Chương 61 → 65

346 11 1
                                    

Chương 61:

Tiếp xuống trong một đoạn thời gian Thời Ngưng một phương diện tại chờ đợi Diệp Uyển Lan kết quả điều tra, một phương diện ở chuẩn bị kiểm tra.

Mặc dù đối với nàng mà nói, pháp khảo thật không khó khăn gì nhưng là lấy phòng ngừa vạn nhất Thời Ngưng vẫn là xài thời gian nghiêm túc chuẩn bị.

Từ đầu tới đuôi thuận hai lần về sau, lại chà không ít đề bài.

Có thể có này hiệu suất hoàn toàn nhờ vào nàng khác hẳn với thường nhân trí nhớ.

Thẩm Thanh Đường phụ mẫu cùng Giang gia một chuyện Diệp Uyển Lan tra được rất chân thành, nhưng là tiến triển cũng không thuận lợi.

Tự Giang Ninh Nhiên xảy ra chuyện về sau Giang gia sản nghiệp bắt đầu đi xuống dốc, trước đây không lâu liền tuyên cáo phá sản nợ nần chồng chất, tài sản thanh toán còn chưa hoàn thành, giang phụ trong vòng một đêm từ cao lầu rớt xuống, hóa thành một bãi thịt nát.

Giang mẫu bị người nhà mẹ đẻ đưa đến nước ngoài đi.

Tin tức cũng không rõ.

Hiện tại Diệp Uyển Lan chính tại truy tung Giang mẫu tung tích.

Đến nỗi Giang gia còn lại còn tồn tại ở thế gian thân thích, đối với Giang gia quá khứ cũng không rõ ràng nhấc lên Giang gia có hai cái nữ nhi một chuyện, cũng chẳng qua là cảm thấy hoang đường.

"Lão Giang tên kia, mặc dù địa phương khác khả năng kém một chút nhưng là hắn làm cha vẫn đủ để ý, cũng rất chiếu cố mình nữ nhi. Coi là cái hảo trượng phu hảo ba ba loại chuyện này là không thể nào ra hiện ở trên người hắn. Người đều chết hết cũng đừng hỏi lại những tin tức này."

Trước mắt tất cả tin tức chỉ hướng tựa hồ muốn nói rõ giang phụ không có khả năng có khác nữ nhi.

Thời Ngưng phỏng đoán tựa hồ là sai lầm.

Nhưng Thời Ngưng vẫn như cũ không hề từ bỏ.

Thuận Giang Ninh Nhiên đường dây này tra tóm lại có thể tra được cái gì.

Nghĩ đến lúc trước Giang Ninh Nhiên nói với nàng ——

Nàng tự nhận cùng Mão Nguyệt hội sở chủ nhân có vững vàng quan hệ.

Cho nên Giang Ninh Nhiên cùng cái này chân chính W tất nhiên có chút liên hệ.

Giang Ninh Nhiên là biết kịch bản người, nếu như Giang Ninh Nhiên thông qua phương thức nào đó nói cho W kịch bản, như vậy mặc kệ W có phải là Thẩm Thanh Đường, Thẩm Thanh Đường làm cùng nàng có liên lạc người, cũng có thể thu hoạch được kịch bản, từ đó theo một ý nghĩa nào đó đến nói, cướp đi thuộc về Tô Vãn Tinh cái này nguyên nữ chủ cơ duyên, trở thành Phỉ Việt ân nhân cứu mạng, dùng cái này tới đến Phỉ gia trợ lực.

Thời Ngưng nghĩ rất rõ ràng, phàm là chỉ cần có một manh mối có thể nói rõ Giang Ninh Nhiên cùng Thẩm Thanh Đường ở giữa liên hệ.

Nàng đã cảm thấy trong đầu mình sở hữu mảnh vỡ liền đủ để xuyên qua cùng một chỗ, cấu thành một bức hoàn chỉnh hình ảnh.

[BH][Hoàn] Đối A? Nếu Không Nổi! [Xuyên thư] | Tiểu A TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ