Chương 46 → 50

455 11 2
                                    

Chương 46:

"Bĩu.... Bĩu...."

Điện thoại âm thanh bận ở trên không đãng trong phòng vang vọng.

Mạc Linh Diên cúp cùng nữ nhân điện thoại về sau chuyện làm thứ nhất chính là đưa di động ghi âm phát cho Diệp Uyển Lan.

Diệp Uyển Lan đúng lúc không ngủ, một bên xử lý công ty chuyện vật, một vừa chờ Mạc Linh Diên tin tức.

Nghe xong ghi âm về sau Diệp Uyển Lan cho Mạc Linh Diên trở về điện thoại.

Diệp Uyển Lan trong tay bút máy nhẹ nhàng ở trên bàn gõ phát ra có tiết tấu tiếng vang: "Cái này W nhìn lên đến tựa hồ không quá tốt lừa gạt a."

Nàng là từ Từ Lộ Lộ nơi đó bộ đến W tin tức cơ bản.

Từ Lộ Lộ biết đến hữu hiệu tin tức ít đến thương cảm, ngay cả số điện thoại đều là giả lập dãy số.

Ngoài ra biết kẻ sau màn có một W danh hiệu là nữ nhân bên ngoài Diệp Uyển Lan không còn gì khác thu hàng.

Từ Lộ Lộ càng là không tâm nhãn, cùng W đối thoại thời điểm thậm chí ngay cả một điểm ghi âm cũng không lưu lại.

Cái này liền trực tiếp đoạn tuyệt Diệp Uyển Lan muốn thông qua so sánh thanh âm để phán đoán thân phận đối phương khả năng.

Mặc dù dựa theo Diệp Uyển Lan phỏng đoán, W thông minh như vậy lại người cẩn thận đoán chừng ngay cả gọi điện thoại, đều là sử dụng biến âm khí.

Nghe Diệp Uyển Lan lời nói, Mạc Linh Diên sâu có đồng cảm gật gật đầu, nàng ngã xuống giường, nhàm chán loay hoay đầu giường tiểu búp bê: "Bây giờ muốn được đến tín nhiệm của nàng có lẽ trước phải cho nàng một điểm ngon ngọt."

Diệp Uyển Lan: "Ân, ta hiểu ngươi ý tứ. Chuyện này ta muốn tuyến cùng Thời Ngưng câu thông một chút."

Mạc Linh Diên: "Ta còn tưởng rằng đến hôm nay, Thời gia tất cả mọi chuyện đều là ngươi định đoạt đâu."

Diệp Uyển Lan lộ vẻ rất khiêm tốn: "Ta chỉ là làm chuyện ta phải làm."

Diệp Uyển Lan: "Chuyện này cám ơn ngươi."

Mạc Linh Diên: "Không cần cám ơn. Dù sao ta trở về nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, hiện tại thuận tiện tham gia náo nhiệt còn có thể được Diệp thư ký ngươi một cái nhân tình với ta mà nói không lỗ."

Diệp Uyển Lan: "Cho nên thuận tiện để ta tò mò một chút không? Lần này ngươi vì cái gì về nước đâu."

Mạc Linh Diên ánh mắt lạnh lẽo ngữ khí nhưng như cũ mang theo ý cười: "Ở nước ngoài đợi quá lâu nghĩ trở về thì trở về. Nơi này là nhà của ta nghĩ đến cũng không có không có thể trở về lý do chứ?"

Diệp Uyển Lan: "Đương nhiên."

Mạc Linh Diên: "Còn có việc sao Diệp thư ký?"

Diệp Uyển Lan: "Không có sớm nghỉ ngơi một chút."

Cúp điện thoại Mạc Linh Diên nghĩ, người ngoài đều nói Diệp Uyển Lan là thủ ở Thời gia canh cổng khuyển.

Nàng cảm thấy, lời này không phải không có lý.

[BH][Hoàn] Đối A? Nếu Không Nổi! [Xuyên thư] | Tiểu A TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ