Chương 71:
Tô Điền Tuyết tỉnh lại sau giấc ngủ ngáp một cái, tỉnh táo mắt buồn ngủ đưa tay hướng bên người phương hướng sờ soạng.
Trống rỗng.
Thời Ngưng không tại bên người.
Tô Điền Tuyết mở mắt ra.
Nàng nằm ở Tô gia phòng ở cũ trong.
Gần nhất nàng cùng Thời Ngưng dọn về phòng ở cũ ở, bởi vì lúc trước chỗ ở Thời Ngưng muốn cải tạo cho nên ở tiến hành sửa chữa.
Tô Điền Tuyết nhìn chằm chằm trần nhà nhìn biết, đêm qua kịch chiến sau kết quả là nàng hiện tại toàn thân mỏi nhừ phát đau nhức. Rõ ràng đối với chuyện này đã sắp thành thói quen cũng không biết vì thân thể gì còn không có triệt để quen thuộc loại cường độ này.
Hôm qua điên cuồng như vậy là bởi vì Thời Ngưng phải đi công tác.
Hai người đại khái có mấy tháng không được gặp mặt, cho nên đã xảy ra là không thể ngăn cản.
Tô Điền Tuyết hắng giọng một cái, mang dép đi vào phòng tắm cho rằng bản thân kéo cửa ra sẽ thấy Thời Ngưng, nhưng cũng không có.
Nàng xem mắt trên cái giá bàn chải đánh răng chén, là tình nhân, còn hảo hảo trưng bày.
Bàn chải đánh răng đầu là làm, không ai dùng.
Tô Điền Tuyết cảm thấy kỳ quái hướng bàn chải đánh răng thượng chen lấn kem đánh răng, quấn ra ngoài tìm Thời Ngưng.
Thời Ngưng không ở phòng khách, cũng không có ở phòng bếp.
Nàng thậm chí không ở trong nhà.
—— Thời Ngưng đi đâu?
Trước kia chưa từng từng có thời khắc như vậy.
Mỗi lần nàng lúc tỉnh lại Thời Ngưng luôn luôn chờ ở bên cạnh nàng, tuyệt sẽ không biến mất càng sẽ không xuất hiện tìm không thấy tình của người huống.
Hiện tại thế này thật sự là vượt ra khỏi Tô Điền Tuyết dự kiến.
Nàng lấy điện thoại di động ra cho Thời Ngưng phát tin tức.
Nhưng kỳ quái chính là trong điện thoại di động của nàng tìm không thấy người này phương thức liên lạc.
Tô Điền Tuyết ngây tại chỗ cầm di động nhiều lần nhìn hồi lâu.
Đem tất cả người liên hệ đều nhanh xem xong rồi cũng không có tìm được Thời Ngưng bạn tốt.
Xảy ra chuyện gì?
Làm sao sẽ xuất hiện tình huống như vậy?
Tô Điền Tuyết trong lòng sinh ra một loại dự cảm xấu, nhưng nàng dùng lý trí áp chế, cho Tô Vãn Tinh gọi điện thoại.
Tô Vãn Tinh bây giờ đã là làm đỏ minh tinh, hôm qua nàng cùng Thời Ngưng mới vừa vặn cùng Tô Vãn Tinh cơm nước xong xuôi, chúc mừng nàng buổi hòa nhạc thuận lợi tổ chức.
Điện thoại nối về sau, Tô Vãn Tinh thanh âm truyền tới.
"Tỷ, làm sao rồi."
Tô Điền Tuyết: "Ngươi biết Thời Ngưng đi nơi nào sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đối A? Nếu Không Nổi! [Xuyên thư] | Tiểu A Tiền
Ficção GeralTác phẩm: Đối A? Nếu Không Nổi! [Xuyên thư] Tác giả: Tiểu A Tiền Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Văn chương tích phân: 308,385,696 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn chương tiến đ...