Chương 4: Bước tiến mới cho quá trình huấn luyện

3.7K 20 16
                                    




-         Lễ khai giảng kết thúc rồi. Cậu Ba chở con về nha – cậu Tuấn quay qua nói chuyện với nó

Sao mà lúc này nhìn cậu chủ đẹp trai mà dễ thương thế không biết, chỉ mặc áo trắng, quần tây đơn giản mà cái khí chất của 1 đứa con trai mới lớn tràn trề nhựa sống toát ra ngút trời, mái tóc dài chẻ 2 mái, hơi xoăn nhẹ đầy lãng tử, khuôn mặt chữ điền, đặt biệt mỗi khi cậu cười lên trong rất đẹp. Nụ cười ấy khiến tôi chết mê ngay từ lần đầu gặp mặt. Cậu bỏ hờ 1 nút áo đầu, khiến bộ ngực cậu lúc ẩn lúc hiện, không quá to nhưng săn chắc.

Tôi đi vào nhà xe, lấy xe, rồi ra đón cậu ở đầu cổng trường. Nhìn cậu với mấy đứa bạn trạc tuổi đứng trước cổng trưởng rạng rỡ thanh xuân, đùa giỡn nói cười mà tôi quên mất cậu là cậu chủ tôi, người đã bắt tôi phô dâm sáng giờ. Vẫn khuôn mặt đó nhưng trong bộ đồ học sinh, đứng cùng đám bạn. Một cảm giác thanh xuân vườn trường như các bộ phim học đường làm tôi nhớ đến mình thời trẻ, cũng tràn trề nhựa sống, dâm khí đầy mình. Hồi tuổi 19 như cậu, hầu như 1 tuần tôi phải thủ dâm  5-6 lần, ấy vậy mà lúc nào cũng rạo rực. Lúc đầu thì cũng coi sex nam nữ, rồi thỉnh thoảng mấy trang web đề xuất sex gay cũng tò mò vào coi. Coi riết từ từ thấy sex gay trở thành cái gì đó bình thường, rồi từ bình thường thành nghiện, từ nghiện thành khát khao. Nhưng hồi đó, tôi cũng không muốn vì chuyện tình cảm linh tinh mà ảnh hưởng việc  học. Có yêu cũng không dám nói, có muốn cũng không dám làm. Vậy đó mà giờ cũng 30 tuổi rồi.

-         Tuấn, về thôi con – tôi nói có phần ngượng miệng

Cậu tạm biệt đám bạn rồi leo lên xe ngồi, ngồi trên xe cậu quàng tay qua eo tôi, ôm tôi đi suốt chặng đường, một cảm giác lạ truyền đến tim tôi, ấm áp tới lạ. Đi được 1 đoạn thì cậu kêu tôi dừng lại ở 1 tiệm tạp hóa để cậu mua ít đồ. Cậu vào mua 1 mình, còn tôi ở ngoài giữ xe, mua xong cậu lại leo lên xe và tiếp tục đi về.

-         Văn, hay mình đi đâu đó chơi rồi về. Còn sớm mà. Hay đi karaoke xíu về nha.

Nói rồi cậu bắt tôi chở vào 1 quán karaoke dọc đường về nhà, quán này khá đẹp, cũng là 1 quán nổi tiếng có nhiều chi nhanh ở Sài gòn. Chúng tôi đặt 1 phòng 2 người. Mới có 10h sáng nên quán karaoke khá vắng, cái sảnh tôi được dẫn lên ở tầng 3, phòng nhỏ, thấy chẳng có khách. Anh nhân viên dẫn chúng tôi đi từ dưới nhà xe dẫn lên tới phòng, quá nhiệt tình, chăm sóc khách tốt dễ sợ. Nói vài ba câu giới thiệu cách sử dụng phòng

-         Cậu Văn nay cậu cháu mình nhậu nghen, lâu rồi không nhậu. Anh cho em nữa thùng Ken với lại cho em thêm dĩa trái cây, à thêm dĩa khô mực nha. Em cảm ơn

-         Vâng. Nếu 2 anh không gọi gì thêm em xin phép đi chuẩn bị đồ ăn a, hy vọng 2 anh có những trải nghiệm tốt nhất tại quán của bọn em ạ.

Nói xong anh nhân viên đi ra ngoài, phải nói cậu nhân viên này đẹp trai kiểu bad boy sao á. Môi mỏng, mắt 1 mí, sống mủi cao nhìn rất nam tính. Bất giác tôi không tự chủ được nhìn vào ngã 3 của cậu ta. Cậu ta mặc 1 chiếc quần tây ôm sát, nhìn bề ngoài có vẻ hàng họ cũng rất gì và này nọ.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BOSS-SLAVE] Thầy giáo nô lệ - series 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ