Ji Hyo dậy từ sáng sớm và chuẩn bị bữa sáng cho chồng sắp cưới của cô. Thực đơn bao gồm canh rong biển, củ cải và cá hầm, ăn kèm với cơm và kim chi. Cô còn nướng hẳn một chiếc bánh cho Jong Kook. Đó không phải là thứ dễ dàng vào được dạ dày anh nhưng cô sẽ có cách làm anh phải ăn nó.
" Chào buổi sáng, vợ yêu..." Jong Kook luồng tay ôm eo Ji Hyo và tặng cô một nụ hôn buổi sáng trên cổ.
" Chào buổi sáng, chồng yêu. Anh ngủ có ngon không?"
" Tất nhiên...Có vợ nằm bên cạnh, anh còn không muốn dậy nữa..."
Jong Kook ngồi xuống bàn ăn đặt trong nhà bếp.
" Sao lại nhiều món thế này? Em mời ai đến sao?" Jong Kook vừa hỏi vừa lau khô đầu tóc ướt nhẹp của mình.
" Không. Bao nhiêu đó... dành cho anh hết..."
" Cho anh? Tất cả chỗ này? Tại sao?"
" Ermm...coi như lời xin lỗi của em...vì việc tối hôm qua..."
" Sao? Owh, vợ à...Chúng ta đã giải quyết xong rồi đúng không? Anh tha thứ cho em rồi nên em không phải làm như vậy."
" Nhưng em muốn..."
Jong Kook nhìn một lượt hết tất cả những đĩa thức ăn ngon mắt trên bàn. Sau đó anh nghe thấy tiếng "ting" từ cái lò nướng bên dưới kệ bếp.
" Err...cái này không phải đặc biệt cho anh đúng không?" Jong Kook hỏi khi ngửi thấy mùi bánh.
Ji Hyo chỉ cười, mở lò nướng đem ra một chiếc bánh gatô nho nhỏ.
" Tadaaa!! Đặc biệt dành cho chồng yêu của em..."
Đó chỉ là loại bánh gatô tròn đơn giản với một lớp kem sữa phủ bên ngòai, nhưng điều đặc biệt chính là chữ "Sorry" được viết bằng kem topping màu xanh dương trên mặt bánh.
" Ji Hyo ah...em không cần phải tốn công như vậy đâu..."
" Aishhh....không ý kiến...đây, thử đi!"
Ji Hyo cắt ra một miếng nhỏ và cố gắng đút Jong Kook nhưng anh nhất quyết không chịu ăn.
" Vợ à...anh rất cảm động vì em đã bỏ công làm cho anh....nhưng em biết anh không ăn bánh kem mà..."
" Owh..." Ji Hyo xụ mặt một đống. (Anh phải ăn...em không quan tâm...)
" Aigoo!! Nhìn cái mặt phụng phịu dễ ghét kia kìa...Lại đây nào vợ yêu..."
Ji Hyo lại gần Jong Kook và dựa vào người anh.
" Vì vợ anh đã mất công làm để tặng riêng cho anh, anh sẽ ăn...chỉ vì em thôi, vợ yêu..."
Ji Hyo cười khóai chí.
" Yeay! Anh phải ăn hết tất cả đấy."
" Cái gì?? Hết chỗ này hả? Không thể nào...ít nhất chúng ta cũng phải ăn chung chứ..."
" Nhưng em nấu cho anh mà..."
" Ừ...anh rất cảm ơn...nhưng anh sẽ no vỡ bụng nếu ăn hết chỗ này...Em phải giúp anh chứ..."
" Thôi cũng được..."
Jong Kook thử mỗi món một ít.
" Hurm...ngon lắm vợ yêu...Nhưng em có chắc là em tự nấu hết không đấy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] [SpartAce] Beautiful Secrect
Fiksi PenggemarCuộc tình đầy mơ mộng. Sau bao nhiêu đắng cay mà họ chịu đựng. Quyết định mà ông trời đã định sẵn. Bảo vệ cái hạnh phúc mà họ có~~~~ Lúc buồn, lúc vui, lúc nhớ, lúc quên,..... :))