Beautiful Secret-Bí mật ngọt ngào (Chap 33)

1K 39 0
                                    

Jong Kook về nhà bố mẹ với tâm trạng nặng nề. Với anh hôm nay là một ngày quá mệt mỏi, cả tinh thần lẫn thể xác. Còn mệt mỏi hơn nữa khi anh phải gồng mình lên đè nén tất cả những cảm xúc trong lòng. Jong Kook không thể nào tin nổi hạnh phúc mà anh có những ngày qua ở Maldives bây giờ chỉ còn là kỉ niệm, chỉ còn là quá khứ. Việc quá khứ của Ji Hyo bị phanh phui sẽ là một trở ngại không nhỏ cho tình yêu của họ.

" Chào mẹ! Con về rồi..."

" Owh...con trai yêu quý của mẹ cuối cùng cũng mò về rồi à..." Mẹ Jong Kook vui vẻ chào đón anh.

" Dạ! Mẹ có khỏe không ạ? Con nhớ mẹ nhiều lắm..." Jong Kook ôm mẹ anh thật chặt, cảm giác bình yên trong vòng tay người đã nuôi anh lớn khôn khiến anh không muốn buông.

" Owh...thật không??"

Khi thấy Jong Kook ôm chặt mình không rời, mẹ anh biết rõ con trai bà đang rất buồn và cần một chỗ dựa.

" Sao thế con?"

Jong Kook im lặng không nói một lúc, rồi lí nhí trả lời bà, " Không có gì ạ..." Jong Kook nhìn bề ngòai có vẻ là một người đàn ông mạnh mẽ, cứng rắn với người khác, nhưng trước mặt mẹ anh, anh mãi mãi là một đứa trẻ bé nhỏ. Bà có thể dễ dàng đọc thấu mọi tâm sự qua ánh mắt anh. Là con út trong nhà, mẹ là người thân thiết với anh nhất.

Mẹ Jong Kook âu yếm vỗ lưng anh an ủi. " Ji Hyo thế nào rồi con?"

Jong Kook từ từ thả tay ra, nhìn mẹ anh mặt buồn rười rượi. " Con...con không biết...Từ lúc biết tin cô ấy nhất quyết tránh mặt con."

" Owh...con bé chắc phải tổn thương lắm...cứ để Ji Hyo ở một mình vài ngày đi. Sau đó hẳn tìm cách nói chuyện. Đôi khi chúng ta cần một khỏang lặng riêng tư để tỉnh táo suy nghĩ..."

" Nhưng.....mẹ à, con cũng đau đâu có kém gì cô ấy...."

" Con nhớ con bé nhiều lắm đúng không?"

Jong Kook gật đầu chán nản.

" Thư giãn đi con trai. Đừng cố ép mọi chuyện đi theo ý con muốn, bằng không con chỉ làm khỏang cách giữa con và Ji Hyo nới rộng thêm thôi. Đây không phải vấn đề nhỏ. Con bé cũng phải sốc lắm."

" Cô ấy đang tuyệt vọng, còn con thì bất lực không thể làm gì để xoa dịu nỗi đau đó..."

" Hurm...Jong Kook ah, mẹ chưa bao giờ nghĩ con trai mẹ lại có thể yêu say đắm một người con gái như vậy. Mẹ chắc con bé có gì phải đặc biệt mới khiến con trai mẹ yêu đến điên cuồng thế này chứ."

" Cô ấy là....cô ấy là người phụ nữ con yêu nhiều nhất, sau mẹ..."

" Owh...cảm ơn con trai...nhưng mẹ ghét thấy con buồn bã như thế này...Vui lên đi coi. Rồi mọi chuyện sẽ qua, đừng để những điều không hay ảnh hưởng đến cuộc sống của con."

" Con sẽ ổn thôi. Mẹ đừng lo lắng...Ermm, mẹ này...mẹ không để tâm những điều người ta nói về Ji Hyo sao? Ý con là, về quá khứ của cô ấy?"

" Nói thật lòng....thì chả mẹ chồng nào muốn một cô con dâu với scandal tai tiếng như vậy...nhưng mẹ biết trên đời không có ai là hòan hảo cả. Mẹ đã gặp nhiều cô gái con đưa về ra mắt trước đây, nhưng không ai trong số họ có thể khiến con trai mẹ hạnh phúc đến như vậy. Có thể con không hay về nhà, nhưng mỗi khi nhắc tới con bé, mẹ có thể thấy nụ cười rạng rỡ từ đôi mắt con. Thậm chí là trong những bài phỏng vấn trên tạp chí hay báo mạng, mẹ biết con bé đã làm được những điều tuyệt vời như thế nào cho con trai mẹ. Nếu như con bé là hạnh phúc, là tình yêu con đã tìm kiếm bấy lâu thì mẹ còn gì để đòi hỏi hơn nữa?"

[LongFic] [SpartAce] Beautiful SecrectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ