Chương 51:
Thình lình vừa nghe thấy Tô Điền Tuyết lời nói Tô Vãn Tinh cảm thấy rất chấn kinh.
Nàng nhịn không được lặp lại một lần nữa tỷ tỷ mình vừa mới tự nhủ.
Tô Vãn Tinh: "Ta không nghe lầm chứ? Tỷ? Ngươi nói ngươi cùng Thời Ngưng tỏ tình."
Tô Điền Tuyết gật đầu.
Nàng bây giờ đã từ "Thời Ngưng để nàng đi khám bác sĩ trong chuyện này" bình tĩnh lại.
—— chí ít, bên ngoài nhìn qua là như vậy.
Tô Vãn Tinh lần nữa xác nhận hai lỗ tai của mình thính lực không có sai: "Ngươi tỏ tình, sau đó Thời Ngưng nàng cho ngươi đi khám bác sĩ?"
Tô Điền Tuyết đối mặt em gái tra hỏi cũng lần nữa gật đầu.
Một lần nữa xác nhận hoàn tất về sau Tô Vãn Tinh cảm giác 100 cái dấu hỏi hiện tại cũng không đủ để biểu đạt nàng trong đầu hoang mang bên trong.
Hắn meo đây đều là tình huống gì a.
Ở nàng logic xem ra chuyện này còn rất kỳ quái.
Thời Ngưng trả lời nghe vào... Rất vi diệu.
Tô Vãn Tinh cho rằng, nếu là nàng hướng ai tỏ tình người kia gọi nàng đi khám bác sĩ cái này nghe giống như giống như là mở rồi trào phúng kỹ năng, giống như là một loại khác phương thức từ chối.
Lời này nếu là đổi thành người khác nói Tô Vãn Tinh khả năng đều sẽ không như thế chấn kinh.
Nhưng cái này là Thời Ngưng ai!
Tô Vãn Tinh lại không phải mù lòa, những ngày này Thời Ngưng đối nhà mình tỷ tỷ là như thế nào thái độ nàng tất cả đều xem ở đáy mắt.
Nàng vừa nghĩ tới Thời Ngưng những ngày này sở tác sở vi, liền luôn cảm thấy chuyện này phía sau khác có kỳ quặc.
Thời Ngưng dám thế này cùng với nàng tỷ nói chuyện???
Mở mở rộng trào phúng???
Tô Vãn Tinh không tin.
Nàng do dự nửa ngày về sau, nhịn không được quan sát đến nhà mình tỷ tỷ biểu tình.
Mặc dù Tô Điền Tuyết cưỡng ép khắc chế cảm xúc, thần sắc thượng nhìn không ra, nhưng Tô Vãn Tinh làm bồi bạn nàng hơn mười năm muội muội còn có thể ý thức được Tô Điền Tuyết hơi hơi nhíu lên lông mày, nhẹ nhàng nhếch lên khóe miệng, đây đều là mất mát cùng mất hứng biểu hiện.
Tô Vãn Tinh cẩn thận từng li từng tí hỏi Tô Điền Tuyết nàng nói: "Tỷ, ngươi có thể nói cho ta ngươi là thế nào cùng Thời Ngưng tỏ tình sao?"
Tô Vãn Tinh không có lên tiếng thanh đứng lên đi đến cạnh bàn ăn bưng bản thân ngâm hảo sau cà phê nhấp một miếng.
Cà phê còn không có lạnh xuống nhưng là Tô Điền Tuyết tựa hồ bình tĩnh lại.
Nàng bưng lấy cà phê đi vào phòng đi không nói câu nào.
Nhìn tỷ tỷ bộ dáng như vậy Tô Vãn Tinh luôn cảm thấy nàng bây giờ nhìn lên có một chút cái xác biết đi bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đối A? Nếu Không Nổi! [Xuyên thư] | Tiểu A Tiền
General FictionTác phẩm: Đối A? Nếu Không Nổi! [Xuyên thư] Tác giả: Tiểu A Tiền Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Văn chương tích phân: 308,385,696 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn chương tiến đ...