang lễ ai đấy hả? Còn em nữa Mong Ji, mắt mũi làm sao mà sưng húp thế kia? Lười biếng nên bị chồng đánh đúng không?" Jae Suk cố tình nói đùa để làm không khí vui vẻ hơn.
Cuối cùng mọi người cũng phải bật cười vì khiếu hài hước nổi tiếng của MC quốc dân.
" Hyung, anh biết em lúc nào cũng mặc đồ đen mà. Sao lại nói em đi dự tang lễ?" Jong Kook hỏi vặn lại Jae Suk.
" Hahaha... ít nhất thì anh cũng làm hai đứa cười được rồi."
" Ji Hyo ah, em có sao không?" Haha hỏi thăm Ji Hyo.
" Em... ổn..." Ji Hyo trả lời nhỏ nhẹ.
" Waaa... lần đầu tiên anh thấy em nữ tính như vậy đấy, Miss Mong nói năng dịu dàng...đúng là hiếm có...hehehe..." Jae Suk bắt đầu công kích Ji Hyo.
" Em không phải là phụ nữ thì là cái gì!!!" Ji Hyo giả vờ như đang nổi cáu với Jae Suk, làm mọi người bắt đầu lăn ra cười, trong đó có cả cô.
" Ahhh...dù sao hai đứa cũng tươi tỉnh hơn một chút rồi..."
" Hyung, em biết anh đang cố để làm bọn em vui lên. Cảm ơn anh." Jong Kook cảm ơn Jae Suk vì sự quan tâm của anh dành cho hai người.
" Đừng nói vậy. Chúng ta là một đại gia đình. Nếu bất kì ai trong các cậu gặp vấn đề thì chắc chắn anh không thể khoanh tay đứng nhìn."
Jong Kook cúi đầu trước mặt Jae Suk thể hiện lòng cảm kích và biết ơn.
" Dong Hoon ah, Gary thế nào rồi?"
" Owh... bây giờ tạm quên chuyện này đi, hyung... đừng để mọi việc thêm căng thẳng nữa."
" Đúng đó! Ăn thôi, em đói lắm rồi." Ji Hyo bỗng nhiên hào hứng lên tiếng.
" Trời ơi! Mắt sưng to như hai trái bóng golf thế kia mà vẫn nghĩ tới ăn thôi hả??" Jae Suk tiếp tục trêu Ji Hyo.
" Oppa, mắt sưng thì liên quan gì đến dạ dày. Em vẫn phải ăn cho no chứ, khóc cả ngày hôm nay không ăn lấy đâu ra năng lượng." Ji Hyo bĩu môi.
" Ahahaha...đúng rồi!! Đây mới là phong cách của Song Ji Hyo. Mưa gió bão bùng thế nào cũng không quên cái dạ dày của mình.... Nhưng anh nói nghiêm túc đấy Ji Hyo ah, tối nay em mang kính vào đi. Mắt em nhìn cứ như sắp nổ tung ra, ghê chết đi được...hahahah."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] [SpartAce] Beautiful Secrect
FanficCuộc tình đầy mơ mộng. Sau bao nhiêu đắng cay mà họ chịu đựng. Quyết định mà ông trời đã định sẵn. Bảo vệ cái hạnh phúc mà họ có~~~~ Lúc buồn, lúc vui, lúc nhớ, lúc quên,..... :))