Chương 7: Boss cũng cần phải học tập để hiểu Slave

2.8K 16 12
                                    


Sáng sớm, tỉnh dậy ở nhà thằng Phy, mở mắt ra không thấy nó đâu, chuyện tối qua như một cơn mơ vậy, nhưng cơn mơ này nó rõ ràng vãi nồi, tinh dích vẫn còn động lại chút ít trên quần tôi, dấu ố vàng vẫn còn hiện rõ. Tôi bước vào nhà vệ sinh đánh răng, vừa bước ra thì thấy thằng Phy đứng trong phòng đang chuẩn bị đồ ăn. Ít bánh mì với bơ đậu phộng và trứng, thêm 2 ly sửa bắp. Nó xếp ngay ngắn trên bàng, tôi bước lại gần, ngồi xuống đối diện nó.

- Ăn đi Tuấn – nó nói

Tôi không nói nhiều, chỉ im lặng ngồi ăn. Cũng không biết phải nói gì

- Mày thấy khỏe chưa – nó bắt chuyện

- À, cũng khỏe rồi. Chuyện tối qua ....

- Thôi cứ ăn trước đi, đồ ăn tao làm cho mày đó. – Phy nói

Cứ thế chúng tôi dùng hết thức ăn trên bàng, nay là thứ 7 không phải đi học nên cũng không có gì vội vã. Thằng Phy đem chén dĩa dơ xuống tầng dưới trong khi tôi ngồi thừ đó chẳng biết làm gì. Lấy điện thoại ra nhắn tin cho má, bảo tí trưa con về. Má tôi hỏi han đủ kiểu còn tôi thì giấu nhẹm chuyện xảy ra, chỉ bảo đang cùng học bài với Phy. Đang ngồi nhắn tin thì thằng Phy bổng nhiên bước vào, nó khóa trái cửa lại. Cởi bỏ quần áo. Lúc này tôi mới thực sự thấy rõ thứ ở giữa háng nó, một cái ổ khóa gồm 2 phần, 1 vòng tròn quanh gốc dái, cố định gốc dái lại, 1 cái vòng khóa nhìn như hình dạng con cu, mà nó nhỏ xíu, ở đỉnh đầu có cái khe, đầu khâc của thằng Phy cứ bị chèn ép chậc chội ở đó, chắc là chổ để tiểu tiện. Như vậy nếu nó mang cái này chắc cũng không ảnh hưởng nhiều đến việc đi tiểu, có chăng là nhìn nó chậc quá, cu dái không biết có sao không.

- Mày đeo cái quỷ đó lâu chưa – tôi hỏi

- Um, cũng lâu rồi. – nó trả lời

- Đeo vậy không nứng hả, tao hầu như ngày nào cũng phải thủ dâm, m đeo vậy sao thủ dâm – tôi lại thắc mắc

- Cũng khó chịu lắm nhưng tao chịu được, mới đầu đeo được có vài tiếng, giờ tao đeo được tối đa 1 tuần. Cứ 1 tuần t lại mở ra 1 lần để thủ dâm. Hôm nay cũng 7 ngày t chưa xuất tinh rồi nè.

- Vãi đạn, 7 ngày. Mày robot hả, 1-2 ngày thôi là t nứng gần chết, chưa kể ra đường gặp gái cu cương sao chịu nổi – nó đỏ mặt

- Rồi cũng quen thôi, tao đọc trên mạng thấy nhiều đứa nó đeo cả năm không mở, tao chưa đạt được như vậy. Lúc nứng thì tao tự xả nước lạnh cho dịu lại. Ra đường gặp... - nó khựng lại xíu .. – gặp trai thì cũng có cương, lúc đó thì cũng đau nhưng phải ráng nhịn.

- Mày đeo cái này đi học luôn à. – tôi hỏi

- Ukm. Đúng rối, mặc quần lót vô nhìn chung cũng không ai thấy. – nó trả lời

Trong lúc tôi đang đần người cố gắng tiếp nhận mớ thông tin này, thì bổng nhiên thằng Phy tiến lại tôi, nó quỳ gối trước mặt tôi, rồi cuối người xuống, 2 tay cầm 2 cái chìa khóa dâng lên cho tôi.

- Tuấn, mày nhận tao là nô nha. Từ giờ m là chủ của tao, này là khóa cu tao, tao có 2 chìa, trước giờ vẫn luôn do tao tự giữ, giờ tao giao nó cho m để thể hiện lòng trung thành.

[BOSS-SLAVE] Thầy giáo nô lệ - series 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ