(Tuấn và Văn – góc nhìn của Văn )
Búng cu, tán dái chán chê, đau thấu trời mây, nhưng cậu chủ vẫn nhất quyết không tha vì cái tội không chịu bú cu cho chàng nhân viên đó, quả thật mệt mỏi lắm rồi, dù gì cũng là 1 giảng viên, được học hành đào tạo đàng hoàng, cũng biết điều tôi đang làm là mất đi đạo đức nghề giáo. Có yêu đương, thì là 1 giáo viên cũng phải yêu đương đàng hoàng tử tế, chứ đâu có thể yêu đương kiểu phô dâm thế này. Có lẽ đã đến lúc tôi phải đưa ra lựa chọn, hay bỏ dạy học ở đây về quê làm lại từ đầu, dù gì cũng là cậu ruột thằng Tuấn, bất quá để mẹ nó can thiệp, kêu xóa hết ảnh khổ dâm của mình đi. Rồi từ đây bỏ xa nơi này, hay tôi sẽ tình nguyện lên vùng cao dạy học sinh nghèo cứ thế sống hết đời còn lại.Một lần dính vào bạo dâm, cả đời chìm trong bóng tối. Nhưng dù gì đi nữa thì cũng phải chịu phạt đi rồi tính, giờ còn ở ngoài đường, tính gì về nhà tính. Tối nay nói chuyện riêng với nó.
- Tuấn, cậu muốn nói chuyện đàng hoàng với con – tôi nói.
Tuấn nó khựng lại xíu, như thấy rõ vẻ mặt nghiêm túc của tôi, tôi đã đưa ra quyết định rồi. Một là nó tha cho tôi, hai là tôi bỏ đi tất cả, đã quá rồi, lý trí tôi biết rằng càng dấng sâu, càng khó rút ra.
- Oke, nhưng chuyện gì về nhà nói, giờ thì mặc cái quần đùi này vào rồi theo tao về, tối chúng ta nói chuyện sau.
Nó quăng cho tôi cái quần đá banh mỏng dính, cùng cái áo ba lỗ, bộ đồ này chắc của nó mặc hôm qua, chắc chưa giặt, còn cả mùi mồ hôi, nghe mùi mà tự nhiên nứng, con cặc trong khóa căng cứng trương to, nó tạm tha cho tôi khỏi búng cặc nữa. Hai cậu cháu về nhà.
- Cháu muốn cho cậu 1 điều bất ngờ, cậu ngồi vào nghế đi, chúng ta sẽ nói chuyện sau, giờ thì ngồi vào ghế đó. – nó ra lệnh
Thôi thì cứ nghe lời nói vậy, nghe hết ngày hôm nay, vì dù gì cũng nứng lắm rồi. Không thể phủ nhận, sức hút của nó. Rồi bổng nhiên nó trói tay chân tôi vào ghế, hai chân mở rộng.
- Văn, chịu phạt đi. Phạt xong, tối nay tao sẽ cho mày có cơ hội được nói chuyện đàng hoàng với tao. Thầy Văn à.
Nói rồi, nó lấy ra 1 cái khung sắt, có 2 thanh sắt, 1 thanh trên, 1 thanh dưới. nó để vào giữa háng tôi, để con cu tôi luồng qua giữ thanh sắt, nó mở khóa cu ra, con cu tôi nhẹ nhàng cương lên, không cương hết cở nhưng đã được trở về kích thước ban đầu vốn có.
- Con làm gì vậy Tuấn. bỏ cậu ra – tôi nói
- Đây là hình phạt cho tội không chịu bú cu thằng nhóc đó, cậu nói cậu thích con gái phải không. Thích con gái nên không muốn bú cu trai chứ gì, để con coi đúng không. – nó nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[BOSS-SLAVE] Thầy giáo nô lệ - series 1
Short StoryTruyện có yếu tố khổ dâm, bạo dâm. Cân nhắc trước khi đọc Văn thầy giáo dạy toán 30 tuổi trong 1 lần bị Tuấn - cháu Văn, phát hiện đang thủ dâm với quần lót của Tuấn thì Văn đã bị Tuấn ép huấn luyện thành nô lệ khổ dâm. Thời gian còn dài, dù là ở nh...