Beautiful Secrect-Bí mật ngọt ngào (Chap 30)

1.4K 36 0
                                    

Đã hơn 7 giờ sáng mà có hai con người vẫn còn đang ngủ say như chết. Khi Ji Hyo mở mắt ra, cô thấy mặt mình đang áp sát vào cổ Jong Kook. Cảm giác ấm áp khiến cô nở một nụ cười trong hạnh phúc. Jong Kook có vẻ đang ngủ rất ngon lành. Anh không hề cựa quậy nhúc nhích một tí nào, hai tay quấn chặt lấy eo cô không rời.

Ji Hyo chống cằm ngẩng đầu lên ngắm nghía khuôn mặt bình yên của bạn trai cô.

(Nhìn anh kìa, chồng yêu. Anh có biết anh ngủ trông dễ thương thế nào không? Làm em cứ muốn hôn anh suốt ngày suốt đêm. Chồng đáng ghét!)

" Mặt anh dính nhọ hay sao mà em nhìn chằm chằm thế vợ yêu?" Jong Kook bất ngờ lên tiếng với giọng ngái ngủ, hai mắt vẫn đang nhắm nghiền, làm Ji Hyo giật nảy cả mình.

" Ahahahah...hóa ra là anh dậy rồi à...anh có thể làm diễn viên rồi đấy chồng yêu."

" Chuyện gì chồng em cũng có thể làm tốt mà...mà sao em dậy sớm thế? Ngủ tiếp đi." Jong Kook vẫn chưa mở mắt ra.

" Hơn bảy giờ rồi chồng lười của em. Anh nói anh muốn đi lặn biển còn gì..."

" Nhưng anh muốn lặn trên giường trước đã...lại đây nào..."

Jong Kook kéo Ji Hyo nằm lại xuống giường. Khi thấy cô có vẻ muốn phản kháng, anh cù lét cô liên tục khiến Ji Hyo phá ra cười thật to.

Hai người đang bận đùa giỡn thì có ai đó tiếng gõ cửa. Là Haha.

" Jong Kook hyung...anh dậy chưa? Chúng ta đi ăn sáng thôi..."

Cả Jong Kook và Ji Hyo đều nhìn nhau trong im lặng. Nhưng sau Ji Hyo bỗng quay qua thầm thì với Jong Kook. " Đến lúc cho anh biết tay rồi..."

" Cái gì cơ??"

Ji Hyo bắt đầu chồm tới hôn, rồi cắn cổ Jong Kook giống y như những gì anh đã làm với cô tối hôm qua.

" Hyung...anh vẫn còn ngủ sao??" Haha lại tiếp tục kêu cửa.

Jong Kook không thể kiểm sóat được đầu óc của mình để vừa tận hưởng cảm giác thích thú từ những nụ hôn nồng nhiệt của Ji Hyo vừa có thể trả lời Haha như không có gì xảy ra.

 " Err...à không...Nhưng Ji Hyo vẫn còn đang ngủ...giống như gấu ngủ đôn đấy...Anh không dám đánh thức cô ấy." Biết Jong Kook đang cố tình xỏ xiên mình, Ji Hyo cắn thật mạnh vào cổ anh, đau đến mức Jong Kook phải la tóang lên, " Arghhhh!!"

" Hyung, anh không sao chứ?"

" Ừ...anh bị con gì đốt thôi...nhưng không sao..."

" Thế được rồi...ra nhanh nhé. Chúng ta sẽ đi lặn mà đúng không?"

" Ừ...chờ bọn anh khỏang 15 phút..."

" Hiểu rồi. Em sẽ ra đó trước với Byul..."

" Hai người đi trước đi...Gặp lại ở nhà hàng sau..."

Khi Haha vừa rời đi, Jong Kook nhanh chóng tấn công ngược lại Ji Hyo.

" Trả đũa à?? Bây giờ thì xem ai biết tay ai đây vợ yêu?" Jong Kook chưa gì đã nằm đè lên người Ji Hyo làm cô không động đậy gì được.

[LongFic] [SpartAce] Beautiful SecrectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ