Beautiful Secrect-Bí mặt ngọt ngào (Chap 12)

1.8K 47 0
                                    

Jong Kook đi ra đi vào phòng của Ji Hyo để xem thử tình hình cô thế nào. Sung Ki đã về nhà một lúc trước để lấy vài bộ quần áo của anh và đồ đạc cho Ji Hyo. Jong Kook bất ngờ nhận được điện thoại của Gary.

" Yoboseyo!"

" Owh, yeoboseyo hyung. Xin lỗi vì em gọi muộn thế này. Anh đã nghe tin về Mong Ji chưa?"

" Rồi. Thế cậu đang ở đâu?"

" Em vẫn còn đang ở Busan. Em có lịch trình kín mít suốt hai ngày hôm nay. Hyung, cô ấy thế nào rồi? Có chuyện gì xảy ra vậy? Cô ấy là át chủ bài mạnh mẽ của chúng ta, sao có thể đổ bệnh như thế chứ?" Gary có vẻ khá lo lắng.

" Gary ah, bình tĩnh đi. Cô ấy ổn rồi. Cô ấy đã làm việc quá sức và suốt thời gian đó phải nhờ vào dung dịch IV để có thể đáp ứng đủ năng lượng. Nhưng cơ thể cô ấy bất ngờ không thích ứng được nữa và nó gây ra dị ứng. Cô ấy cũng bị mất nước khá nhiều. Đó là lí do cô ấy bị ngất xỉu."

" Owh...hyung. Thật là tệ. Trời ơi..."

" Đúng là lúc đầu có hơi nguy hiểm, nhưng sau khi được chữa trị và hồi sức cô ấy khá lên nhiều rồi. Bây giờ họ đang để cô ấy nghỉ ngơi và ngủ để lấy lại sức."

" Em ước gì em có thể ở bên cạnh cô ấy. Em cần phải tận mắt nhìn thấy cô ấy, hyung. Nhưng với lịch làm việc thế này, có vẻ là không thể."

Jong Kook nhắm mắt lại khi nghe Gary nói như thể anh là bạn trai của Ji Hyo. Thật sự rất đau đớn khi có ai đó quan tâm đến cô không kém gì anh, nhưng nó còn đau đớn hơn khi phải giấu kín tình yêu của anh và Ji Hyo.

" Gary ah, đừng lo lắng. Anh sẽ là đôi mắt của cậu khi cậu không ở đây."

" Owh, cảm ơn anh. Em biết em có thể nhờ anh mà. Hãy gửi cho em hình của cô ấy, hyung, nếu anh có đến thăm. À quên mất, anh đã vào viện thăm cô ấy chưa?"

" Rồi, anh mới ghé qua thăm cô ấy...trông cô ấy có vẻ khá hơn nhiều. Đừng tự lo lắng thêm nữa. Có gì bọn anh sẽ báo tin, được không? Gary ah, tập trung làm cho tốt công việc đi. Cậu cũng phải giữ gìn sức khỏe đấy."

" Vâng, hyung! Em sẽ làm vậy. Cảm ơn anh rất nhiều. Ngủ ngon, hyung."

Gary cúp máy. (Gary ah...xin lỗi...vì không nói cho cậu biết sự thật về anh và Ji Hyo. Anh không đủ can đảm để làm điều đó ngay lúc này, anh xin lỗi...)

 

 

Trong khi Jong Kook đã mải nghĩ về Gary, anh nghe tiếng Ji Hyo đang ho. Anh vội chạy vào phòng xem cô thế nào.

" Này, sâu ngủ..." Jong Kook nói nhỏ nhẹ.

" Oppaaa..." Ji Hyo trả lời chầm chậm. " Em...đang ở đâu? Có chuyện gì vậy...?"

" Em đang ở trong bệnh viện. Em đã ngất xỉu."

Ji Hyo có vẻ như đang cố gắng nhớ lại những việc cuối cùng xảy ra với mình trước khi tất cả những gì cô nhìn thấy chỉ là một màn đen tối tăm.

" Ji Hyo ah, em thấy thế nào rồi?"

Ji Hyo không trả lời, thay vào đó cô ấy ngồi dậy, nhưng sức khỏe cô còn đang quá yếu. Jong Kook giúp cô điều chỉnh giường bệnh cho tới khi cô có thể ngồi thỏai mái.

[LongFic] [SpartAce] Beautiful SecrectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ