Hôm nay RM tiếp tục quay hình trở lại. Mọi người được yêu cầu xuất phát tại những vị trí khác nhau bên hai bờ sông Hàn. Ji Hyo được quyền ưu tiên chọn thêm ba thành viên vào đội của cô. Cô cảm thấy vui sướng khi được ngồi thưởng ngoạn trên một chiếc taxi nước riêng biệt, và hơn hết là vì cô đã có sẵn một người mà nhất định phải chọn hôm nay.
Khi Ji Suk Jin biết quyền lựa chọn thành viên do Ji Hyo quyết định, anh đoán chắc Ji Hyo sẽ chọn Kim Jong Kook, Kim Jong Kook, và chỉ Kim Jong Kook mà thôi. Có vẻ như anh cảm nhận được có gì đó giữa hai người và biết Ji Hyo sẽ chỉ cần Jong Kook để chiến thắng tất cả. Trong khi đó Gary lại đang mơ tưởng Ji Hyo sẽ chọn anh và hai người sẽ yêu nhau ngay cái nhìn đầu tiên vì Ji Hyo rất thích nước và khi cô gặp anh ở bờ sông này, tình yêu của cô cũng sẽ đến.
Người đầu tiên Ji Hyo gặp ở Ban Po là HaHa. Nhưng chẳng biết làm sao Ji Hyo lại không chọn anh mặc dù HaHa đã làm đủ mọi cách để thuyết phục. Anh thậm chí còn dám nói không biết Kim Jong Kook là ai khi Ji Hyo hỏi anh có sẵn sàng nghe lời cô như nghe lời Jong Kook không. Tất nhiên cả hai đều không thể nhịn cười vì họ đều biết sự thực sau máy quay khác xa những gì mọi người đang thấy. Khi Ji Hyo bỏ Haha ở lại, anh bắt đầu nhập vai và gào thét ầm ĩ.
Ji Hyo di chuyển đến bến tiếp theo ở Donjgak, nơi đó Jong Kook đang đứng chờ anh với cốc cà phê loại Ji Hyo ưa thích trên tay. Một khi Ji Hyo nhìn thấy Jong Kook, cô rất hào hứng và không thể giấu nổi nụ cười rạng rỡ. Đây là lần đầu tiên họ phải diễn xuất một cách chuyên nghiệp trước máy quay từ khi hai người chính thức yêu nhau. Họ thậm chí còn không liên lạc với nhau trước buổi ghi hình hôm nay.
"Ahahaha....Yeay Kim Jong Kook..." Ji Hyo la lên thật to từ trên tàu.
" Yeah Ji Hyo ah. Chào em, Ji Hyo. Anh sợ em sẽ thấy mệt mỏi vào buổi sáng nên đã mua cà phê Americano yêu thích cho em đây. Anh còn ôm chặt cốc cà phê bên trong áo khóac vì sợ chúng sẽ nguội mất."
" Wahhhh.....thật sao oppa?? Em cảm động rồi đấy." (Oppa, anh thật ngọt ngào, em ước gì em có thể ôm anh ngay bây giờ trong thời tiết lạnh giá này..uhuhu)
Mặc dù Jong Kook là bạn trai cô, nhưng Ji Hyo lại giở trò trêu đùa, làm khó đủ đường không cho anh lên tàu một cách dễ dàng. Khi Jong Kook đưa cốc cà phê cho Ji Hyo trước khi lên tàu, anh cố tình nắm lấy tay cô và thì thầm bằng ánh mắt.
(Anh nhớ em, Sư tử của anh. Arrghhh, thật là khó khăn mà...)
Ji Hyo hơi bất ngờ nhưng cô nhanh rút tay lại trước khi bị máy quay chộp được khoảnh khắc đó. Nụ cười họ dành cho nhau đong đầy ý nghĩa.
" Ji Hyo, anh là người đầu tiên sao??"
(Chắc chắn rồi, ngốc ạ)" Oppa, anh là người đầu tiên được lên tàu."
" Owh, vậy là em đến bến khác rồi hả? Ai xui xẻo bị bỏ lại vậy?"
" Err...một trong hai người em trai của anh."
" Em trai của anh? Ahhh..."
Ji Hyo tự chỉ vào mình ý muốn trở thành em gái của Jong Kook. Cô thậm chí còn làm mặt dễ thương nhất có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] [SpartAce] Beautiful Secrect
FanficCuộc tình đầy mơ mộng. Sau bao nhiêu đắng cay mà họ chịu đựng. Quyết định mà ông trời đã định sẵn. Bảo vệ cái hạnh phúc mà họ có~~~~ Lúc buồn, lúc vui, lúc nhớ, lúc quên,..... :))