Yeheet! Ang Saya Ko Ngayon Malapit
Ng Mag 1k Ang Readers Ng Story Na Ito. Kung Mag 1-1k Hahaha.
-Third Pov
Ng makarating si baekhyun sa Hospital ay dali-dali siyang pumunta sa Information Desk para malaman kung anong room si Taehyung at ang kanyang Yoda.
Room 02 at Room 03 Ang room nito. Pumasok si baekhyun sa room 02 ngunit wala na si taehyung dito kaya dumiretso siya sa Room 03. Pumasok Siya dito at nakita na mahimbing na natutulog si chanyeol.
Baekhyun's Pov
Lumapit ako kay Chanyeol Habang umiiyak, naaksidente daw kase ito. Umupo ako sa tabi ng kama.
"Y-Yoda G-umising Ka Na, S-Sorry Na A-lam Kong Di S-apat Y-ung S-Sorry Ko Sa-yo." Utal utal kong sabi habang hawak ang kamay niya, marahan kong pinunasan ang luha ko kaso ayaw tumigil kaya pinabayaan ko na lang.
"Y-Yoda Ko, S-Sorry Kung Wala Akong Tiwala S-sayo, S-Sorry Kung Di Ko Muna I-naalam Ang La-ahat, Pero Ito Ang Tandaan Mo Mahal na mahal kita at hindi ko na hahayaan pang maulit ito dahil ikamamatay ko Chanyeol Kung Mawawala ka o Iiwan mo ko. I will fight until the end of our chapter Chanyeol Kaya Please Gumising ka na Mahal na mahal na mahal kita Park Chanyeol, Yoda Ko, My Baby Dobi." Tuloy Tuloy kong sabi habang yakap ko siya, naramdaman ko na lang na may dalawang bisig na nakayakap sakin ng mahigpit.
"Baby Smurf, Sorry Din Kung Hindi Ko Sinabi Sayo Na May Problema Sila Gd, Sorry Din Kung May Nasabi Akong Hindi Maganda, Babawi Ako Sayo Baby Smurf, Mahal na mahal na mahal na mahal din kita, Park Baekhyun, Ang Baby Smurf Ko at ang Nag Iisang Diva Sa buhay ko."
Pagkasabi niya niyan ay inangat niya ang ulo ko para makita siya, Pinunasan niya ang Luha ko na hindi humihinto sa pagtulo, Hinawakan ko ang magkabilang pisngi niya at pinisil pisil ito, Unti unting lumapit ang mukha namin hanggang sa maglapat ang aming mga labi, isang Sign na Ayos na kami.
Ten seconds din bago kami humiwalay, Lumabas kami ni chanyeol, syempre naka wheelchair siya, Tinanong namin kung anong room si taehyung, Room 02 ito, kaso sabi ng nurse lumabas daw nasa room 01 daw ito.
Pumunta kami sa Room 01. Kumatok kami at-
"T-Taehyung"
Taehyung's Pov
Gulat akong napatingin kay mama na tumawag sakin, nakita kase ako ni mama na yakap ni tita jin, ng makita ko si papa ay napaiyak ako kase bati na sila ni mama tumakbo ako papunta kay papa at niyakap to ng mahigpit.
"P-Pa M-Magaling Na Po B-Ba K-Kayo? P-Pa M-Miss Na M-Miss Ko Po Kayo. P-Pa W-Wag Niyo Na Pong Uulitin Y-Yung PagInom Niyo Huh." Utal kong sabi kay papa.
"Opo Taehyung Di Ko Na Po Uulitin Yun." Sabi ni papa, buti pa si papa kahit umiiyak hindi utal utal magsalita, pero bakit ako? utal utal?.
"Ah Eh". Ay oo nga pala si tita jin.
"Sorry Po Tita, Tita Si Mama At Papa Po." Sabi ko kay tita, nakakahiya baka mabad shot ako sa kanya.
"Hello Baekhyun At Chanyeol" Sabi ni tita.
"Hello din Jinjin" Sabi ni mama, ay magkakilala nga pala sila.
"Ah Eh JinJin Nasan Si Jungkook?" Tanong ni mama, di pa siguro niya napapansin na si jungkook ang nakahiga.
Pinalapit ni tita jin si mama sa kanya, ng nakalapit na si mama at nakita niya si jungkook ay agad niya itong niyakap,buti pa si jungkook niyakap ni mama ei ako? hindi manlang >3<.
Pagkayakap ni mama kay jungkook ay niyakap naman ni mama si tita jin. Sinabi na din ni tita sakin na hindi pa magigising si jungkook.
"Taehyung Halika Dito." Tawag ni papa sakin,magkakausap kase sila nila tito at tita. Si Tito? Di ko siguro namalayan na pumasok.
"Bakit Po Pa?" kinakabahan akong lumapit Syempre habang naka wheelchair hanggang bukas pa daw kase yung epekto nung injection. bat kaya? Shit! Di Kaya-
"May Gusto Ka Pala Kay Jungkook." Sabi ni papa, wala siyang question mark kaya sabi hindi tanong. Nakangisi sila tita at mama, si papa lang yung seryoso.
Oh God! Di nga pala alam ni papa na may gusyo ako kay jungkook aiish.
"Opo Pa, Sorry Po Kung Di Ko Nasabi Sayo." Paliwanag ko mahirap na baka magtampo si papa. Nag pout lang si papa, ang cuute hihihi.
"Sorry Na Pa, Di Ko Na Po Uuliting Maglihim Sayo." dagdag ko pa at niyakap ko siya, ngumiti naman ng malapad si papa ganito oh ^___________^.
"Okaay Lang Taehyung, Payag Sila Jin At Namjoon Na Ligawan Mo Si Jungkook, Pero Si Jungkook Pa Din Ang Magdedesisyon Kung Magpapaligaw Siya" Sabi ni papa, tumango tango naman sila tita.
"Basta Ba Taehyung Aalagaan Mo Si Jungkook Dahil Kung Hindi Bubugbugin Kita." Seryosong sabi ni tito, napalunok naman ako na naging dahilan ng pagtawa nila.
Third's Pov
Nakahinga ng maluwag si taehyung dahil ang mga magulang niya at magulang ni jungkook ay magkakakilala at magkakaibigan pa ang isa pang dahilan ay dahil tanggap siya ng mga ito ng walang pag aalinlangan At walang bakas na pagkainis.
Sisiguraduhin ni taehyung na walang hahadlang sa kanila ni jungkook.
-
Sorry kung ngayon lang nakapag update dami na kasi ng assignments namin ei kaya bihira na lang makapag Ud. Kung may typos sorry.Guys Thank you sa pag support nitong story na ito, kung hindi ko nameet yung expectation niyo don't worry babawi ako.
Thank You Sayo Dahil Nag
Next Update? Next week siguro, basta mag uupdate ako :D
-ExoLArmyKheyt♡
BINABASA MO ANG
Ang Manliligaw Kong Alien? (Vkook) ||ONHOLD||
MizahPaano Kung Ang Isang Alien Ay Manligaw? Ano Ano Kaya Ang Mga Gagawin Niya? Sabay Sabay Nating Basahin At Alamin Kung Paano Manliligaw Ang Isang Kim Taehyung. Vkook Story :) ON-HOLD GONNA DO A MAJOR EDITING