Chapter 8 Their Pov's

896 48 8
                                    

Yeheeet! 700+ Reads Na Ang Amka? Thank You Sa Inyong Lahat Na Nagbabasa Nito :).

This Chapter Is About To The 3 Casts That Doesn't Introduce Their Selves Properly Or Having A POV On This Past Chapters. Sorry If This Chapter Is A Short Update. Hope You Like It :)
-

J-Hope's Pov

Rise And Shine! inayos ko ang higaan ko at naligo na, First Day kasi ng College Life namin ei, tsaka may gusto akong makita :). Bumaba na ako at nakita ko si Mama at Papa na nag aantay sakin.

"Morning Ma At Pa" Masigla kong sabi sa kanila kumain na kami at Pagkatapos Pumasok na ako.

By The Way Wu Hoseok is my name or you can call me J-hope cause I'll be your hope ~.^. I'm Taking Accountancy. My mother is Wu Zitao And My Father is Wu Yi Fan Or Kris. May BestFriend ako si Taehyung. Sa totoo nga ei may gusto ako kay taehyung kaso nung nalaman ko na gusto niya si jungkook sobrang nasaktan ako. Alam kong alam niyo naman na si jungkook ang mahal niya. Wala na ba talaga akong pag asa hanggang BestFriend na lang ba ako :((.

Nakita ko si Jimin, Tss. Nagpapapansin na naman kay Jungkook. Alam ng buong students dito sa school na mahal niya si jungkook, ewan ko ba diyan mahal niya pero di niya ligawan, naunahan tuloy ni taehyung.

Naging mas close si v at jungkook di ko nga alam kung sila na o nililigawan ni v si jungkook. Kung sila na nga alam kong suportado ng mga ibang estudyante ang dalawang yun. May Fans club na nga sila ei Vkook/Taekook Till Eternity Fans club. Motto nila? Vkook Lang Walang Titibag, Ang Tumibag Sa Sahig Ibabalibag Back And Forth Pa Para Masaya. Natawa Ako dun sa motto nila ang founder? Si yoongi hyung hahaha. Di ko alam kung alam nila.

Iniisip ko kung aamin ako kay v o hindi na lang para sa Friendship namin aiish.

Di pumasok si v sabi niya may problema daw pero di niya talaga nakalimutan si jungkook. Martyr Na talaga ako.

-

Jimin's Pov

Good Morniing! Makikita ko na ulit si jungkook my loves haha.

Binati ko si mama wala naman kasi si papa ei. By the way highway mama ko si Kim Yixing papa ko ang Billionaire dito sa korea si kim junmyeon pero sabi nga nila Perfect parents sila para sa akin dahil namana ko daw ang pagiging dancer ni mama at ang Kapandakan ni papa.

Okaay lang hahaha. Pumasok na ako at Nagpapansin kay jungkook my loves, pinapansin naman niya ako kaya lalo ko siyang minamahal. Pero nung nalaman ko na may gusto pala yung alien na v na yun kay jungkook ay naiinis ako dahil Ang gusto ko ay gusto ko at hindi ako titigil hanggat di ko nakukuha ito.

Yoongi's Pov

Annyeong Korea! Pasukan na, makikita ko na ang bestfriend kong si jungkook di kasi kami nagkita nitong bakasyon ei. Kim Yoongi O Suga Is The Name, Mama Ko? Si Kim Kyungsoo at ang papa ko? Kilala niyo na yon! yun pa ei si papa ang Hari ng mga Manyak, Kaitiman jowk lang Syempre Ang Hari ng kahottan si papa Kim Jongin, kaya nag kaganun yung balat niya nasobrahan sa kahottan niya.

Nagpapasalamat nga ako kasi di ko naman yung kulay ni papa, pero nagtataka ako dahil kasing puti ko si Tito Suho. Di kaya si tito suho ang tunay kong ama? O.O Oh My Yoongi! Hindi maari hahaha.

Nakakasawa din pa lang tumingin sa taong mahal mo no? lalo na at masaya siya sa taong mahal niya na. Anong gagawin ko para makuha siya Aiish. Ikaw kasi Kie! may mahal na iba ei tss. Pwede naman ako bat sa kanya pa?.

Sorry Kung Ang Lame Ng Chapter Na Ito. Kung May Typos Sorry Din.
Kung Ngayon lang nakapagUpdate Sooorry!. Ginawan Ko Sila Ng Chapter Para Maguluhan kayo haha Joke, May Maganda Kasi Akong Naisip Ei. Next chapter would be the continuation of the chapter 7.

P.s Thank You Po Talaga Dahil 700+ Na Ang Reads ng Amka? Thank you din po dun sa mga nag Vote :D

P.s.2 Sino Kaya si Kie Ni Yoongi?

P.s.3 I'll update Agad Para Sa Inyo :D
-ExoLArmyKhate♡♥

Ang Manliligaw Kong Alien? (Vkook) ||ONHOLD||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon