Chương 36 → 40

406 13 0
                                    

Chương 36:

Nghe tới Thời Ngưng tra hỏi bán hàng tiểu ca có chút phiền.

Hắn lúc đầu hôm nay tâm tình cũng không hảo. Bạn trai mới vừa buổi sáng lên liền cùng hắn cãi nhau, đi làm trên đường mua chén sữa đậu nành kết quả va vào người cho làm vẩy, làm cho hắn toàn thân đều là trên đường đi kiên trì chịu lấy xấu hổ mới tới phương. Sau khi đến bị quản đốc mắng một trận không nói còn phải lần nữa bỏ tiền mua một bộ đi làm đồng phục.

Vốn còn nghĩ có thể sớm một chút mở đại đan, cầm một trích phần trăm.

Kết quả vừa tiến đến chính là nhìn lên đến không thế nào có tiền hai người.

Dáng dấp là thật đẹp mắt thế nhưng là dáng dấp đẹp mắt có thể làm tạp xoát sao?

Bán hàng tiểu ca nhịn không được đem trong cuộc sống cảm xúc dẫn tới trong công việc.

"Ngài có thể đừng hỏi sao?" Bán hàng tiểu ca đều không cười, nhìn xem Thời Ngưng cùng Tô Điền Tuyết một chút cũng không che giấu bản thân trong ánh mắt khinh miệt, "Ta nói thật tiểu thư, coi như ngươi hỏi, ngươi cũng chưa chắc có thể mua được."

Tô Điền Tuyết vẫn là lần đầu gặp được loại chuyện này.

Nàng nhẹ giọng nhắc nhở: "Trông mặt mà bắt hình dong là không thích hợp."

Bán hàng tiểu ca nghe cái giọng nói này, liền nghĩ đến buổi sáng hôm nay mắng hắn quản đốc, hắn cười lạnh một tiếng: "Ta trông mặt mà bắt hình dong?"

Hắn nói chuyện thời điểm trong thanh âm có một loại đặc biệt cay nghiệt, giống như là bị người mài cuống họng, chỉ có thể âm thanh lợi khí nói chuyện đồng dạng.

"Trên người ngươi bộ y phục này vật liệu bình thường kiểu dáng bình thường, đào bảo 299 có thể mua được a?"

"Ta dám nói ngươi cả người một bộ này không siêu qua một ngàn khối."

"Tiểu thư ta nói đúng không?"

Tô Điền Tuyết không có gì gợn sóng hồi: "Thật ra bộ y phục này lúc mua giá đặc biệt không đến một trăm. Bất quá ngươi đối giá tiền của vật phẩm phán đoán rất chính xác."

Bán hàng tiểu ca lật xem thường: "Ngượng ngùng tiểu thư chúng ta nơi này là cao xa xỉ cửa hàng các ngươi thật không phải là mục tiêu của chúng ta hộ khách. Nếu như có cần, đi ra ngoài quẹo trái, bên cạnh đầu kia dưới đất đường, có lẽ có các ngươi thích quần áo."

Tô Điền Tuyết: "Cám ơn ngươi chỉ đường, nếu như có cần, chúng ta sẽ đi."

Thời Ngưng nghe Tô Điền Tuyết lời nói, nhìn xem bán hàng tiểu ca bỗng nhiên bị nghẹn lại biểu tình, Thời Ngưng tiến đến Tô Điền Tuyết bên tai, nhỏ giọng hỏi nàng: "Ngươi muốn kia cái váy sao? Nếu như ngươi muốn, ta có thể mua lại."

Tô Điền Tuyết khẽ lắc đầu: "Không có như vậy thích." Nàng nhìn về phía bán hàng tiểu ca, hỏi thăm, "Các ngươi nơi này công tác là theo tiêu thụ ngạch cầm tiền huê hồng, đúng không?"

Bán hàng tiểu ca: "Có quan hệ gì tới ngươi!"

Tô Điền Tuyết lãnh đạm hồi: "Không có gì, chỉ là ở thay ngươi đáng tiếc mà thôi."

[BH][Hoàn] Đối A? Nếu Không Nổi! [Xuyên thư] | Tiểu A TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ