Chương 31:
Đạo diễn tổ buông lời nói, các ngươi Sơ Thời Kiến Tuyết là thắng lợi tổ, muốn làm đi làm gì nghĩ an bài thế nào liền an bài thế nào.
Nghe lời này một cái Thời Ngưng con mắt liền sáng.
Nàng cảm giác bản thân đói đến cơ bụng đều nhanh biến mất.
Cái này tống nghệ chương trình nhưng thật không phải là người ghi đồ vật nha, sáng sớm lên trang điểm coi như xong còn tại chính thức bắt đầu livestream trước lôi kéo các nàng tập luyện tẩu vị diễn thử nhiều lần ra trận ống kính. Thời Ngưng vì thượng kính có thể đẹp mắt một chút, vừa sáng sớm liền gặm cái trứng gà.
Mà lại miệng nàng chọn ăn trứng gà chỉ ăn lòng đỏ trứng, lột ra đến hảo tốt một cái mượt mà trong suốt tiểu bạch trứng bị nàng ken két hai cái giải quyết lòng đỏ trứng, chỉ còn lại hai mầm không người hỏi thăm lòng trắng trứng.
Cũng may không có lãng phí. Tô Điền Tuyết lúc ấy nhìn thấy, hướng phía Thời Ngưng vươn tay, tiếp nhận nàng không biết xử trí như thế nào lòng trắng trứng.
"Ta không thích ăn lòng đỏ trứng." Tô Điền Tuyết nói như vậy, đem trong tay mình lòng đỏ trứng phân cho Thời Ngưng "Cho ngươi đi."
Rõ ràng nữ nhân an vị ở bên cạnh mình, nhưng vẫn là biết cái này dạng ngẫu nhiên từ một cái đoạn ngắn bên trong nghĩ đến nàng.
Thời Ngưng cảm thấy mình có chút thần kinh.
Tô Điền Tuyết bất động thanh sắc điều chỉnh bản thân tư thế ngồi, sau đó hỏi Thời Ngưng: "Ngươi muốn ăn cái gì?"
Chúc Dư vội vàng nói: "Đừng a Tô Điền Tuyết, ngươi đừng để nàng tuyển a."
Chúc Dư tội nghiệp nói: "Nàng người này khẳng định một hồi đến làm thịt ta."
【 Tiểu Ngư không khóc mụ mụ ôm một cái! 】
【 không có việc gì thua tranh tài... Thắng trong trắng. Trong trắng là Alpha tốt nhất đồ cưới. 】
【 phía trước có phải bị bệnh hay không a? Đại Thanh mất a! 】
【 ngày lợi nhuận 208 vạn gia hỏa còn ở nơi này trang cái gì nghèo a lẽ nào một bữa cơm đều không ăn nổi sao? 】
【 người ta lợi nhuận bao nhiêu tiền kia là người ta bản sự đến nỗi người ta thích làm sao dùng tiền kia là người khác tiêu phí quan niệm có quan hệ gì tới ngươi a? 】
Thời Ngưng bỗng nhiên bị trừ một cái như vậy chụp mũ giả trang mất hứng giải thích: "Uy, ngươi làm sao có thể nói như vậy ta, ta là loại người đó sao?"
Chúc Dư cùng Tô Vãn Tinh không chút do dự đồng thời gật đầu, hai người cùng kêu lên trả lời: "Ân, ngươi là."
Thời Ngưng: "...."
"Chờ một chút."
Nàng bỗng nhiên ý thức được cái gì.
Thời Ngưng nhìn xem Chúc Dư, lại nhìn xem Tô Vãn Tinh, lại quay đầu nhìn đạo diễn. Giờ phút này, đạo diễn còn trầm mê tại mới vừa kia một trận hôn môi giải thi đấu mang tới lưu lượng bên trong, mặt mày hớn hở, trên gương mặt đều viết đầy cao hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đối A? Nếu Không Nổi! [Xuyên thư] | Tiểu A Tiền
General FictionTác phẩm: Đối A? Nếu Không Nổi! [Xuyên thư] Tác giả: Tiểu A Tiền Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Văn chương tích phân: 308,385,696 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn chương tiến đ...