Chương 66:
Tham gia Phỉ gia yến hội đã là nửa tháng sau chuyện.
Nửa tháng này đến, Thời Ngưng đem Tô Điền Tuyết vị kia Trương lão sư chơi đùa quá sức.
Đứng trước thi đại học nhi tử mỗi ngày trải qua khổ không thể tả sinh hoạt, học cũng học không vào trong nhà bày nát.
Hắn bãi xuống nát Trương lão sư lão bà liền muốn bão nổi.
Lão bà vừa nổi đóa, Trương lão sư ngày tốt lành liền đến đầu.
Ở đây tra tấn dưới Trương lão sư thật không chịu nổi.
Mà lại Thời Ngưng cũng không biết nơi nào tới biện pháp thế mà đem lúc trước hắn học sinh đều tìm tới, các đều tìm hắn tính sổ.
Theo Thời Ngưng thuyết pháp cái này là chuẩn bị cộng đồng khởi tố.
Trương lão sư nơi nào chịu được cái này giày vò a?
Hắn một cái giáo sư đại học, mỗi ngày phải đi học mỗi ngày bị trước đó học sinh tìm được tính sổ, trường học đều đã không vui.
Rõ ràng trước đó hắn làm chuyện loại này học sinh luôn luôn mở một con mắt nhắm một con mắt.
Dù sao hắn ở học thuật giới có thành tựu, đối trường học cũng có trợ giúp.
Nhưng bây giờ, gặp được vấn đề, trường học thái độ liền lập lờ nước đôi lên.
Trương lão sư biết bản thân lần này là muốn bị xem như vứt đi.
Hắn quả thực là vác rất nhiều ngày, không chịu nổi, chủ động liên lạc Thời Ngưng hỏi thăm có thể hay không đình bên ngoài hoà giải.
Nếu thật là mở phiên toà, lại sau này hao tổn ba tháng ngăn không được.
Lúc kia con trai hắn thi đại học đã sớm kết thúc.
Lão bà hắn đoán chừng cũng đã sớm đem hắn đạp.
Hắn công việc bây giờ tràn ngập nguy hiểm nếu là lại không hảo hảo để nhi tử có một tiền đồ tốt vậy bọn hắn nhà về sau là triệt để không thể vươn mình.
Trương lão sư nghĩ tới đây một tầng cắn răng một cái quyết định cùng Thời Ngưng đưa ra hoà giải.
Thời Ngưng khăng khăng không làm.
Nàng chính là muốn để Trương lão sư trên lưng luật pháp phán quyết.
Bất quá đã Trương lão sư cứ như vậy cúi đầu, như vậy thắng bại đã định, Thời Ngưng đem chuyện này nói cho Tô Điền Tuyết thời điểm, Tô Điền Tuyết ngay tại thư phòng xem xét trên diễn đàn mới nhất thảo luận.
Quốc gia khác người sử dụng có người tuyên bố tiểu hành tinh va chạm trái đất sinh ra thời không kẽ hở thảo luận.
Tô Điền Tuyết dùng tiếng Anh cùng người đối thoại.
Thời Ngưng đi tới, nhìn Tô Điền Tuyết không phải ở làm chuyện công tác, liền dán tại bên cạnh nàng, làm nũng gọi: "Lão bà ~ "
Tô Điền Tuyết nhìn xem máy tính, không có quay đầu, chỉ ừ một tiếng.
Âm cuối giương lên, mang theo giọng nghi vấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đối A? Nếu Không Nổi! [Xuyên thư] | Tiểu A Tiền
General FictionTác phẩm: Đối A? Nếu Không Nổi! [Xuyên thư] Tác giả: Tiểu A Tiền Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Văn chương tích phân: 308,385,696 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn chương tiến đ...