Chương 26:
Khách sạn chăm chú lôi kéo màn cửa đem phòng bao phủ đến u ám. Thế nhân đều nói trong núi không biết năm tháng dài, thật tình không biết ở trong gian phòng đó, Thời Ngưng cùng Tô Điền Tuyết mấy lần vừa đi vừa về cũng có rồi loại này không hiểu ngày đêm không rõ đêm nay là đêm nào, giờ phút này là khi nào cảm giác. [ chú 1]
Thủy tinh quang biến đổi một vòng lại một vòng mặt trời lặn xuống mặt trời mọc mà lên.
Trong phòng nhưng thủy chung chỉ có một chén nho nhỏ đầu giường điểm ở sáng lên, mà chiếc đèn này sở dĩ có thể được thắp sáng hoàn toàn là bởi vì Tô Điền Tuyết lòng hiếu học.
Vốn là sờ lấy đen tiến hành, Thời Ngưng sở dĩ đóng lại đèn là lo lắng Tô Điền Tuyết xấu hổ, còn có ý để hai người lần thứ nhất có thể ở một loại không khí an tĩnh hạ tiến hành. Thế nhưng là, chờ đầu ngón tay của nàng tiến vào, Tô Điền Tuyết đến mấy lần nhịn không được tiếng vang về sau, cái này đã sớm toàn thân hiện ra đỏ ửng nữ nhân bỗng nhiên dùng bản thân cưỡng ép tỉnh táo lại thanh âm mở miệng nói chuyện: "Thời Ngưng, mở đèn."
Hai người đã sớm biến đổi thật nhiều lần tư thế, mở rất nhiều mới bản đồ.
Ngay từ đầu đích xác thật là ở bed thượng nhưng là sau lại, hai người đều có đốt lên đầu trong xương điểm kia điên cùng Alpha cùng Alpha lẫn tiếp xúc sau lẫn nhau bác bỏ tin tức tố đụng nhau để các nàng vốn đang coi như ôn hòa bình tĩnh x yêu một chút liền đi về phía một loại trạng thái khác.
Giống như là trong ngày mùa hè bình tĩnh rỗi rãnh bọt biển bỗng nhiên liền sóng lớn cuộn trào lên tràn đầy cuốn sạch hết thảy tình thế. Hai người ở trong biển mà trong biển có hai đạo sóng lớn, ngươi tới ta đi vật lộn, giằng co, lẫn nhau không muốn để cho, tuyệt đối không có phương kia là giống bãi cát cùng bờ biển đồng dạng, cả ngày chỉ có thể thừa nhận sóng biển.
Các nàng cũng nghĩ chiếm cứ thượng phong, đều muốn thấy được đối phương trên mặt lộ ra loại kia ở bản thân dưới sự dẫn đường mà tỏa ra thỏa mãn, còn có đối càng nhiều càng chuyện vui sướng khát vọng.
Thời Ngưng làm chuyện này vũ khí chính là công, công vào, sau đó quấy cái long trời lở đất. Giống đánh đàn đồng dạng. Để Tô Điền Tuyết ở thủ hạ của nàng, trở thành xinh đẹp nhất kia một khung dương cầm. Để tiếng đàn đi theo đầu ngón tay của nàng, từng chút từng chút vang lên, tấu khởi xinh đẹp chương nhạc.
Dễ nghe khúc phổ tất nhiên sẽ không là đã hình thành thì không thay đổi, để âm nhạc êm tai nguyên tắc chính là liên tiếp, có khúc nhạc dạo, có cao trào.
Làm chuyện này cũng giống vậy.
Thời Ngưng thích thông qua loại phương thức này đến khống chế Tô Điền Tuyết lên tiếng, sâu một tấc thời điểm, thanh âm của nàng sẽ mang một điểm cầu xin tha thứ bối rối, nhưng nếu là lui ra ngoài, chậm lại, thanh âm của nàng lại biết nhiễm hơn mấy phần không hài lòng khao khát.
Rất êm tai.
So Thời Ngưng nghe qua trên cái thế giới này sở hữu chương nhạc cũng còn dễ nghe hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đối A? Nếu Không Nổi! [Xuyên thư] | Tiểu A Tiền
General FictionTác phẩm: Đối A? Nếu Không Nổi! [Xuyên thư] Tác giả: Tiểu A Tiền Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Văn chương tích phân: 308,385,696 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn chương tiến đ...