Yeheeet!
-Third's Pov
Sa sobrang pag-aalala ni taehyung ay hinimatay siya, buti na lang at nasalo siya ni Namjoon, pina-assist ni namjoon si Taehyung sa mga nurse dahil pupuntahan niya yung business partner niya na naaksidente syempre di lang yun ang ipinunta niya dinala din kasi sa ospital ang baby Jungkook nila ni Jin. Sobrang taas kasi ng lagnat nito buti na lang at bumisita si Jimin dahil ito mismo ang ynang nakaalam. Dahil kung hindi naku! lalong tataas ang lagnat ni jungkook.
*Flashback*
Pag katapos tumawag ni Taehyung ay natulog si jungkook dahil masama ang pakiramdam nito. di alam ni jungkook na nilalagnat na pala siya (manhid daw kase sya xd), sakto naman na pumunta si jimin sa bahay nila para bisitahin siya, Kilala ni namjoon at jin si jimin dahil anak ito ni Lay at Suho (haha, perfect tandem ang sulay kay jimin Lay na magaling Sumayaw + Suho na Pandak= Jimin) which is bestfriend ni namjoon si lay.
Pinaakyat ni jin si jimin sa kwarto ni jungkook dahil nagluluto siya at ang kanyang asawang si namjoon ay may pinuntahan.
Biglang Sumigaw si jimin na ikinagulat naman ni jin, dali daling tumakbo pataas para tignan kung anong nangyari, nakita niya si jimin.
Jin's Pov
"Jimin Anong Nangyari Kay Jungkook?" Tarantang tanong ko,kahit nasa hagdan pa lang ako. Pag kadating ko sa kwarto ni jungkook ay napaupo ako dahil walang malay ang anak ko na pilit ginigising ni jimin.
"Tita! Si Jungkookie Sobrang Taas Ng Lagnat!" Tarantang sabi ni jimin na pinupunasan si jungkook dahil basang basa ito ng pawis.
"Tita!" Nagulat ako ng bigla akong tawagin ni jimin.
"Ah, Eh Jimin Dala Mo Ba Yung Sasakyan Mo?"
"Opo Tita Dadalhin Po Ba Natin Si Jungkook Sa Ospital?" Tanong niya habang pinapalitan ng damit si jungkook. siya na kasi ang pinagbihis ko.
"Tita Mauna Na Po Kayo Sa Kotse, Bubuhatin Ko Pa Po Kasi Si Jungkookie Ei." Tumango na lang ako.
*Fast Forward* (Flashback pa din)
Jin's Pov
Nandito na kami sa ExoLArmy Hospital. Inassist na siya ng mga nurse para tignan. after 30 minutes dinala na siya sa kwarto para makapagpahinga si jimin muna ang pinagbantay ko dahil mamaya pa si yoongi dadating at tatawagan ko pa si namjoon.
Dialing Babe Namjoonie♥
Hello Baby Jin, May Problema Ba?
-
Babe Namjoonie Si Baby Jungkook Kasi Ei.
-
Anong Nangyari Kay Jungkook?
-
Sobrang Taas Ng Lagnat Niya Dahil Over Fatigue Siya, Gawa Siguro Yun Sa Project Na Ginagawa Niya Kagabi, Isama Mo Na Stress Din Daw Si Jungkook Dahil Siguro Sa Kanilang Dalawa Ni Taehyung.
-
Baby, Wag Ka Ng Mag-Alala Okay.
-
Ah, Eh Babe Kase Ano.
-
Ano Yun Baby?
-
Si Baby Jungkook Kase Babe Ei.
-
Bakit Baby?
-
Nandito Kami Sa Hospital Namjoon.
-
Sinong Kasama Mo?
-
Si Jimin, Buti Na Nga Lang At Pumunta Siya Sa Bahay.
-
Saang Hospital Baby?
-
ExoLArmy Hospital, Sige Na I Drop The Call Na Para Maasikaso Ko Si Baby Jungkook.
-
Sige Baby, Saranghae.
-
Nado Saranghae.
BINABASA MO ANG
Ang Manliligaw Kong Alien? (Vkook) ||ONHOLD||
UmorismoPaano Kung Ang Isang Alien Ay Manligaw? Ano Ano Kaya Ang Mga Gagawin Niya? Sabay Sabay Nating Basahin At Alamin Kung Paano Manliligaw Ang Isang Kim Taehyung. Vkook Story :) ON-HOLD GONNA DO A MAJOR EDITING