Jong Kook vẫn không thể tin vào mắt mình ngay lúc đó.
" Em đang làm gì ở đây? Sao em vào nhà được?" Jong Kook hỏi bạn gái trong sự thắc mắc.
" Hehe, Gap Jin oppa đã cho em vào nhà đợi anh về. Anh không phiền chứ?"
Jong Kook chỉ nhìn thẳng vào mắt Ji Hyo, đầu óc không thể nghĩ được gì hơn.
" Oppaaaa ..." Ji Hyo vẫy vẫy tay trước mặt Jong Kook nhưng dường như anh vẫn chưa tỉnh ngủ.
" Anh không muốn em ...ở đây sao?" Ji-hyo hỏi lí nhí.
" Sao cơ?"
" Em... có lẽ em đã đến... không đúng lúc. Em xin lỗi đã làm phiền anh,oppa. Chắc là anh rất mệt. Em nên đi bây giờ thì tốt hơn..." Ji-hyo cảm thấy có chút gì đó tức giận vì Jong Kook có vẻ không hào hứng khi gặp cô như mong đợi ban đầu.
Ngay khi cô vừa đứng dậy thì Jong Kook nhanh tay ôm eo, kéo cô ngồi vào lòng mình. Anh ôm cô thật chặt và bắt đầu những nụ hôn nồng nàn lên cổ cô.
" Anh nhớ em, tình yêu của anh ... nhớ em rất nhiều."
Ji Hyo vẫn im lặng mặc dù cô biết mình đang tan chảy trong những cái hôn và lời thì thầm ngọt ngào của Jong Kook.
" Em yêu...này, em không nhớ anh à??" Jong Kook nhìn Ji Hyo và nhẹ nhàng hỏi.
" ...anh có vẻ không vui khi nhìn thấy em mà..." Ji-hyo trả lời với gương mặt phụng phịu hờn dỗi.
Jong Kook quay người Ji Hyo lại cho đến khi cô nhìn thẳng vào mắt anh.
" Em là cô ngốc sao?? Anh đã muốn nhảy cẫng lên khi nhìn thấy em. Nhưng anh nghĩ mình đang mơ nên không dám nhúc nhích gì. Anh sợ em sẽ biến mất nếu anh lại gần em trong giấc mơ."
" Thật sao??" Ji Hyo vòng tay ôm lấy cổ Jong Kook và đặt một nụ hôn ngọt ngào lên môi anh. " Oppa, đó có thể không phải giấc mơ... nhưng nếu em là ma thì sao nhỉ?" Ji Hyo trêu chọc bạn trai mình bằng những câu bông đùa dễ thương.
Câu hỏi bất ngờ khiến Jong Kook bật cười. " Cô gái tinh nghịch đã quay trở lại rồi, thế cô ấy xuất viện khi nào vậy???"
" Anh biết không, cô gái nghịch ngợm đó có thể là ma đấy."
" Oh vậy sao? Nhưng anh chắc chắn 500% rằng cô ấy không phải là ma, cô ấy không thể làm ma được, vì cô ấy sẽ ngất xỉu ngay lập tức khi nhìn thấy một con ma thật. Còn những nụ hôn vừa rồi nữa, chắc chắn cô ấy là con người, và là một cô gái rất lắm chiêu."
" Ahahahah...oppa, anh thật là thông minh. Đó là lí do ..." Ji Hyo hôn má phải của Jong Kook "...em..." rồi hôn lên má trái " ...yêu..." tiếp tục hôn lên trán " ...anh..." hôn lên mũi Jong Kook, "...rất..." và kết thúc bằng một nụ hôn thật say đắm lên môi anh. " ...nhiều...". Ji Hyo tặng bạn trai cô một nụ cười ngọt ngào như nắng sớm.
Jong Kook dựa ra ghế sofa, Ji Hyo vẫn đang ngồi thỏai mái trên đùi anh. Anh ngắm nhìn Ji Hyo chăm chú với đôi mắt mơ màng trong khi cô đang nghịch ngợm mái tóc của anh. Mọi mệt mỏi của anh dường như tan biến ngay tập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] [SpartAce] Beautiful Secrect
FanficCuộc tình đầy mơ mộng. Sau bao nhiêu đắng cay mà họ chịu đựng. Quyết định mà ông trời đã định sẵn. Bảo vệ cái hạnh phúc mà họ có~~~~ Lúc buồn, lúc vui, lúc nhớ, lúc quên,..... :))