Chương 41:
Đối với kia một cái chẳng hiểu ra sao xuất hiện tin nhắn Thời Ngưng cũng không có để ở trong lòng.
Tô Điền Tuyết cũng không có quá mức quan tâm.
Vừa mới như thế chỉ là thuận miệng hỏi.
So với một cái lai lịch không rõ thậm chí không biết gửi thư người tin tức, Thời Ngưng cảm thấy, vấn đề trước mắt còn nghiêm trọng hơn phải thêm.
Từ xe phong cảnh ngoài cửa sổ biến hóa đến xem tổ chương trình tựa như là định đem các nàng một đoàn người hướng rừng sâu núi thẳm bên trong quải.
Không ổn a không ổn.
Chờ qua nhanh ba, bốn tiếng. Thời Ngưng trên xe lấy các loại tư thế tỉnh ngủ về sau nàng phát hiện, tổ chương trình xe vậy mà trực tiếp lái lên tàu thuỷ.
Xem bộ dáng là cố ý để các nàng đi trên đảo ý tứ.
Tân Á thích biển cả, vừa lên thuyền cao hứng gần như sắp muốn kêu thét lên.
Tân Á: "Chúng ta là muốn đi hải đảo nghỉ phép sao?"
Chu Lộc vô cùng cảnh giác: "Chưa hẳn."
Tô Vãn Tinh dùng nàng truy tinh nhiều năm, xem thoả thích giới giải trí các loại tống nghệ đầu óc vận chuyển một chút phỏng đoán đến: "Có khả năng không phải nghỉ phép, mà là hoang dã cầu sinh."
Chúc Dư an ủi nàng: "Đừng bi quan như thế, hướng hảo nghĩ, chúng ta cái này ít nhất là một đương show tình yêu, làm sao lại làm được hoang dã cầu sinh tình trạng đâu?"
Thời Ngưng tựa ở trên lan can gió thổi rối loạn mái tóc dài của nàng, nàng lười biếng mở miệng: "Không nhất định, tổ chương trình lúc nào làm hơn người?"
Tổ chương trình: ???
Bọn họ lúc nào không làm người!!
Quay chụp tiến hành đến hiện tại cũng không có có chân chính làm xảy ra cái gì cực đoan đùa giỡn sự tình tới đi?
Thời Ngưng đây là ý gì a!
Trong mọi người, tựa hồ chỉ có Tô Điền Tuyết còn nhớ rõ xuất phát dẫn đường diễn thuyết nội dung.
Tô Điền Tuyết: "Đạo diễn nói là đi thể nghiệm hương dã sinh hoạt đi vào thiên nhiên."
Thời Ngưng: "Ý của ngươi là rất không có khả năng cầu sinh?"
Tô Vãn Tinh hừ hừ hai tiếng giống một con dương dương đắc ý bé heo: "Đối với chúng ta đến nói không quá nhất định đúng ngươi nhưng liền không nói được."
Thời Ngưng: "?"
Thời Ngưng: "Có ý tứ gì nói rõ một chút."
Tô Vãn Tinh: "Nơi này sáu người chỉ có một mình ngươi chưa hoàn thành nhiệm vụ."
Thời Ngưng trong đầu lướt qua một tia dự cảm không tốt.
Nàng quay đầu nhìn về phía chụp theo pd lão sư: "Nàng nói là sự thật sao?"
pd lão sư trốn tránh nàng truy vấn cùng nàng trực tiếp ánh mắt né tránh ánh mắt, tựa hồ nghĩ phải chú tâm tiến hành một điểm quay chụp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đối A? Nếu Không Nổi! [Xuyên thư] | Tiểu A Tiền
General FictionTác phẩm: Đối A? Nếu Không Nổi! [Xuyên thư] Tác giả: Tiểu A Tiền Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Văn chương tích phân: 308,385,696 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn chương tiến đ...