Yeheeeet! Thank You Guys For Supporting This Story :) Sorry For The Late Update:)
Thank You Unnie @yoon_ychan Sa Support Nito:)
Taehyung's Pov
"Nakakaasar. Nakakaasar Nakakaasar." Inis kong sabi, Aiish.
"Tae, Umupo Ka Nga! Nakakahilo Ka Na" Sabi ni hobi hyung.
Hindi ako mapakali. hindi ko naman sinasadyang umiyak siya aiiish.
"Tae, Sa Tingin Mo Ba May Magagawa Yang Pag Dadabog Mo? Ei Kung Magsorry Ka Na Lang."
"Sir, Tapos Na Po Lahat Ng Pinapagawa Niyo. Ikaw At Si Sir Jungkook Na Lang Ang Kulang, Sige Po Sir Alis Na Kami."
Nag thank you naman kami ni hobi hyung sa kanila. Tss. Kung tinatanong niyo kung sino yun, yun yung mga nag organize, kaso parang di matutuloy. Para sa kanya naman yung ginagawa ko kaya ko siya iniiwasan ei. tatanungin ko na sana kung pwede siyang ligawan kaso nauwi naman sa away.
"Nakakaasaaaaar!"
"Huminahon Ka Nga Park Taehyung!! Ipagpaliban Mo Muna Yang Pagtatanong Kay Jungkook Na Kung Pwede Manligaw Chuchu Na Yan." Sigaw ni hobi hyung. Tumigil ako sa paglakad ng pabalik balik basta yun na yun.
Alam kong naiinis na si hyung sakin, tinawag niya yung buong pangalan ko, ganun siya kahit kay jimin, Pero pagdating kay suga hindi naman siya ganun.
"Sorry Hyung."
"Okaay Lang."
"Hyung, Anong Gagawin Ko? Sayang Naman Yung Mga Ginawa Natin Nila Suga At Jimin Hyung Para Sa Kanya,"
Naiiyak kong sabi, kaya hindi ko pinapansin si jungkook kasi isusurprise ko siya. Yung Tatanungin ko na siya na kung pwede manligaw but in a romantic way. (pasensiyaa, mahina ako sa pag describe :D) Basta yung parang date. Pero anong nangyari? Nagalit siya, umiyak pa siya.
Oo, Kasabwat ko si Jhope hyung Suga hyung at Jimin Hyung Sa Pagpaplano Nito. Kahit ayaw ni Jimin hyung na tulungan ako, ei tumulong pa rin siya para lang daw sa taong mahal niya, tss.
"Wag Ka Ng Umiyak Taehyung, Hindi Yun Sayang, Gamitin Mo Na Lang Yung Plano Mo Sa Paghingi Ng Sorry Sa Kanya, Wag Kang Mag- Alala Nandito Ako, Ang Bestfriend Mo." Pag cocomfort ni hyung sakin, Alam kong ang babaw kase umiiyak ako, wala ei mahal ko. Niyakap niya ako kaya ginantihan ko din siya ng yakap.
Jhope's Pov
"Taehyung Please Tumigil Ka Na" Paulit ulit kong sinasabi sa kanya kaso ayaw tumigil. Pinabayaan ko na lang siyang umiiyak habang yakap ko siya.
Taehyung, nandito naman ako? bat si jungkook pa? Mahal na Mahal Kita Taehyung, Kaya Kahit Masakit Titiisin Ko, Basta Masaya Ka, Masaya Na Din Ako.
Biglang bumigat si taehyung. Tulog na siguro. Inayos ko siya ng higa. pinatong ko yung ulo niya sa may lap ko. Hinahaplos ko lang yung buhok niya.
"Taehyung, Kahit Di Mo Ko Mahal, Okaay Lang, Basta Nandito Lang Ako Sa Tabi Mo. Hindi Man Bilang Taong Mahal Mo, Nandito Naman Ako Bilang BESTFRIEND Mo."
Jimin's Pov
Narinig ko yung sinabi ni jhope hyung kay taehyung. Mahal pala ni jhope hyung si taehyung. bat parang may iba akong nararamdaman bat parang nasasak-- teka, ako? nasasaktan, aiish jimin kay jungkook ka lang diba.
Umalis na ako, ayokong makita na umiiyak si jhope dahil kay taehyung. bat ba naiinis ako?
Nagkakagusto Ka Na Siguro Kay Jhope
Hindi, Wala! wala akong gusto sa kanya, kay jungkook lang ako. Siya ang Mahal Ko. Ginugulo ako ng isip ko. Basta wala lang yun. Makatulog na nga lang. tutal mamaya pa ang klase ko.
Suga's Pov
Kasama ko si jungkook dito sa clinic, Natutulog siya, nagpaulan kase ei alam naman niyang kakagaling niya lang sa sakit.
Ang gand-- este ang gwapo niya talaga. Laki ng ilong. Pero Mahal Ko. Nagtataka siguro kayo kasi ako yung Founder ng Fansclub Nila. Nung tinatag ko yun ay wala pa akong nararamdaman kay jungkook, pero habang tumatagal nakaramdam ako ng selos pag kasama niya si taehyung. at dun ko na laman na may gusto ako sa kanya, pero di ko alam na hahantong pala na isang araw Mahal ko na siya.
"Kie! Sana Kahit Hindi Mo Ko Mahal Hayaan Mo Kong Mahalin Ka, Ang Sakit Kase Ei! Na Nagpapanggap Kang Masaya Kahit Sa Loob Loob Mo Nasasaktan Ka Na. Wag Kang Mag-alala Di Kita Guguluhin. Pero Pag Kailangan Mo Ng Tulong. Isang Tawag Mo Lang Dadating Na Ang BESTFRIEND Mo."
-
Hiyie! Sorry Late Update ^^v.
Sooobrang Busy lang, Araw araw may assignmentss. Atsaka kakatapos lang ng Pre-Exam namin. Busy din dahil may report pa sa physics and TLE. Mian kung may typos. Thank You Po @baekdine_fanfan00 Sa Commentss :). Hope Nagustuhan Niyo!
-ExoLArmyKheyt♥
BINABASA MO ANG
Ang Manliligaw Kong Alien? (Vkook) ||ONHOLD||
HumorPaano Kung Ang Isang Alien Ay Manligaw? Ano Ano Kaya Ang Mga Gagawin Niya? Sabay Sabay Nating Basahin At Alamin Kung Paano Manliligaw Ang Isang Kim Taehyung. Vkook Story :) ON-HOLD GONNA DO A MAJOR EDITING