" Ji Eun ah..."
" Owh, unnie...chị chưa ngủ à?"
" Chị không ngủ được, đang lo không biết chuyện gì có thể xảy ra khi đêm hôm khuya khoắt em đi cùng với ai đó có dụng ý không tốt."
" Owh?? Ý chị là gì?"
Ji Eun ngồi xuống bên cạnh Ji Hyo.
" Ji Eun ah...chị biết hôm nay em đi chung với Kim Jong Kook...giữa hai người có chuyện gì à?"
Ji Eun không trả lời, cúi gằm mặt xuống sàn.
" Ji Eun ah...đừng hiểu nhầm ý chị...nếu em tìm được người mà em yêu, đặc biệt là nếu người đó có thể làm cho em hạnh phúc thì chị mừng còn không hết...nhưng, chị sợ Jong Kook oppa có thể không thật sự có tình cảm như vậy đối với em... Chị sợ anh ấy chỉ lợi dụng em để tiếp cận chị..."
" Unnie, lí do gì chị nói như vậy?"
" Bởi vì, chị hiểu anh ấy...không thể nào anh ấy có thể dễ dàng dành tình cảm cho một người con gái khác, nhất là sau những gì đã xảy ra giữa chị và anh ấy..."
" Vâng, đúng rồi đấy ạ. Anh ấy đã đau đến tan nát vì chị, vì quyết định ích kỉ ngu ngốc của chị...và bây giờ em đang cố gắng để chữa lành những vết thương đó, đem lại hạnh phúc cho anh ấy một lần nữa..."
" ..............Chị đã nói với em rồi mà....Chị phải đưa ra quyết định đó....vì chính hạnh phúc của anh ấy..."
" Nếu như vậy, thì xin chị đừng can thiệp vào cuộc sống của anh ấy........và của em nữa!!"
" Ji Eun ah! Chị nói với em những điều này vì em là em gái của chị. Chị không muốn em bị tổn thương!"
" Thật sao? Và không phải vì chị đang ghen à? Nói cho em nghe đi, unnie. Tại sao chị nghĩ anh ấy đang lợi dụng em? Tại sao chị nghĩ anh ấy sẽ không yêu em thật lòng?"
" Ji Euh ah, nếu anh ấy thật sự nghiêm túc với tình cảm của em, hôm nay nhất định anh ấy đã không hôn chị và một mực nói còn tình cảm với chị!"
" Anh ấy đã làm cái gì cơ?" Ji Eun giả vờ bị sốc.
" Chị xin lỗi đã để em biết chuyện này. Nhưng đó là sự thật. Anh ấy đã hôn chị trong buổi ghi hình hôm nay."
Ji Eun chỉ làm thinh không phản ứng gì.
" ....................Thế chị có hôn anh ấy không??..............."
Ji Hyo sững người vì câu hỏi của Ji Eun.
" Unnie......em hỏi, chị có hôn anh ấy lại không??"
" Chị.....chị.....chị lúc đó.....chị rối trí nên...."
" Thế là chị có hôn anh ấy đúng không? Huh...chị cũng còn tình cảm với anh ấy đấy thôi..." Ji Eun nói với vẻ bực dọc.
" Ji Eun, không phải như em nghĩ đâu...Chị đã nói lúc đó chị không suy nghĩ tỉnh táo được mà..."
" Huh! Chị có muốn biết em nghĩ gì không? Em nghĩ là chị vẫn còn yêu anh ấy, nhưng chị không muốn ở bên anh ấy, cũng không muốn thấy anh ấy ở bên bât kì cô gái nào. Chị chỉ muốn anh ấy một mình, để chị vẫn có thể yêu thầm anh ấy từ xa đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] [SpartAce] Beautiful Secrect
FanficCuộc tình đầy mơ mộng. Sau bao nhiêu đắng cay mà họ chịu đựng. Quyết định mà ông trời đã định sẵn. Bảo vệ cái hạnh phúc mà họ có~~~~ Lúc buồn, lúc vui, lúc nhớ, lúc quên,..... :))