Chapter 5 *FlashBack And Present*

986 45 0
                                    

Basahin niyo na lang po ulit yung chapter 4 para mas maintindihan niyo po yung part 2 ng flashback, Kung Gusto Niyo lang po. Sorry ngayon lang nakapag ud :).
-
(Continuation of Jungkook's Pov)

Habang naglalakad kami ni yoongi hyung ay tinanong niya ako kung bakit mugto ang mata ko sabi ko may naalala lang ako.

Naghiwalay na kami ni hyung Dahil may pupuntahan pa daw siya. Habang Naglalakad ako pauwi di ko maiwasan na kiligin hahahaha. Tulala ako ng umuwi sa bahay di ko alam kung bakit, saktong aalis sina eomma at appa sabi nila may pupuntahan lang daw sila, napansin din nila eomma na mugto ang mata ko sabi ni eomma mag-uusap daw kami pagdating nila . pumasok na ako sa kwarto, naghilamos muna ako ginawa ko na ang project ko kahit next week pa ang pasahan nito sumama ang pakiramdam ko kaya natulog na ako.

*Present*

Third Pov

Late na nagising si jungkook. Kaya  aabsent na lang siya tutal Biyernes naman. Bumaba na siya at naabutan naman niya ang appa niya, tinanong niya ang appa niya kung nasan ang eomma jin niya nasa palengke daw ito. naligo na lang si jungkook sa kadahilanan na Mainit daw. pagkatapos niyang maligo at magbihis ay bumaba na siya saktong kakadating lang ng eomma niya.  Naalala naman niya yung sinabi ng eomma niya na mag uusap sila tungkol sa nangyari kahapon. di niya

alam kung ano sasabihin niya pag tinanong siya.

*Fast Forward*

Gaya ng nangyari dati, ang pamilya Kim ay nasa salas na naman upang komprontahin si baby jungkook nila dahil nga sa nangyari kahapon (Paulit ulit haha.). Una ng nagtanong ay si Namjoon.

Jungkook's Pov

"Jungkook bakit mugto ang mata mo kahapon?" Seryosong tanong ni Appa, Si eomma naman nag iisip kung ano ang dahilan.

Umiwas Ako ng tingin kay Appa At tumahimik. Ilang Minuto nagsalita si eomma.

"Jungkook, Si Taehyung Ba Ang Dahilan?" Mahinahong tanong ni eomma.

Di Ulit ako nagsalita, hanggang sa si appa na ang nagsalita.

"Jungkook Anong Nangyare Sa Inyo Ni Taehyung " Sasabihin ko ba? haist.

"Ah Eh Appa Eomma Nag Usap Po  Kasi kami ni tae-hyungie hyung kahapon bago mag uwian." Sagot ko sa kanila, nakita ko naman na nag-iintay pa sila ng sagot ko kaya sinabi ko na.

"Umamin Po Kasi Si Taehyung Hyung Na Mahal Niya Ako At Liligawan niya daw po ako." Kinuwento ko kina eomma at appa lahat kahit tungkol dun sa pag iyak ko.

Sabi nila kung totoo daw yung panliligaw ni taehyung hyung ei papuntahin daw dito sa bahay ni otor (pagbigyan niyo na ako :))), at kakausapin daw nila, tinanong nila ako kung bakit ako umabsent sabi ko sa kanila na masama ang pakiramdam ko dahil na rin sa project. masaya kaming kumain ng tanghalian, pinaakyat na ako ni eomma para makapagpahinga.

Humiga ako sa kama nag iisip isip hahaha. papikit na ako ng biglang nag ring yung cellphone ko.

*insert your favorite bts song*

Pinabayaan ko yung tumatawag, hanggang sa mag ring ulit, sinagot ko na kase baka si yoongi hyung yun.

"Yoeboseyo Yoongi Hyung". Matamlay kong sagot, bigla kasing sumakit yung ulo ko.

"Kookie Bakit di ka pumasok?" napabangon agad ako dahil sobrang lalim ng boses nung tumawag, tiningnan ko yung caller

Taehyungie Hyung

. magsasalita pa sana ako kaso inend call na niya. Di ko maiwasang ngumiti. Natulog na ako dahil lalong sumakit yung ulo ko at bigla akong nilamig. At alam kong bibisita dito si yoongi hyung dahil may sakit ako. sesermonan lang ako nun, pero kahit ganun yun mahal ko si yoongi hyung. Kaso baka kasama niya si Jimin Hyung. Aiish bahala na basta matutulog na ako.

Mianhe! Ngayon Lang Nakapag-Update, Sorry Din Po Kung Di Maganda :)), Kung May Typos Po Sorry.

Patulong Naman Po! Sino Po Marunong Gumawa Ng Cover? Pagawa Naman Po :)

-ExoLArmyKhate♡♥

Ang Manliligaw Kong Alien? (Vkook) ||ONHOLD||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon