Trân quý bản thân, chính là tận hưởng hạnh phúc

1.4K 196 6
                                    

Tôi theo lời Ly, thay đổi không chỉ lộ trình đi lại, mà cả cách ăn mặc, bắt đầu quan tâm chăm sóc cho bản thân, mặc những bộ váy áo mà trước đây tôi chỉ biết suýt xoa khen đẹp.

Cuộc sống hiện tại thực sự rất tốt, cũng lâu rồi tôi không gặp mặt những giống đực kia.

Không còn cần phải suy nghĩ xem bao giờ thì mình sẽ bị bỏ lại, càng không cần phải chạy theo bất kỳ ai, sống cuộc sống của bản thân, làm điều mình thích. Tôi thực sự tận hưởng những tháng ngày này.

Ly hay đến nhà, có những hôm ngủ lại, tôi cũng không kiêng nể gì Ly. Cùng nhau lớn lên ở cô nhi viện, về phương diện nào đó, Ly như anh trai của tôi vậy.

- Mấy nay cậu có xem tin tức trên tivi không?

- Hả?

Ly nằm trên sô pha, một tay chống đầu, bấm bấm cái tivi.

Tôi rất ít khi dùng đến cái tivi to tổ chảng được kê trong phòng khách, vì tôi thích cảm giác nằm ườn trên giường ôm điện thoại đọc truyện, xem phim. Thế nên, tôi chính là một đứa mù thông tin đại chúng.

- Có chuyện gì sao?

Bỏ con Lu xuống, tôi tiến lại chỗ Ly.

- Ngồi vào đây.

Ly xích hông vào bên trong. Cả người cậu thon dài, chiếm hết cái ghế, thấy tôi liền nhường cho tôi một chút chỗ trống ở bên cạnh bụng mình.

Tôi cũng không suy nghĩ nhiều, ngồi vào chỗ đó.

- Tắm chưa?

- Rồi.

Ly hỏi tôi trong khi chạm vào bắp tay. Cậu nắm lấy nó, một tay có thể nắm hết, bóp nhẹ rồi thả ra. Da thịt nhân loại thuần máu mềm mại hơn rất nhiều so với thú nhân, cậu dùng lực một chút liền để lại mấy dấu tay đỏ hồng.

- Đau không?

- Không.

Tôi mắt hướng tivi, miệng trả lời cậu.

- Uống sữa chưa?

- Chưa.

- Uống nhé.

- Ừ.

Nói rồi Ly chuyển người, đứng dậy pha sữa cho tôi.

Tôi chăm chú vào màn hình tivi trước mặt. Đang là khung giờ chiếu thông tin nóng thường nhật.

"Mới đây, nữ diễn viên, ca sĩ Yuki đã có buổi họp báo giải thích về việc đám cưới bị hủy của mình..."

Giống cái xinh đẹp trên màn hình tivi kia, chính là giống cái mà đám đực dựa theo đuổi suốt nhiều năm. Vẻ ngoài lộng lẫy, dung nhan xinh đẹp, vừa kiều mị, vừa quý phái, cơ thể mềm mại, quyến rũ, mỗi động tác giơ tay, hay cái liếc mắt đều có thể câu đi hồn phách người khác.

Tôi mím môi, kể ra, tôi là đực, tôi cũng không thoát khỏi sức hút của cô ấy.

- Là Yuki nhỉ?

Ly đặt cốc sữa vào tay tôi, độ ấm vừa phải. Tôi lập ức đưa lên miệng, uống một ngụm lớn.

- Cáo biết sao?

Ai mua chim, tôi bán chim cho!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ