Chương 21 → 25

454 27 5
                                    

Chương 21:

Tô Vãn Tinh rất sợ hãi.

Nàng không muốn để cho tỷ tỷ biết chuyện này.

Cho nên đối mặt Thời Ngưng đưa tới ánh mắt, Tô Vãn Tinh khẩn trương lắc đầu, nước mắt cũng đi theo lắc lư, nàng dùng miệng hình lại nói, không muốn.

Thời Ngưng xoay người, đưa lưng về phía Tô Vãn Tinh, đi đến ban công, cao giọng nói: "Rất tốt." Không có người trông thấy, tay của nàng chính dùng sức nắm lấy lan can."Không có chuyện gì xảy ra."

Tô Điền Tuyết có chút hoài nghi: "Thật?"

Thời Ngưng cười: "Thật. Có thể xảy ra chuyện gì?"

Tô Điền Tuyết giải thích: "Ta nhìn Vãn Tinh giống như không quá ưa thích ngươi, nàng tiểu hài tử tính tình, ngươi lại —— "

Thời Ngưng: "Ta thì thế nào?"

Tô Điền Tuyết: "Ngươi tính cách gì, ngươi không biết?"

Thời Ngưng: "Nguyên lai ngươi liền ta tính cách gì cũng đã biết nha."

Tô Điền Tuyết nghe ra Thời Ngưng ngữ khí nặng trêu chọc cùng mập mờ, tỉnh táo nói: "Ta am hiểu hiểu rõ người khác, có vấn đề sao?"

Thời Ngưng lắc đầu: "Không, Tô tiểu thư nói lời, luôn luôn cũng không có vấn đề gì."

Thời Ngưng nghe tới điện thoại bên kia truyền đến người khác đối Tô Điền Tuyết đốc xúc thanh, thế là thân thiện nói: "Ngươi nhanh đi làm việc đi, ngươi yên tâm, ta sẽ không ấu trĩ đến cùng muội muội của ngươi chăm chỉ."

Tô Điền Tuyết ừ một tiếng: "Cám ơn."

Thời Ngưng thuận miệng: "Hôm nay lúc nào trở về? Muốn ta đi đón ngươi không?"

Tô Điền Tuyết mím môi: "Không cần."

Thời Ngưng cũng không bắt buộc, nàng hiện tại còn có trong nhà đặt mông cục diện rối rắm phải chờ đợi thu thập đây, thế là nàng mở miệng nói: "Được, ta cúp trước."

Chờ điện thoại truyền đến âm thanh bận, Tô Điền Tuyết nhìn chằm chằm điện thoại, luôn cảm thấy có chút kỳ quái. Muốn là dựa theo Thời Ngưng bình thường tính cách, hiện tại hẳn là khoe khoang một chút phong tao, khả năng còn muốn hỏi nàng yêu cầu một hai hôn hôn. Thế nào, liền thế này cúp điện thoại?

Nghiên cứu sinh học muội tò mò hỏi: "Sư tỷ, ngươi cùng với ai gọi điện thoại?"

"Không có gì, người nhà mà thôi." Tô Điền Tuyết mở ra ngăn tủ, đem điện thoại di động của mình bỏ vào trong ngăn tủ, lại cởi áo khoác xuống, chuẩn bị thay quần áo, bên cạnh đổi vừa hỏi, "Đúng, trước đó xin ngươi giúp một tay thu thập liên quan tới bóng mặt trời nhiệt độ cao cùng làm nóng châm luận văn, ngươi in ấn tốt sao?"

Nghiên cứu sinh học muội liên tục gật đầu: "Hảo hảo, sư tỷ, một hồi họp xong ta liền lấy cho ngươi."

"Hảo, vất vả."

Tô Điền Tuyết thay đổi màu trắng áo dài, toàn thân trắng áo choàng phối nàng, càng lộ vẻ nàng thanh lãnh.

Tô Điền Tuyết đeo lên thẻ công tác của mình, phía trên thình lình viết, thủ tịch nghiên cứu viên.

[BH][Hoàn] Đối A? Nếu Không Nổi! [Xuyên thư] | Tiểu A TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ