Chapter 18 Sweet Alien's Effort♡

594 33 2
                                    

Whooo! Sorry for the late update :D. Please Beware For Some Cussing Words That You Will Encounter.

-

Jungkook's Pov

Almost one week ng nanliligaw si taehyungie sakin. Kung tatanungin niyo ako kung nag eeffort ba siya? Oo, Sobra. Di ko inaakala na may tinatago pala yung alien na yun na sweetness overload haha.

Flashback

Pagkatapos kong Isend yung Gm ko ay inantay ko si hyung na dumating. Nagluto ako ng hapunan dahil gabi na rin. Sakto namang pagkatapos kong magluto ay tumunog yung doorbell namin.

Binuksan ko yun at nakita kong nakangiting nakatayo si hyung na may dalang pagkain.

*Time skip*

Magkatabi kami ni Hyung sa kama dahil gusto niya akong katabi. Inaamin ko na dapat di kami nagtatabi dahil manliligaw ko pa lang siya. Pero mahal ko siya, Alam kong mababaw kaso iba ang feeling pag yung katabi mo alam mong mahal at nirerespeto ka. at may sinabi siya sa akin bago ako makatulog.

"Kookie, Alam Kong Iniisip Mo Pa Din Yung Tungkol Kila Jhope Hyung. Bukas Kakausapin Na Natin Sila Para Di Ka Na Nalulungkot. Huwag Kang Mag Alala Magkatabi Lang Tayo. Matutulog. Wala Akong Gagawing Masama Sayo Dahil Nirerespeto Kita. Matulog Ka Ng Mahimbing. Saranghae Jeon Jungkook." And we drifted to our own dreamland.

End Of Flashback

(Fast Forward)

Nandito Ako sa locker ko, habang kinukuha ko ang mga gamit ko ay may napansin akong letter. Black And Red My favorite Color Although Shade ang Black. Inipit ko siya sa notebook ko dahil mamaya ko na siya babasahin.

*Ring!!!*

Dali-dali akong naglakad papunta sa room ko dahil nag bell na. Pagpasok ko ay napakadilim. Tinakpan ng itim na kurtina ang bintana para maging madilim. Naglakad ako papunta sa gitna kaso Bigla na lang may Kumanta.

(A/n: Kung Meron Kayong Tugtog, Please Patugtugin Niyo :D.)

Someone Like You By Taehyung (Cover)

I've heard that you're settled down
That you found a girl and you're married now
I heard that your dreams came true
Guess she gave you things I didn't give to you

Old friend, why are you so shy?
Ain't like you to hold back or hide from the light

I hate to turn up out of the blue uninvited
but i couldn't stay away, I couldn't fight it
I had hoped you'd see my face and that you'd be reminded
That for me, it isn't over

Nevermind, I'll find someone like you
I wish nothing but the best for you too
Don't forget me, I beg I'll remember you said
Sometimes it lasts in love, but sometimes it hurts instead

Nevermind, I'll find someone like you oh~
I wish nothing but the best for you too ooh~
Don't forget me, I beg I'll remember you said
Sometimes it lasts in love, but sometimes it hurts instead

Napako ako sa kinakatayuan ko habang kumakanta siya. Sakto kasing kumanta siya ay bumukas ang ilaw. Kasama niya sila Yugyeom hyung, Jackson Hyung na tumutugtog, Si Mark Hyung na nag aasist sa speaker? Paano naman nagka-speaker dito sa room?. At ang isa ko pang bestfriend na si Bambam na may hawak na mga rose na iba't iba ang kulay.

Hindi ko alam pero kahit gusto kong umalis at lumapit sa kanya ay di ko magawa, kaya mas pinili ko na mag stay sa gitna.

Habang kinakanta niya ang last verse ay tumayo siya sa bangko, Kinuha ang rose kay Bambam at unti-unting lumapit papunta sakin. Ng nakalapit na siya ay pinagdikit niya ang mga noo namin, umalis na din sila bambam, kaya kami na lang ang tao. At sinabi niya na

"It's Hard To Find Someone Like You." At binigay niya ang mga rose sakin na sa bawat tangkay ay may mga papel na nakalagay.

"Nagustuhan Mo Ba Kookie?." Tanong niya at lalo niyang pinagdikit ang mga noo namin na pati ilong namin ay nagtatama rin.

"Thank You Hyung, I Love It Hyung. Di Ko Alam Na Ang Isang Alien Na Tulad Mo Ay May Tinatagong Sweetness Sa Katawan." Sabi ko sa kanya.

"Alam Mo Namang----"

"PARK F*CKING TAEHYUNG! WHO THE HELL ORDERED YOU NA PWEDE MONG GAMITIN ANG SPEAKER NG SCHOOL? DETENTION NGAYON NA!!." Sabi ng Principal namin. Tekaa! Principal?? Si Principal Cuh. Cuh Beh Tah. May lahi daw siya ei. Speaker ng school don't tell me

"PARK F*CKING TAEHYUNG ANO PA ANG TINATAYO-TAYO MO DYAN! PUMUNTA KA NA SA DETENTION! TATANDA AKO SAYONG LINTEK KA EI."

Tinulak ko si hyung papalabas ng room namin, kaso parang wrong move. Ang daming estudyante na nakatingin sa amin.

Nakatingin lang si Principal Cuh sa amin na para bang papatayin niya kami. Oo kami, damay na ako dito.

Magsasalita pa sana si hyung kaso

"PARK TAEHYUNG! PUMUNTA KA NA! PAPATAYIN MO TALAGA AKO SA INIS EI NO! LAKAD! PUNYETA."

Tumakbo naman si hyung papunta sa detention dahil pag hindi pa siya sumunod nakuu, yari tayo. Pababa na sana si hyung kaso tumigil siya. Sisigaw sana si Principal Cuh kaso naunahan niya ito.

"KOOKIE! SABAY TAYO MAMAYA HA! I LOVE YOU." Sigaw ni hyung with Heart shape pa. At biglang takbo pababa dahil

"P*TANG*NA KA TALAGA PARK TAEHYUNG!!!!."

Aalis na sana ako kaso humarap sakin si Principal Cuh.

"At Ikaw Naman Mr. Kim Jungkook, Huwag Mong Subukan Na Bisitahin O Puntahan Si Taehyung Kung Ayaw Mong Masuspend Ng Isang Linggo, Naiintindihan Mo Ba?. Sabi ni Mrs. Cuh. Umoo naman ako, at umalis na siya.

Napatingin ako sa paligid dahil nakatingin ang mga estudyante sakin na para bang nagpipigil sumigaw, yung iba naman ay ang sasama ng tingin, at yung iba ay parang nanghihinayang.

Papasok na sana ako ng room para tanggalin yung kurtina na ginamit nila hyung kaso may narinig ako na sigaw. ewan ko pero nakaramdam ako. parang kinilig ata ako.

"Oh My F*cking Feels! Whaaa! Shit! VKOOK IS FUCKING REAL."

-
Hiyieee! Long Time No Update :D. Hope you like it. Parang ako yung nagsalita sa last part hahaha. Sorry kung almost one month or one month na akong hindi nakapag update sobrang busy. May tango kase kami sa Mapeh ei. By the way, Don't Yah Worry! Mag uupdate po ako next week.
At sisiguraduhin kong Kikiligin Kayo Sa Next Update :D.

Vote/s And Comment/s Are Highly Appreciated :).

-ExoLArmyKheyt♡

Ang Manliligaw Kong Alien? (Vkook) ||ONHOLD||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon