( Hình mẫu ông chú khổ dâm Văn mà truyện hướng tới. )
Tôi bị đánh thức bởi cơn đau truyền đến từ khóa cu, sáng sớm luôn là thời gian mà lượng testosterone tăng cao nhất, bất kể thẳng con trai khỏe mạnh nào cũng sẽ cương cứng vào buổi sáng. Theo một tài liệu tôi đọc được thì dương vật nam giới không bao giờ ngủ vào ban đêm, nó sẽ liên tục cương lên, xìu xuống theo tầng suất hoạt động của nội tiết tố, đặc biệt nó tăng mạnh mẽ vào buổi sáng. Cương cứng sáng sớm là niềm tự hào của bất kể thằng đàn ông nào vì nó đại diện cho sinh lý khỏe mạnh. Vậy mà giờ với tôi cương cứng lại là một cực hình, đặc biệt vào buổi sáng. Con cu tôi 16cm của tôi đang bị khóa chắc trong cái khóa cu 4cm. Tối qua gần như tôi chẳng thể ngủ nổi vì cơn nứng. Vừa chợp mắt được 1 chút lại bị đánh thức bởi cơn đau từ khóa cu. Cậu Tuấn đã khóa cu tôi được 1 tháng nay, thực chất cậu Tuấn là cháu trai tôi, dịp nghỉ hè này cậu lên nhà tôi ở tại Sài gòn chơi trước khi nhập học năm học mới. Và trong năm học tới, cậu sẽ ở lại nhà tôi ở sài gòn để tiện cho việc học. Tôi là Văn, năm nay 30 tuổi là thấy giáo, và cũng là giảng viên dạy Toán học tại trường cậu Tuấn theo học.
Từ hồi nhận cậu Tuấn làm chủ, trang phục hàng ngày ở nhà của tôi là Ở truồng. Cậu nói nô lệ phải ở truồng để lúc nào cũng sẳn sàng phục vụ chủ. Nô lệ thì không có gì để che giấu, mọi thứ của nô lệ đều là của cậu chủ nên nó phải được phô ra, bất kể thứ gì nô lệ mặc đều phải được sự cho phép của chủ. Tuy không được mặc gì nhưng tối trước khi ngủ tôi phải mặc quần lót. Mới đầu thì tôi cũng không hiểu ý cậu chủ, tối thì mặc đồ làm gì. Sáng ở truồng tối mặc đồ, ngược đời vậy. Nhưng tôi nhanh chóng nhận ra dụng ý của cậu. Mới 3 ngày trước, trong lúc ngủ, thì tôi mơ thấy cậu chủ đang sục cu cho tôi, thế là tôi mộng tinh giữa đêm. Sáng hôm sau, cậu chủ kiểm tra quần lót, thấy vết tinh trùng, thế là cậu chủ không vui, giáo huấn tôi 1 trận ( mỗi tối cậu chủ sẽ phát quần cho tôi, và được quy định theo màu, mỗi ngày 1 màu cho 7 ngày và sáng cậu sẽ kiểm tra, nếu thấy xuất tinh cậu sẽ biết ngày vì nếu lén đi giặt thì cũng bị phát hiện, cậu bắt tôi lắp camera đầy nhà, cậu nói để cậu kiểm soát tôi mọi lúc). Đối với nô lệ, thì xuất tinh là ân huệ, là phần thưởng, là hình phạt. Nô lệ chỉ được xuất tinh khi chủ cho phép. Đàn ông thì được tự do xuất tinh nhưng nô lệ thì không, dâm khí trong người sẽ giúp nô lệ phục vụ chủ tốt hơn, nô lệ cần hạn chế điều đó. Là một thầy giáo, tôi hiểu mộng tinh là điều rất tự nhiên, nhưng cậu chủ lại nói điều đó là không được phép khiến tôi tức điên, máu nghề nghiệp nổi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BOSS-SLAVE] Thầy giáo nô lệ - series 1
KurzgeschichtenTruyện có yếu tố khổ dâm, bạo dâm. Cân nhắc trước khi đọc Văn thầy giáo dạy toán 30 tuổi trong 1 lần bị Tuấn - cháu Văn, phát hiện đang thủ dâm với quần lót của Tuấn thì Văn đã bị Tuấn ép huấn luyện thành nô lệ khổ dâm. Thời gian còn dài, dù là ở nh...