Chapter 2

1.4K 70 7
                                    

Chapter 02

Taehyung's pov

*Insert Alarm Tone*

Umaga na pala? malamang May Araw Na Ei Hihihi.

"Kim Taehyung Anong Oras Na! Bumaba Ka Na At Kanina Pa Nandito Si Jhope Ano Pa Ba Ginagawa Mo Huh? BUMABA KA NA KUNG AYAW MONG TUSUKIN KITA NG PRECIOUS EYELINER KO!." Sigaw Ni Eomma. Pustahan Sisigaw Si Appa.

"PARK BAEKHYUN PWEDE BANG WAG KANG SUMIGAW ARAW ARAW NA LANG BA HUH PATI ANAK MO GUSTO MONG TUSUKIN NG EYELINER TAPOS NGANGAWA KA PAG NASIRA"Inis Na Sigaw ni Appa Na Rinig Sa Buong Bahay Namin Kasi Si Eomma pag sumigaw rinig hanggang kina Tita D.O At Tito Kai Na Bahay Which Is Magulang ni Yoongi Hyung Yan Tuloy. Masyado kasing adik sa eyeliner tapos pag nasira o nawala sisisihin ako tapos hahampas hampasin pa si appa buti nga nakakatagal si appa dyan ei. Pero Wala Eii Mahal Ni Appa Si Eomma.

Tumahimik na lang si eomma at nagsorry. Kaya bati na sila  hahaha madali kasing magpatawad si appa basta kay eomma hahaha. Bumaba na ako tutal tapos ko ng gawin lahat ang pagpapagwapo hihihi.

"Good Morning eomma appa" Nakangiting Sabi sa kanila ni appa.ngumiti lang sila. Binati ko din si jhope hyung at kumain na. Pagkatapos umalis na kami ni hyung at papasok alangang lumabas hihihi kausapin ba naman ang sarili.

"Ahmm Taehyung ano na pala gagawin mo? Tanong sakin ni hyung.

"Anong gagawin?" Tanong ko baka kase mamaya pag nakawin ako nito eii. Nakawin ang puso ni kookie syet kinikilig ako hahaha.

"Hoy alien malamang ano ng gagawin mo ngayon diba sinabi mo kay jimin na manliligaw ka ni jungkook." Sabi niya, oo nga no tutal mahal ko naman siya matagal na nung nakita ko sya sa puno napapangiti talaga ako.

*Flashback*

Third Pov

High school sila taehyung nun sa bts high,high school palang sila tawag na sa kanya alien dahil daw pag magisa siya Nagsasalita Siya Magisa Tapos Tatawa. At kung kakausapin mo naman kung anong lengwahe na galing outerspace ang isasagot sayo. Pero kahit ganon may naging bestfriend naman siya at si jung hoseok yun in short Jhope, makalipas ang ilang buwan kahit isa lang ang buwan hahaha joke. Naglaro sila v jhope at suga ng hide and seek. Imbis na magtago si v ei pumunta siya sa field para matulog ngunit may nakita siyang lalaking natutulog napakaganda at napakatangos ng ilong nito.

Nilapitan niya iyon para tignan. Bumilis ang tibok ng puso ni v dahil  sa napakatangos ng ilong este dahil sa kagandahan nito oo kagandahan kahit lalaki. Tinignan niya ang id ng lalaki.

Jeon Jungkook. Mahinang sabi ni V

Biglang gumalaw si jungkook ng naging dahilan upang lisanin (lalim ng lisanin syet haha) ni v ang lugar. Araw araw ni v na inaadmire ang binata oo inaadmire daw gwapo daw kasi siya. Puta Ang hangin haha. Hanggang sa mag college sila ay gusto ay mali mahal na niya si jungkook. Sinabi niya ito kay jhope ngunit isang malungkot na ngiti lang ang isinukli nito. At kahapon nakilala na siya ni jungkook.

*Flashback ends*

I Smell Busted Here :)

My BaekYeol Feels ♡♥

I (J) Hope Nagustuhan Niyo To :)) Vote At Comment Po Kung Deserving. No Matter What Happen Dito Sa Story Na To May Nagbabasa Man O Wala I'll Continue It Pa Rin :D Yan Ang Fighting Spirit Hahaha

-ExoLArmyKheyt♡

Ang Manliligaw Kong Alien? (Vkook) ||ONHOLD||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon