Happy 1.3K Ang AMKA? Thank You Talaga Sa Support Na Binibigay Niyo :) Ang Hot Ni Kookie Babe Sa Dope♥. And Sorry For breaking My Promise That I'll Update.
Third's Pov
Almost one week na din ng makalabas si jungkook. Halos one week na din kasama ni jungkook si taehyung. Alagang alaga siya ng hyung niya. pero makalipas ang linggong iyon ay nagtataka na siya sa ikinikilos ng hyung niya, pati na din si jhope at suga, kaya wag kayong magtaka kung si Jiminion ang kasama niya dahil sila nga ang magkasama.
Jungkook's Pov
Aiiish! Ano bang nagawa kong mali? bat nila ako iniiwasan??, Isang linggo na nila ginagawa to, buti nandyan si jimin hyung, kahit masyado siyang clingy hindi niya naman ako iniiwasan.
Nakita ko si Taehyungie pupuntahan ko sana siya sa lamesa niya kaso bigla namang umupo sila jhope hyung at yoongi hyung kaya pumwesto na lang ako sa pinakasulok ng canteen.
"Jungkook My Lovees! Paupo Ha!" Hyper na sabi ni jimin hyung. nagkwentuhan lang kami hindi ko pinapansin yung mga tingin ni Taehyung Hyung na binibigay niya sakin.
Bakit ang sama niyang makatingin? Akala niya ang sama sama ng ginagawa ko, ei siya nga tong umiiwas. Naiilang ako sa tingin niya kaya Aalis na lang ako. Sa canteen ha! baka isipin niyo kasi aalis ako papuntang ibang bansa.
Aba! abuso siya pag ginawa ko yun! Di Pa nga Kami ei. At hindi niya pa nga ako Nililigawan. (Pabebe ka pa jungkook! Oo mo na nga lang di mo pa nagawa tignan mo tuloy mag eefort pa si- Oops Spoiler na ako ge na.) Ewan sayo Otor stahp it. Kenekeleg eke hihihi.
Lalabas na sana ako kaso may humila sa kamay ko.
"Jimin Ano B--"
"Jungkook" Tawag ni
"Taehyung Hyung?" Gulat kong sabi, naalala ko naman yung pag iwas. Tatanggalin ko na sana yung kamay niya kaso hinigpitan niya.
"Taehyung Hyung N-asasaktan ako." Cold kong sabi sa kanya. unti unti naman niyang niluwagan yung pagkakahawak niya. Aalis na sana ako kaso.
"Jungkook My Loves! Tara Na Malalate Na Tayooo!" Sabi ni Jiminion Hyung. Atin Atin lang to hah! Ayaw niya kasing tinatawag siyang Jiminion, Pero Ayos lang daw kung ako. Mahal daw niya ako ei.
Nakita naman niya na kasama ko si taehyung hyung. Oo taehyung hyung galit ako sa kanya. Ang gulo gulo niya may moodswing. Parang babae ei ako yung babae samin hmmp.
"Sige na Jungkook My Lovees! Una na ako ha! Wag Ka Ng Pabebe Okaay? Labyuu." Sabi ni Jiminion hyung At umalis na. Si Jimin Hyung na nga lang maaasahan ko sa pagtakas di pa nangyari.
"Jungkook Mag-usap Tayo". Sabi ni hyung. tumango na lang ako at dinala ako sa soccer field.
"Jungkook Iniiwasan Mo Ba Ako?" Tanong niya, nasa ilalim kami ng puno nakapwesto, magkaharap kami.
Hindi ako kumibo, parang nainis naman siya kaya Tinulak niya ako ng mahina kaya napasandal ako sa puno. Tinitigan niya ako bago niya ulit ako tanungin.
"Jungkook Bat Mo Ko Iniiwasan, Sumagot Ka Na Man!" Sigaw niyang sabi saken kahit magkaharap lang kami. Hinawakan na naman niya yung braso ko ng mahigpit, nasasaktan na ako, may bakat na ng daliri niya ang braso ko gawa kanina. baka magpasa nato.
Pilit kong tinatanggal yung kamay niya kaso lalo lang niyang hinihigpitan. Naiinis na talaga ako.
"Dammit Jungkook! Sumagot Ka!" Sigaw niyang sabi, Hindi ako minumura ng magulang ko tapos siya mumurahin lang ako! Naiiyak na ako. Ngayon lang ako namura, at ngayon lang ako nasaktan Physically.
"Jungkook Sumagot Ka! Shit Naman Oh! May Gagawin Pa Ako." Sigaw niya ulit.
"Taehyung Hyung Nasasaktan Ako." Sagot ko. Di niya pinansin yung sagot ko mas lalo lang siyang nainis kaya mas grabe yung paghawak niya sa braso.
Third Pov
Naiinis na si taehyung sa inaasal ni jungkook. Una, Nagseselos siya at pangalawa may ginagawa siya. Si jungkook naman ay nakatungo, pilit pinipigilan ang pagbagsak ng nagbabadya niyang mga luha. Hindi na napigilan ni taehyung na sigawan si jungkook.
Jungkook's Pov
"JUNGKOOK ANO BA SUMAGOT KA NGA!." Sigaw niya. Tinulak ko siya ng malakas at nabitawan naman niya ang braso ko.
"Taehyung Hyung B-bat P-parang I-ikaw Pa Yung G-galit? D-diba Dapat A-ako Yung N-nagagalit Kase Ako Yung I-iniiwasan? A-ako Yung Umiiwas? Ei Samantalang Ikaw Ang Unang Umiwas!" Sigaw ko sa kanya, Pinahid ko yung mga luha ko. mga traydor na luha.
Magsasalita sana siya kaso inunahan ko na siya.
"Ikaw Na Nga Tong Unang Umiwas Tapos Ikaw Pa Ang May Ganang Magalit? Minura Mo Pa Ako! Ni Hindi Nga Ako Minumura At Sinasaktan Ng Magulang Ko Tapos Ikaw? Sasaktan At Mumurahin Mo Lang Ako!". "H-hyung Ang Sama Mo! Umalis Ka Na Hyung, Iwan Mo Na Ako Dito." Tuloy-tuloy kong sabi.
Hindi siya sumagot agad. magsasalita sana ako kaso inunahan niya ako.
"Jungkook Sorry, Ayusin Natin To Oh." Sabi niya.
"Hyung, Diba May Gagawin Ka Pa". Cold kong sabi sa kanya, habang pinupunasan yung luha ko.
"Jungko-"
"Hyung Bukas Na Lang Pwede, Baka May Masabi Pa Akong Makasakit Sayo." Putol Kong Sabi Sa Kanya. Nag sorry ulit siya at bukas daw sisiguraduhin niya na mag-uusap kami bago siya tuluyang umalis.
Bigla namang umulan, hinayaan ko na lang na mabasa ako, hanggang sa--
"Jungkook!!"
Third's Pov
Biglang nawalan ng malay si jungkook, Kakagaling lang kase sa sakit tapos nagpaulan. Buti na lang nasalo siya agad ni----
SUGA.
-
Hiyie! Mianhe kung ngayon lang nakapag-update, Pasensiya kung may typos, Sorry Kung Brineak ko yung Promise Ko. Babawi Ako Pramis! Busy kasi ako nitong nakaraang Araw gawa ng Assignments at walang katapusang projects. Basta babawi ako :)Vote/s And Comment/s Are Really Appreciated :) Minsan Lang Tong Request Ko Kaya Sana Pagbigyan Niyo Ko :D.
-ExoLArmyKheyt♥
BINABASA MO ANG
Ang Manliligaw Kong Alien? (Vkook) ||ONHOLD||
HumorPaano Kung Ang Isang Alien Ay Manligaw? Ano Ano Kaya Ang Mga Gagawin Niya? Sabay Sabay Nating Basahin At Alamin Kung Paano Manliligaw Ang Isang Kim Taehyung. Vkook Story :) ON-HOLD GONNA DO A MAJOR EDITING