OS 11.1
FRES For You
TROY'S POV
"Mas gwapo pa nga sayo si Kuya Chichi." pagkasabi non ni Khy. Agad-agad ko siyang binigyan ng candy.
Hahaha
"Ang gwapo mo talaga Kuya Troy." sabay hug sa'kin.
Syempre hug ko din. Mabait naman ako na pinsan.
Ang sweet talaga ni Khy. Kaya naman siguro inlove dito si Kevz.
Kaya lang--
Ooopps...nadulas ako. Patawad Kevz, inunahan na kita.
Peace po..
AYU'S POV
Oh?
What's happening in this world? Ang ganda ata ng mood ng mga classmate ko.
Umupo na ako. Andito na gamit ni Devil este Troy. Hihi
"Ang cute niya talaga pagnag smile. Waaah!"
"Shemay! He's so handsome.."
"Grabeh! Agad-agad lang syang bumalik sa dati."
hmmm. Nag eeavesdrop aq dito.
Sino kayang tinutukoy nila?
"Si Troy yun." ay kabayo! Bigla-bigla lng susulpot. And, who's this girl?
"Hi, I'm Rizza Hans."
"Ayumi Hernandez ^_^" nag shake hands kami. Galing, may kaibigan na ako. Sana!
"Ano kayang nangyari jan sa Troy na yan." sabi ni. .Rachel ba yun o Rica. Aish! Kalimutan ko na.
"Good Morning ^_^" bati ni Troy. Iba talaga siya ngayon ah. At may inabot pa siya sa'king. . .
Isang candy?
?_?
"Alis na muna ako." pagpapaalam ni..ewan ko
"Oh? Titingnan mo lang ba yan?" Troy.
"Anong gagawin ko dito?" ako.
"Tsk. Hala, titigan mo lang yan at baka sa kakatitig mo pumasok yan sa lalamunan mo."
pilosopo ah...
"Aba naman.!" ayan, napasigaw tuloy ako.
"Basahin mo kaya." calm pa rin sya.
FRES candy?
Binasa ko naman sa likod, kasi sa pagkakaalam ko I mean nakita ko kac sa advertisement ito yung candy na parang may statement. .haha
"Let's be friend? Ako?" tinuro ko ang sarili ko.
"Malamang ikaw, alangan naman yan katabi mo eh ikaw ang binigyan ko. Tongek ka talaga." tsss
"Oh. So ako nga, eh ba't naman ako?" instead na sagutin ako. Binigyan niya ulit ako ng isa pang FRES candy.
Iba naman yung statement.
I Like You?
~.^
"Ooops..dadagdagan ko yan, I like you to be my friend." ahh. Ganon naman pala.
"Haist. Fine."
"Good..after the class" tatanungin ko sana sya kung anong minemean nya. .kaso--
"Good morning class! Be ready for our long quiz."
huwaat!
Seryoso??
Tumingin ako sa aking paligid, I mean sa mga classmates ko.
BINABASA MO ANG
OTHER SIDE (Under editing muna bago ipagpatuloy ang takbo ng kwento)
RandomA life that is full of secret but secure, or A life of truth but dangerous.