Chương 14: Tình yêu và sự trung thành.

1.3K 15 18
                                    

( gốc nhìn của Văn, vui lòng đọc lại mấy chương đầu để nắm lại cốt truyện của Văn)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( gốc nhìn của Văn, vui lòng đọc lại mấy chương đầu để nắm lại cốt truyện của Văn)

- Trời ơi, anh đó đẹp trai quá. Xin in- tư đi

- Anh đẹp trai gì ơi ???

- Mình tên Văn ....

- Hôn em đi anh ...........

- Anh yêu em ............ em cũng yêu anh.

- Chúng mình chia tay đi, ta không hợp nhau .... ( người lặng lẽ quay đi, trong buổi chiều mưa giá)

- Đừng bỏ anh mà Ngọc, anh đã làm gì sai .....

Những ký ức miên mang cứ hiện về, cái thời tôi còn quen Ngọc – người bạn gái đầu tiên của tôi. Cũng từ lúc Ngọc nói lời chia tay, tôi suy sụp hẳn, không còn tin vào tình yêu. Ngọc đi theo người con trai khác, giàu có hơn tôi, đẹp trai hơn tôi. Dù tôi mới là người đến trước, nhưng trong tình yêu, người không được yêu thương mới là người thứ 3.

" Đi về đâu, về đâu, người ơi về đâu Đến đây làm chi, giờ đây em vô tình quay gót đành Hứa thật nhiều, thất hứa thì cũng thật nhiều Nỡ quay lưng đi để người ta khóc."

Cậu Tuấn đang hát ca khúc đó, ca khúc làm tôi nhớ tới mối tình đầu của tôi, tôi cứ miên mang suy nghĩ trong lúc sục cu, búng dái. Thật nực cười, tôi đâu có ngờ, tôi lại có ngày này. Người con gái ấy chia tay tôi, tôi chả thiết yêu ai. Nhưng không yêu là 1 chuyện, chứ con trai lớn thì vẫn phải thủ dâm, tinh khí đầy trứng dái mà. Buồn phụ nữ quá, nên có 1 ngày tôi chuyển qua coi mấy clip bạo dâm, nam x nữ coi riết cũng chán, tôi thấy nữ yếu đuối quá cơ bản coi không phê, mấy cảnh nam x nam coi sướng hơn nhiều. Mà phải bạo lực mới chịu, rồi tôi tìm kiếm coi thử, từ tò mò coi 1-2 clip. Riết tui nghiện, coi nhiều thì bắt đầu tâm trí tôi thay đổi. Tôi bắt đầu nhìn vào ngã 3 của đàn ông, thế là dần dần... dần dần tôi thay đổi, nhưng tôi vẫn chú ý tới con gái, chỉ là đổi gió thỉnh thoảng coi trai. Và rồi cái ngày định mệnh ấy cũng đến, sau gần chục năm sống 2 mặt, thì mới tháng rồi cậu Tuấn đã phát hiện sở thích biến thái của tôi.

Quay lại thực tại, chỉ là những dòng hồi ức thoáng qua xen lẫn những cơn nứng cặc, đau dái và nỗi lo sợ bị phát hiện. Đang sướng khoái quay cuồng ở cu và dái. Bổng nhiên cánh cửa mở ra, là chàng nhân viên điển trai đó. Nói thật anh ta quá đẹp trai, so ra thì còn đẹp hơn cậu Tuấn, tôi thích nét đẹp này, vừa lãng tử, bất cần đời, vừa baby non nớt ở tuổi mới đôi mươi.

- Chào quý khách, trái cây của quý khách đây ạ.- chàng nhân viên nói.

- Oke, để xuống đó đi em. – Tuấn

[BOSS-SLAVE] Thầy giáo nô lệ - series 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ