Tâm sự: lần đầu thử viết truyện, không biết có được không nữa, có gì mọi người để xuất ý tưởng nha. Cảm ơn. Truyện sẽ liên quan đến mối quan hệ chủ tớ giữa 2 cậu cháu.
Văn – nô lệ: Thầy giáo toán của trường đại học X, 30 tuổi, cao ráo, body không mập, không ốm, không có múi cơ gì nhiều, kiểu ít vận động, lo học. Nhưng không mập do ăn uống điều độ, biết kiểm soát cân nặng chỉ là ít vận động. ( không có múi để cậu còn rèn cho ra múi chứ)
Tuấn – chủ: cháu ruột Văn, sinh viên đại học X. Lên ở với cậu để tiện đi học, ở xa nhà. Sống 1 mình với cậu. Body slim fit, có tập gym 1 ít nhưng chủ yếu do đá banh nhiều nên body slim, thư sinh.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
(Hình mẫu cậu Tuấn - sinh viên năm 2 đại học )
5h00 sáng, bị đánh thức bởi cơn đau từ cái khóa cu, ráng nướng thêm tí nữa nhưng đau quá không ngủ được. Dương vật trương lớn khiến đầu khất bị ép sát khóa cu, lòi cả ra ngoài khiến tôi chẳng thể ngủ thêm. Còn 1 tiếng nữa tôi phải qua phòng đánh thức cậu chủ dậy, hôm nay là ngày đầu nhập học sau kỳ nghỉ hè. Tôi quyết định đi tắm nước lạnh cho cu bớt đau, sau đó đi trình diện cậu chủ. Tôi bước xuống giường, thực hiện theo quy định cậu chủ giao, đứng trước camera, cởi bỏ quần lót, đội lên đầu, lấy điện thoại ra ghi hình ( làm trước camera trong nhà và cả quay clip điện thoại để đối chiếu khi cậu chủ cần).
- Dạ thưa cậu chủ, hôm nay chó hư hoàn thành nhiệm vụ, không tự ý xuất tinh khi ngủ ạ.
Sau đó, đem cái quần lót mới cởi ra, xếp ngay ngắn để trên đầu giường để đó, cậu chủ có thể kiếm tra nếu cầu. Sau đó đem đoạn clip up lên zalo riêng ( điện thoại tôi được cài sẳn zalo cậu chủ, số điện thoại đăng nhập là số giả, sim do cậu chủ giữ, nên hễ đăng xuất ra là tôi không biết pass để vào lại, số zalo này dành riêng up clip dâm dục), số zalo này hiện tại tôi chỉ kết bạn với mình nick chính của cậu chủ.
Làm xong thủ tục, tôi vào nhà vệ sinh tắm rửa, dội nước lạnh vào cu cho dịu bớt, sau đó tôi đi ủi quần áo cho cậu chủ, nấu cho cậu ít đồ ăn sáng. Hôm nay chỉ có trứng ốp la, lấy thêm vài cái bánh mì bỏ vào lò, chuẩn bị ít rau. Thế là xong buổi sáng. Từ hồi nhận cậu Tuấn làm chủ, tôi mua thêm mấy cái rèm cửa treo hết các cửa sổ, cửa chính trong nhà. Không thể để người ta đi ngang là lại thấy 1 thằng đàn ông phô dâm trần truồng đi lại trong nhà được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BOSS-SLAVE] Thầy giáo nô lệ - series 1
Short StoryTruyện có yếu tố khổ dâm, bạo dâm. Cân nhắc trước khi đọc Văn thầy giáo dạy toán 30 tuổi trong 1 lần bị Tuấn - cháu Văn, phát hiện đang thủ dâm với quần lót của Tuấn thì Văn đã bị Tuấn ép huấn luyện thành nô lệ khổ dâm. Thời gian còn dài, dù là ở nh...