Chương cuối: Mãi mãi là bao lâu

2.3K 24 12
                                    

(gốc nhìn Tuấn)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(gốc nhìn Tuấn)

Đi thật nhanh ra khỏi toilet để che đi cảm giác yếu lòng, bản thân đã tồi tệ đến mức này sao. Không phải chỉ đối với thằng Phy,nhìn lại chính bản thân mình giờ này, tôi cũng cảm nhận rõ rằng mình đã khác, phải chăng thật sự là do nó. Nếu không để nó trong lòng thì liệu có buồn đau như thế này, thất bại, tôi thấy mình thật sự thất bại. Thích mà không dám nói, giận mà vẫn im lặng. Muốn gì thì cứ nói ra, sao phải hành hạ nhau đến thế.

Giây phút nó nói với tôi " xin lỗi vì đã để cậu trở nên như thế này" – lúc đó cả người tôi như chết lặng, tim tôi như rơi tỏm xuống đất, sao phải xin lỗi tao hả thằng ngu, mày mới là người đang bị tao hiếp mà. Thằng chết tiệt này, sao mày khờ vậy, lý ra mày phải chửi tao mới đúng. Nhiều khi con người cũng lạ lắm, cứ thích dối lòng.

Vừa bước ra khỏi Toilet thì vô tình bắt gặp thằng Toàn, nó đi đâu đây, tôi vội nép mình núp sau cánh cửa đối diện, nó bước vào Toilet. Chết mẹ, thằng Phy còn ở trong đó, không biết nó còn hành hạ gì thằng nhỏ, tôi lén lút bám theo.

- Đụ mẹ, ở đây là gì vậy con chó, sao có 1 mình vậy. – Toàn

- Dạ, đi... vệ sinh ạ - thằng Phy run rẩy nói

- Phải không đó, hay đi đụ điếm, dụ dỗ trai tơ ở đây – Toàn

Thằng Phy liên tục lắc đầu, nó vẫn đang ngồi bệch dưới sàn, chắc còn đau lắm. Phải rồi, không đau sao được, mày làm người ta quá mà Tuấn, thằng quỷ.

- Làm bộ, làm tịch. Ủa mày mặc đồ của thằng Tuấn à, nó đâu rồi. – thằng Toàn nhìn thấy bảng tên trên áo tôi, thì truy vấn

- Dạ, đồ con bị ướt nên cậu Tuấn cho mượn thôi ạ, cậu không có ở đây.- Phy

- Xạo chó hả mạy, mặt mài thì bơ phờ, quần áo nhàu nhỉ, rồi cái áo mày ướt nhẹp còn nằm dưới sàn kìa. Tụi bay mới làm chuyện bậy bạ gì với nhau chứ gì. – Toàn

Thấy thằng Phy cầm vội cái áo của nó lên, nhào nát rồi nhét ra sau lưng. Thằng ngu này, người ta thấy rồi còn giấu con khỉ gì nữa. Uổng công học giỏi, đụ đéo riết ngu. Nói rồi, thằng Toàn xấn tới, lôi thằng Phy đứng dậy.

- Thôi kệ bà mày, đứng lên làm thủ tục đi. Lẹ. T nứng rồi – Toàn

Nói rồi,thằng Toàn ép thằng Phy đứng dậy, thằng Phy chống trả không chịu.

- Đéo làm theo là mai tao úp clip mày lên mạng xã hội nha – Toàn

Thằng Phy mặt mài thì mếu máo, tay chân quơ quào không muốn nhưng vẫn phải nghe lời nó, đứng dạng háng, 2 tay giơ cao lên đầu làm thủ tục, quần thì tụt xuống. Cái thằng, riết ở trường mà tối ngày ở truồng mà sao.

[BOSS-SLAVE] Thầy giáo nô lệ - series 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ