Chương 17: Nói lời TẠM BIỆT

1.4K 13 6
                                    

(gốc nhìn cậu Tuấn)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(gốc nhìn cậu Tuấn)

Cũng lâu rồi không gặp thằng Phy, nhớ nó dễ sợ. Nhưng biết sao giờ, để cho nó học,với lại nó đang bệnh. Cứ bắt nó sục cu chơi được rồi, lâu lâu nhớ quá thì bắt sục ngồi coi cho đở nhớ. Mà cái mặt thằng này baby dễ sợ, ngồi sục 1 hồi thì mặt đỏ bừng, giống con gái ghê. Cưng phải biết. Muốn cho nó xuất lắm, nhìn tội nghiệp quá mà. Nhưng sao cuối cùng vẫn cấm nó, hahah. Mình ác vãi lồn. Cũng sợ nó đau, nên cũng bớt kêu nó búng dái, bắt nó véo vú chơi thôi, đau trên vú chắc đở hơn dưới dái, dù gì cũng phải có cách để nó nhịn xuất tinh chứ, chắc phải hạn chế để nó hành hạ cặc dái lại, đau lắm. Lỡ tổn hại sức khỏe nó thì sao, dẫu biết nó không thích con gái, nhưng dù là con Slave thì chắc cũng không muốn bản thân liệt dương, yếu sinh lý. Bửa ép nó học, nên mới ra hình phạt búng dái để rèn nó tránh lơ là việc học, nhưng thôi chắc lần sau đổi hình phạt khác, bắt nó ngậm cu mình ngủ thì sao ta, hahaha không biết đó là phạt hay thưởng nữa. Muốn đụ nó ghê, coi clip đụ nhau cũng nhiều rồi, chưa đụ trai bao giờ, đang trong quá trình học hỏi, mấy lần nhìn nó nằm dâm đảng mà cũng nứng lắm, nhưng ngại ngại, bị tâm lý nên chưa dám đè nó ra đụ.

Trách làm sao được tôi, dù sao trước giờ cũng là trai thẳng, từ hồi nhận nó là slave, hình như tôi bắt đầu để ý tới nó nhiều hơn, mà chỉ với nó thôi. Mấy đứa con trai khác tôi chả thèm để ý, thích là thích nhìn nó tự hành hạ mình mà nứng, chứ để thằng nào đó đụ mình thì chắc chắc không phải là tôi. Ghê lắm. Nhưng đụ nó thì sao ta, cũng muốn thử cảm giác đó.

" Đụ bằng cửa hậu môn có đau không ?

Cách chăm sóc sau khi đụ bằng lỗ sau

Những gì cần chuẩn bị trước khi quan hệ lỗ hậu " – GOOGLE

Tự tìm hiểu nhiều ngày rồi, chắc cũng đủ tư liệu. Lần tới, mày chết với tao Phy ơi.

Đang chạy xe đạp đi vòng vòng hóng gió, lại vô tình chạy sang nhà thằng Phy, vãi thật, qua đây làm gì. Cứ vô tâm vô ý vậy mà lại đi đến nhà nó, tôi điên rồi. Đang tính quay về, thì thấy thằng Phy dắt xe đạp ra, chắc là nó đi đâu đó, tính lại gần hỏi chuyện mà sợ nó hỏi tối rồi đi đâu đây, mắc công ngại. Cũng 7h tối rồi nó đi đâu vậy trời, không ở nhà học bài, đây là thời gian tôi để cho nó rãnh để học hành mà, tính quay về thì sự tò mò bắt tôi đi theo nó

Đi mãi, đi mãi, nó chạy đi đâu mà xa lắc, đã vậy khu này vắng vẻ, đi đâu mà đi 1 mình thế này, không sợ bị người ta cướp hả.  Tôi cứ lẵng lặng chạy theo nó, thì phát hiện nó tấp vào 1 con hẻm nhỏ, cái đường dẫn ra 1 cây cầu, có vẻ vắng vẻ, chả có ai. Bổng nhiên nó dừng lại, tôi hết hồn tấp vào bụi cây gần đó, 1 bóng dáng đàn ông bước ra, cao to. Nhìn kỷ lại xíu thì hình như thằng Toàn. Rồi tự nhiên thằng Toàn tát thằng Phy 1 cái xiển niển. Tính chảy ra xử trí thằng Toàn thì tôi thấy thằng Phy quỳ gối xuống.

[BOSS-SLAVE] Thầy giáo nô lệ - series 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ