(Nay hứng quá, viết dài, nên chia làm 2 chương up luôn cho mọi người đọc. Hy vọng mọi người thấy thích, có gì không hay thì nhắn tin góp ý, Fye cảm ơn. Dạo này thấy thống kê của Wattpad bị ít tương tác lẫn lượt đọc, chắc không hợp khẩu vị của mọi người. Có gì góp ý nha. Lần đầu viết loại này, nên không giỏi được)
(gốc nhìn của Phy)
Cũng đã 3 tuần kể từ ngày bị thằng đó hiếp trong nhà vệ sinh. Về nhà thì bệnh ly bì mấy bửa, ba má cậu chủ Tuấn cũng đi công tác về, nên tôi không có lý do gì ở lại. Thấy tôi bệnh, cậu chủ thương, cứ sáng là qua nhà chở tôi đi học. Ngày đầu sau khi bị hắn hãm hiếp, tôi đau kinh khủng, hắn làm quá mạnh bạo nên khiến tôi chảy máu, ngày ngày dù đau, vẫn phải cố làm vệ sinh thật kỷ, bôi thuốc – một cảm giác ám ảnh. Cũng may, dạo này ít qua nhà cậu chủ, tránh bị nghi ngờ, lại thêm bị bệnh nên cũng có lý do để cậu thương, không hành hạ. Nhưng mỗi ngày vẫn phải đeo khóa cu đi học.- Cởi hết đồ ra đi Phy – tôi nghe lời cậu, đặt camera xuống, cởi hết quần áo.
Tối nay cậu chủ nói nhớ tôi quá nên bắt Facetime nói chuyện. Tôi lấy khóa cu mà cậu đưa lúc sáng ra, mở khóa. Con cu mấy ngày bị nhốt nhanh chống bung ra, căng cứng, 2 hòn dái săn lại. Bên đầu bên kia cậu chủ cũng đang cởi trần.
- Sục cu cho cậu coi đi, cấm xuất tinh nha. Rên lên. – cậu nói.
Tôi biết chắc đầu bên kia, cậu đang thoải mái thủ dâm, nhưng tôi vui vẻ vì điều đó. Sục nhẹ nhàng vài cái cho nứng lên. Cậu hỏi thăm sức khỏe, hỏi thăm chuyện học hành của tôi, cậu bắt tôi phải học thật tốt, mày mà để kỳ thi cuối lớp 11 này có cây nào dưới 8 điểm, thì cứ x20 lần búng cu cho mỗi điểm dưới 8, cộng với thủ dâm không được phép xuất tinh trong 3 tiếng, 3 tiếng được tính là đủ 3 tiếng tay trên cu, không xuất. Sục mà nứng dừng lại thì ngừng bấm giờ, nhưng phải hành hạ cu dái bù, tích đủ 3 tiếng thì cho nghỉ. Sục xong khóa lại ngay, thêm 3 tuần không xuất tinh vì học dốt.
Đây là thật là cực hình với tôi, nhớ hôm vừa rồi, thi môn sử 7 điểm, bị cậu bắt búng cu 20 cái, rồi ngồi sục cu cho vui. Phải quay clip lại liên tục, up lên zalo cho cậu kiểm tra. Sục được đâu 5 phút là cu muốn xuất tinh, phải bỏ tay ra khỏi cu, ngắc nhéo núm vú liên tục cho dịu lại, rồi lại sục thêm được 3 phút, rồi lại phải dừng lại ngắc vú. Cơn nứng muốn mù mắt, cảm giác cơn nứng chực chờ sắp ra mà phải nén lại không phải lần đầu cậu bắt tôi chịu. Nhưng tôi phải chịu nó suốt nhiều tiếng liền. Ngồi thủ dâm ngắc vú liên tục cả 1 tiếng mà mới có 20 phút tay trên cu. Mệt đờ người. Thủ dâm nhiều như vậy khiến đầu óc tôi đờ đẫn, mụ mì vì nứng. Nhưng cậu bắt tôi cứ làm liên tục vậy, có tối đó, cậu rãnh, cậu bắt tôi ngồi facetime với cậu liên tục, ngồi sục cho cậu coi, trong lúc đó, đầu dây bên kia cậu đang đọc truyện, nghe nhạc, lâu lâu nứng quá thì thủ dâm xuất tinh, còn tôi thì cứ ngồi mãi mê ở đó, sục đâu tầm gần 3 tiếng thì mới tích góp được 1 tiếng tay trên cu, thế là cậu mệt, mà tôi cũng đừ người, sục 3 tiếng mà chưa được xuất, cảm giác như trong đầu tôi giờ chỉ toàn cu dái, không nhớ được gì hơn, nhưng trể rồi, cậu bắt tôi dừng lại học bài, sợ tôi không có thời gian học. Còn 2 tiếng nợ, mai trả tiếp. Cộng thêm 30 cú búng dái, 50 cái hít đất bù thêm vì tội không hoàn thành nhiệm vụ.
Mà đó đâu phải là vấn đề, cái thằng Toàn – cái thằng hiếp dâm tôi hôm đó, cứ 2 hôm nó lại bắt tôi phục vụ nó, nào là bú cu nó, chu đít cho nó đụ. Liếm láp người nó. Có bửa thì đụ trong nhà vệ sinh công cộng, có bửa ở trung tâm thương mại, có bửa ngay giữa đoạn đường vắng, tùy địa điểm thằng đó hẹn. Hôm nào nó có tiền dư giả thì vào khách sạn, không thì thôi đụ bừa đụ bụi.Tôi không hề muốn điều đó, nhưng giờ clip s*x nó giữ của tôi chắc chất được thành 1 chồng đĩa CD HD full không che. Mỗi lần nó đụ, nó lại ghi clip, mỗi lần nó bắt tôi tự mò cu, bóp dái nó lại quay clip.
- Mày thủ dâm tao coi đi Phy, xuất tinh mạnh vào để tao quay clip làm kỷ niệm – Toàn yêu cầu
- Dạ, không được cậu Toàn ơi, con không được phép xuất tinh – tôi vạn nài
- Sao, thằng Tuấn nó cấm mày xuất à. Mày làm gì có lỗi với nó hả. – Toàn ngạc nhiên hỏi.
- Dạ không, Cậu Tuấn vẫn luôn cấm con xuất tinh, để con dâm..... dâm hơn – tôi ngừng lại chút vì ngại. Vẫn quỳ gối miệt mài sục cu.
- Trời, vậy sao mày chịu nổi, nó bắt mày cấm xuất vậy, nứng quá mày giải quyết sao. – nó sờ sờ cu tôi, hỏi. Tôi nhắm mắt cố kiềm chế cơn nứng.
- Dạ, cậu chủ ngày nào cũng bắt con quay clip kiểm tra, bắt con thủ dâm cho nứng nhưng không xuất, mỗi lần sắp xuất thì phải tự búng dái cho xìu lại ạ. – tôi nhăn mặt, cậu ơi đừng sục, con sẽ xuất tinh, cậu tha cho con
- Đụ mẹ, dâm vãi – diễn lại cảnh đó tao coi , thằng Toàn nói
Thế là, tôi lại phải diễn cảnh đó cho nó coi, bóp dái búng cu banh bách.
- Cậu chủ Tuấn cấm con xuất tinh, để con dâm hơn, phục vụ cậu, con nguyện giữ lại đám tinh dâm dục này cho cậu Tuấn, hư nè, cứ muốn xuất nè, cậu Tuấn tha cho con, chưa gì con đã muốn nứng. Con cặc hư nè, hư nè... --- mỗi lần nói, là mỗi lần tôi nhớ lại hình ảnh cậu Tuấn đứng đó nhìn tôi cười, giờ đây trước mặt tôi lại là thằng Toàn, tôi lại búng chang chát vào cu, 2 hòn đỏ lưỡng. Cứ thể diễn cho thằng Toàn coi. Thằng chó ác nhơn, mới học được cách hành hạ tôi là hiểu liền, từ đó lần nào gặp nó, nó cũng bắt tôi diễn trò này. Có mấy lần con cu bị khóa, không bắt tôi ngồi sục cặc được thì nó bắt tôi búng dái cho vui, búng cho đỏ lên trước khi đụ. Thế là ngày nào cũng quay vòng trong sướng khoái và đau đớn, bị thằng Toàn hành hạ, thủ dâm cho đã, không xuất, rồi bị nó đụ, cũng cấm tôi xuất luôn, mà tôi cũng không dám xuất tinh, tối cậu chủ Tuấn hành không cương được lại khổ, cậu cấm tôi xuất tinh cho tới khi thi xong học kỳ II.
- Còn lỗ đít mày thì sao, tuần nó đụ mày mấy lần ? – Thằng Toàn hỏi, trong lúc đang đụ đít tôi. Tôi bần thần không thể nói gì, cảm giác tội lỗi ủa về, thằng Toàn đã lấy đi con người tôi, nhưng con tim này vẫn là của cậu Tuấn, nó dập bạch bạch như máy dập vào cửa sau của tôi. Bổng nó đưa tay bóp đít tôi 1 cái, bắt tôi trả lời.
- Dạ, chưa dạ, cậu Tuấn chưa hề đụ con – tôi trả lời.
- Gì, nó yếu sinh lý hả - thằng Toàn hỏi.
- Dạ không ạ, cậu Tuấn muốn để con học, cậu không yếu sinh lý – tôi nói trong vô vọng, dù rằng tôi cũng không hiểu tại sao cậu lại không chịu chiếm lấy tôi. Tôi muốn ngày đó đến lắm, nhưng đợi mãi chưa được, thì thằng Toàn tới.
- Haha Vậy tao có lợi quá rồi, thằng Tuấn ăn của bỏ đi của tôi. Rồi đây, bất kể thằng nào đụ mày cũng là đang dùng hàng cũ, tao mới là người đầu tiên của mày – nói rồi, nó liên tục đụ, ngắc vú, bóp cu tôi. Nước mắt tôi lại tràn ra, vừa tủi nhục, vừa hận bản thân không trong sạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BOSS-SLAVE] Thầy giáo nô lệ - series 1
Short StoryTruyện có yếu tố khổ dâm, bạo dâm. Cân nhắc trước khi đọc Văn thầy giáo dạy toán 30 tuổi trong 1 lần bị Tuấn - cháu Văn, phát hiện đang thủ dâm với quần lót của Tuấn thì Văn đã bị Tuấn ép huấn luyện thành nô lệ khổ dâm. Thời gian còn dài, dù là ở nh...