Những bông pháo hoa nổ tung trên nền trời sâu đen như mực.
Nở rộ rực rỡ rồi nhanh chóng lụi tàn.
Đáy mắt tôi lấp lánh toàn màu sắc xinh đẹp của pháo hoa. Đã lâu lắm rồi, tôi không được đến nơi như thế này, càng không được nhìn thấy cảnh đẹp lộng lẫy nào cả. Tôi một đời cố gắng, một đời nỗ lực, đem hết thanh xuân đặt lên những người không phải thuộc về mình. Khoảng thời gian đẹp nhất lại như những bông pháo hoa kia, tồn tại cực kỳ ngắn ngủi.
Ly ngồi bên cạnh tôi, cánh tay vẫn vòng qua sau lưng, sợ tôi bị người ta đụng phải.
Tôi chăm chú ngắm pháo hoa, không biết rằng người bên cạnh đã ngồi sát lại mình từ lúc nào.
Cho đến khi nhận ra, làn môi mềm mại của Ly đã phủ lên cánh môi tôi.
Nụ hôn nhẹ nhàng như cánh chuồn, đậm mùi vị dễ chịu.
Vành tai Ly hơi đỏ, đôi mắt tôi thì mở tròn.
Đột nhiên cánh tay tôi bị một lực lớn túm lấy, cả người bị nhấc bổng lên.
Những người xung quanh lập tức giãn ra.
Tôi bị Nin kéo lên, hắn coi tôi như một đứa trẻ con mà ôm phốc vào trong ngực.
Khuôn mặt Nin ở tôi rất gần, có thể cảm thấy hắn đang thở dốc, tim đập cũng rất mạnh. Lực tay hắn lớn, ôm siết đến cái eo tôi muốn đứt gãy. Qua bờ vai Nin, tôi thấy Nhu cùng Dan mặt mày tối sầm đang bước đến.
Do đặc điểm nhanh nhẹn của loài báo, có lẽ Nin đã hành động nhanh hơn bọn họ, nhanh hơn cả Ly, khi cậu muốn vươn tay giữ tôi lại thì Nin đã đem tôi đứng cách ra xa.
Một loạt hành động này xảy đến rất nhanh, tôi vị nụ hôn chuồn chuồn đậu nước của Ly, đại não vẫn đang trì trệ, chưa thể tiêu hóa được mọi thứ.
Khung cảnh xung quanh trở nên náo loạn, người ta rút điện thoại ra chụp ảnh tôi.
Dan từ phía sau dùng áo vest của mình phủ lên đầu tôi, cũng đứng che đi còn nhắc nhở Nin lực tay đang mạnh, có thể đem eo tôi nắn méo.
- Bọn tôi tìm em, em lại ở chung một chỗ với tên này?
Nin vạch lớp áo vest, nhìn khuôn mặt tôi ngơ ngác trong ngực hắn.
Lúc này, cái não tàn của tôi mới bắt đầu nhảy số lành cạch, giãy giụa muốn thoát khỏi tay Nin.
- Anh bỏ tôi xuống!
Đám giống đực này có vấn đề về đầu óc rồi! Ở buổi lễ quan trọng lại làm chuyện náo loạn hết khán đài, không sợ ảnh hưởng đến tương lai sau này hay sao? Hơn nữa, Yuki vẫn còn ở kia, để cho vợ tương lai thấy mình ôm người phụ nữ khác, cuộc sống hôn nhân sau này khóc ra máu thì đừng có trách ai!
- Chúng ta ra sau nói chuyện.
Nhu thường ngày ít nói, nhưng ở bên cạnh anh đã lấy, tôi hiểu rất rõ cảm xúc trong giọng nói của anh. Nhu đang tức giận. Nhưng giận cái mẹ gì? Tôi không giận thì thôi, đám giống đực này có cái lý do gì mà giận. Nhìn khung cảnh này xem, tôi dính phải rắc rối hôm nay, rồi buôn bán kiểu gì bây giờ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai mua chim, tôi bán chim cho!
FantasyThể loại: Nhân thú, NP, H+, R21,Hài, Ngược,... Cảnh báo: Truyện viết ra dựa trên thú tính cá nhân. Những sự kiện trong truyện hoàn toàn không liên quan đến thực tế. Đọc thịt văn vui lòng không mang não. Giữ tránh xa tầm tay trẻ em, người già neo đơn...