Chương 11 → 20

627 36 7
                                    

Chương 11:

Qua thật lâu, Tô Điền Tuyết ôn nhu hỏi Thời Ngưng: "Hiện tại cảm giác thế nào?"

Thời Ngưng thuốc ức chế có tác dụng, để Thời Ngưng bởi vì gen phản ứng mà không ngừng lao nhanh máu lấy được bình phục, nàng cảm xúc cũng ổn định lại.

Rõ ràng hết thảy như lúc ban đầu, thế nhưng là Thời Ngưng lại có chút không nỡ trả lời.

Nàng liếm liếm Tô Điền Tuyết lỗ tai, ngậm lấy nàng mềm nhũn khuyên tai, thấy Tô Điền Tuyết bởi vì sợ nhột mà né tránh, còn nắm chặt tay của nàng, không để nàng ẩn núp.

Thời Ngưng mê hoặc bình thường mở miệng: "Tô Điền Tuyết, ta cảm thấy ta giống như yêu cầu một loại khác thuốc ức chế."

"Chúng ta muốn hay không cân nhắc, đem lần trước không làm xong làm xong việc." Thời Ngưng câu nàng, "Làm người, phải có thủy có chung, không phải sao?"

Tô Điền Tuyết ép mình thanh tỉnh một điểm.

Nàng lạnh giọng: "Xem ra ngươi đã hảo ngược lại không có thể khá hơn nữa."

Không thì cũng sẽ không có tâm tư nói với nàng ra như thế lung ta lung tung lời.

Chỉ muốn cái này người lại bắt đầu lại từ đầu không đứng đắn, Tô Điền Tuyết liền biết, vậy người này là thật một chút sự tình cũng không có rồi.

"Thả ta ra." Tô Điền Tuyết thay đổi ôn nhu, không khách khí chút nào nói.

Thời Ngưng làm nũng: "Không thả."

Nàng ôm Tô Điền Tuyết, "Ta ôm vợ ta có vấn đề gì?"

Tô Điền Tuyết cắn răng nghiến lợi mở miệng: "Buông ra."

Thời Ngưng lại đích thân lên Tô Điền Tuyết mặt bên cái cổ: "Lão bà, ngươi không vui sao?"

Tô Điền Tuyết biết cùng người này đến mềm không được, nàng dứt khoát nhấc chân, dùng sức, muốn đem Thời Ngưng cho đạp xuống. Thời Ngưng chặn lại, không trả đũa, Tô Điền Tuyết lại tới. Hai người rất nhanh liền trên giường xoay đánh lại với nhau.

Chờ Thời Ngưng đổ nước, để Tô Điền Tuyết đem bản thân đè dưới người về sau, nàng mới phát hiện, Tô Điền Tuyết bây giờ bộ dáng... Để cho nàng mê muội.

Nàng không nghĩ tới, nàng vừa mới chỉ là cùng Tô Điền Tuyết hôn môi, không có làm chuyện khác, vậy mà đều có thể đem Tô Điền Tuyết hôn thành bộ dáng như vậy.

Nữ nhân nguyên bản lãnh ngạo khuôn mặt hiện tại nhuộm ửng đỏ nhan sắc, trong ánh mắt có ẩn ẩn lệ quang, cũng không mảnh mai, mà là lộ ra một loại dẻo dai, giờ phút này đem nàng đè dưới người, ngồi ở cái hông của nàng, tay ấn tay của nàng, không để nàng động đậy. Tóc dài tán lạc xuống, tựa như một trận phong.

Tô Điền Tuyết ánh mắt bên trong có thắng lợi đắc ý, sau đó, áo nàng tán loạn, người thượng khắp nơi đều là bị làm nhục qua đỏ.

Thời Ngưng bị loại này đặc biệt mỹ cảm rung động, đến mức ngay cả Tô Điền Tuyết đứng dậy, nàng cũng không có ngăn cản.

Nàng ngồi dậy, ôm sau lưng gối ôm, nói với Tô Điền Tuyết: "Cám ơn. Còn có, thật xin lỗi."

Tô Điền Tuyết trừ quần áo tay một đốn, không có gì cái gọi là, nàng khép lên y phục của mình. Ngoài ra khuôn mặt ửng đỏ, bờ môi có chút sưng bên ngoài, nhìn lên đến ngược lại cũng thật bình thường.

[BH][Hoàn] Đối A? Nếu Không Nổi! [Xuyên thư] | Tiểu A TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ