Chương 13: Hương mật tựa khói sương

1.3K 16 18
                                    

(Góc nhìn của Tuấn) Tôi cứ thế đạp xe đạp, chở nó về nhà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Góc nhìn của Tuấn)
Tôi cứ thế đạp xe đạp, chở nó về nhà. Thấy nó có vẻ đau nhưng cũng không quá nghiêm trọng như tôi suy diễn. Lúc anh thợ xăm mới lia kim tiêm, nó sợ tới mức bấu tay tôi đến chảy máu, phải đi ra tiệm thuốc tây gần đó xử lý. Cô y tá còn nhìn tôi cười cười, hỏi bị bồ cào hả. Tôi ngó qua nó, nó cuối mặt không nói gì, rồi tôi cũng im lặng không trả lời. Cứ thế qua đi, cô y tá băng xong vết thương, bán ít thuốc giảm đau, liền xẹo, rồi 2 đưa đèo nhau về. Tôi phải chở nó thôi, chứ giờ nó không vận động nhiều được, hạn chế để hình xăm ra ánh nắng mặt trời, hạn chế mặt đồ lót bó sát.

- Nãy nghe anh thợ xăm dặn không, nhớ kỹ làm theo. Ảnh kêu hạn chế mặc đồ bó sát, mà mày có được mặc quần lót đâu, nên cái này cũng không cần nhớ. Thưởng cho mày vì mày ngoan, tuần này khỏi đeo khóa cu – tôi nói.

- Dạ - nó trả lời.

Nó choàng tay ôm eo tôi, tay lại cố tình để ngay đủng quần tôi, lâu lâu lại nghịch nghịch.

- Hôm nay gan dữ, dám nghịch cu tao. Nãy nghịch ở đó chưa đủ hả - tôi bảo

Thấy cũng tội, mới đầu đau quá bấm tay tôi tới chảy cả máu, tính bỏ đi rồi, mà thấy nó tội quá, đau tới phát khóc. Lúc đó tôi cũng liều ghê, lấy tay nó để vào đủng quần, cho nó mò cặc tôi. Nó mà đau quá bấu vào cặc chắc thốn chết. Mà nó cũng biết điều, có đau cách mấy cũng cố chịu, không bấu cặc tôi quá mạnh, có mấy lần bóp cặc tôi hơi quá tay, tôi nhăn mặt rên lên 1 tiếng, cũng không có la lên là đau, nhưng mặt tôi thì thể hiện rõ, nó nhìn thấy thì nhẹ tay lại. Cứ thế nắm lấy cặc tôi, mà con cặc nó thì cương cứng ngắc, tại anh thợ xăm đó.

- Slave em đau đó, em làm gì cho nó nứng đi, là đở đau liền

Mới đầu chỉ nghĩ được có nhiều đó thôi, mà lát hình như nó ngày càng đau, kiểu cơn đau tăng dần á, do da bắt đầu nhạy cảm, thế là tôi phải bắt nó buông tay khỏi cặc tôi, đứng 1 tay tôi sục cặc nó, 1 tay se vú nó. Cứ se liên tục

- Đừng để slave em xuất nha, xuất tinh là hết hứng, đau hơn đó.

Thế là tôi cứ đứng sục cặc cho nó, thấy cặc giật giật, thì tôi luân chuyển lên se núm vú nó, rồi lại se cặc. Nói chung thời gian trôi qua cũng nhanh, đâu tầm 30 phút là xong, tại hình xăm cũng nhỏ.

- Thôi đừng nghich cặc tao nữa, lát về đi rồi tao thưởng cho, tao không muốn xuất tinh ngoài đường

Nghe tôi nói vậy, nó mới buông ra. Về tới nhà, tôi bắt nó lột hết quần áo, đi lên phòng nằm nghỉ, ở dưới nhà bếp, tôi đứng nấu chút đồ ăn cho 2 đứa, nói chung ba mẹ tôi hay đi công tác, nên hay ở nhà 1 mình, riết nấu nướng cũng ngon lắm.

[BOSS-SLAVE] Thầy giáo nô lệ - series 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ