Chương 1:
Thời Ngưng xuyên qua.
Nàng đứng tại trong khách sạn, lặp đi lặp lại kéo cửa phòng tắm ra xem xét tình huống, lại kiểm tra khách sạn bên ngoài cửa sổ cảnh, nghiêm túc thái độ gần như sắp muốn vượt qua hiện trường án mạng xác nhận. Chính là hành hạ như thế đến mấy lần về sau, Thời Đại luật sư xác nhận, nàng xuyên qua.
Hơn nữa là ở ước pháo vừa có một bắt đầu, nàng tiến phòng tắm tắm rửa, ngón tay đều xoa đến sạch sẽ, vạn sự sẵn sàng chỉ thiếu gió đông thời điểm, kéo cửa ra, xuyên qua.
Thời Ngưng nhìn trong gương bọc lấy màu trắng áo choàng tắm, lộ ra bên trong màu đen viền ren bản thân, xác nhận thân thể xác thực vẫn là bản thân, khóa cốt thượng mảnh mụn ruồi đen nhỏ vẫn còn, ngay cả trên người tất dây đeo đều là Thời Ngưng vì phối hợp hôm nay đối tượng người đam mê hảo mà mặc vào.
Đích thật là nàng không sai.
Phòng tắm thậm chí đều là trước kia thế giới kia phòng tắm, bởi vì Thời Ngưng chuẩn bị xong chỉ sáo liền đường hoàng đặt ở rửa mặt trên đài, hộp giấy nhỏ đóng gói hoàn chỉnh, còn không có tháo bao. Nàng thậm chí còn mang theo nước hoa, là mưa sau mộc điều, hiện ra điểm ướt át lại vô vi không khí.
Khách sạn trong phòng tắm Bluetooth loa còn tại đặt vào bài hát.
Hết thảy tất cả không một không hiện lộ rõ ràng Thời Ngưng hôm nay hảo tâm tình.
Hôm nay bữa ăn chính tướng mạo còn rất cùng tâm ý của nàng. Nàng thích đáng yêu quẻ nữ nhân, thích xem các nàng động tình thời gian không thể ức chế làm nũng bộ dáng, thích các nàng điệu lấy ngọt ngào cuống họng gọi tỷ tỷ, cầu xin tha thứ nói không muốn, nhưng lại lại có thể kẹp lấy nuốt càng sâu.
Chỉ là nghĩ nghĩ những thứ này, Thời Ngưng đã cảm thấy có chút khó mà nhẫn nại. Mà phần này nhẫn nại ở nàng ý thức được bản thân tình cảnh hiện tại về sau, biến thành phẫn nộ.
Nàng làm gì sai chuyện muốn để nàng xuyên qua như vậy?
Có biết không nữ nhân liền xem như không có mấy cái cũng lại bởi vì chặn hoảng hậm hực mà chết?!
Chỗ chết người nhất chính là, nàng không biết thân thể của mình chỗ nào có vấn đề. Có một cỗ tự trong máu thiêu đốt khát vọng, cháy bỏng linh hồn của nàng. Cổ họng của nàng khô ráo, giống như là hỏa người, cần muốn lấy được một ly mưa móc thoải mái. Nàng phần gáy phát nóng hổi, trong bụng giống như có trùng ở gặm cắn, để nàng lại đau, lại nhịn không được hi vọng. Mất mạng. Nàng hoài nghi bản thân mẹ nhà hắn trúng xuân dược.
Thân thể mỗi một chỗ đều bị một loại không thể ngôn ngữ ngứa mà khống chế, nàng giống như là một cái động không đáy, ở trên không hư bên trong bị thôn phệ tất cả linh hồn.
Hoàn toàn không rõ ràng mắt thế giới bên dưới tình huống Thời Ngưng không dám hành động thiếu suy nghĩ, nàng liều mạng duy trì lý trí của mình, cầm khách sạn trong phòng tiêu hảo giá cả nước khoáng, vặn ra nắp bình liền hướng trong cổ họng của mình rót. Lạnh như băng nước hơi giảm bớt một chút Thời Ngưng gánh vác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đối A? Nếu Không Nổi! [Xuyên thư] | Tiểu A Tiền
General FictionTác phẩm: Đối A? Nếu Không Nổi! [Xuyên thư] Tác giả: Tiểu A Tiền Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Văn chương tích phân: 308,385,696 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn chương tiến đ...