Dan ngồi đối diện với Nhu trong phòng khách, hai người đã bốn mắt nhìn nhau như vậy được một lúc rồi, không hề có dấu hiệu dừng lại. Tôi vẫn mặc quần áo rộng thùng thình của Nhu, ngồi trên cầu thang, uống nước lọc, nghe lén.
- Chúng ta đã thống nhất với nhau.
Dan cuối cùng cũng không chịu lên tiếng, tụt xuống thêm một bậc, dụi dụi mắt.
- Là cậu và Nin, không có tôi.
Cái gì cơ, nói cái gì thế, thông nhất cái gì vậy? Hai người bọn họ cố tình nói thực nhỏ, khiến cho tôi cổ nhướn ra thêm một đoạn.
Tiếng của hai người càng ngày càng nhỏ, hiện tại chỉ còn nghe được loạt âm thanh rì rầm.
Làm ơn nhẹ chút...aaaa...To quá!
Con Lu không biết từ đâu bay tới, đâu bên chậu hoa đặt trên cửa sổ phòng khách, thắt cơ mông mà oang oang kêu lên.
Em ra. Em ra. Em ra.
Con này là con quỷ chứ con vẹt gì!
Đêm hôm qua tưởng nó đi đâu, hóa ra nó bên ngoài nghe lén tôi cùng Nhu lăn giường.
Dan và Nhu nhìn chằm chằm con Lu đang không ngừng phát ra một loạt từ tượng hình. Tôi mặt đỏ tía tai, túm lấy cổ nó, nhét vào trong áo. Nuôi con này từng ấy cũng đủ lâu rồi!
Nhu tiến lại sau lưng tôi, bàn tay to không nói không rằng, đem áo vén ngược lên.
Cơ thể qua một đêm bị Nhu điên loạn dày vò, hiện tại trên làn da trắng trẻo đều là dấu răng cùng dấu tay xanh tím, nhu hoa đứng thẳng đỏ bừng, run rẩy.
Con Lu nhân cơ hội bay ra ngoài. Nghiêng nghiêng cái đầu xanh nhìn khung cảnh trước mặt.
Nhu đem tôi ép quỳ lên trên sô pha, hông đẩy cao, bản thân thì quỳ xuống, tách hai cánh mông, lộ ra lỗ nhỏ xung huyết, vẫn còn sưng.
- Bỏ ra...
Tôi vươn tay muốn che chắn phía dưới của mình, người nhoài về đằng trước, tìm cách bò đi. Nhu một tay to túm lấy eo tôi đè xuống, ngón tay vuốt qua miệng hoa huyệt, rồi đâm vào.
- A...
Âm thanh không kìm được thoát ra từ cổ họng, lỗ nhỏ đã được Nhu rửa sạch sẽ, khó khăn ăn vào ngón tay thô dài. Tôi hai chân quẫy loạn, vừa khóc vừa lung tung mắng chửi.
- Ai dậy nghe trộm?
Nhu phát lên cánh mông, đồng thời ngón tay tìm được điểm mẫm cảm, moi móc liên tục ấn vào.
- Dan...Dan...
Tôi khóc nấc lên, cầu cứu giống đực nãy giờ mặt không đổi nhìn tôi bị Nhu đè chặt.
- Trả lời!
Ngón tay trực tiếp đâm sâu, tìm được cửa cổ tử cung.
- Không...đau...huhu...em xin lỗi...
Dan chuyển mình đứng lên, nâng cằm tôi, cúi đầu hôn xuống. Lưỡi lớn lấp đầy khoang miệng, cẩn thận quét qua từng ngóc ngách, hàm rằng, đánh lên vòm họng, dụ dỗ cái lưỡi tôi cùng anh quấn quýt, đằng sau Nhu vẫn không hề giảm nhẹ lực đạo, ngón tay càng ngày càng dùng lực, vừa đâm chọc vừa cào lên vách tường vẫn chưa hết sưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai mua chim, tôi bán chim cho!
FantasyThể loại: Nhân thú, NP, H+, R21,Hài, Ngược,... Cảnh báo: Truyện viết ra dựa trên thú tính cá nhân. Những sự kiện trong truyện hoàn toàn không liên quan đến thực tế. Đọc thịt văn vui lòng không mang não. Giữ tránh xa tầm tay trẻ em, người già neo đơn...