Kabanata 3

788 11 0
                                    

SAMANTHA GABRIELLE

HINDI PA RIN ako maka-get-over sa ginawa niya.

Thanks Manang! Hindi natuloy ang ginagawa ng lokong lalaki na 'yon sa akin. Pagka-bihis ko lumabas na kaagad ako at nakita ko si Ezekiel na nakaupo sa cough nakatingin lang sa labas hindi ko siya pinansin dahil mukhang ang lalim ng iniisip niya na nguningisi-ngisi pa siya. Baliw.

Naglagay ako ng ako ng skin care, then I comb my hair. Nilingon ko siya at nakita kong ganu'n pa rin ang position niya siguro may binabalak naman 'to.

"Kumain na tayo." Tinap ko siya sa shoulder.

Nagulat naman siya parang gusto kong tumawa. Priceless kasi 'yong itsura niya pero naglakad na lang ako papunta sa terrace. Habang pigil ang tawa anong nangyayari sa kaniya? Nahawa na ng kabaliwan ni Andrea?

Uupo na sana ako pero naramdaman kong niyakap niya ko mula sa likod at may nararamdaman akong tumutusok na matigas na bagay sa likod ko. Nakakailang! Nagulat ako kaya napahawak ako sa kamay niya na nakayapos sa waist ko at nilingon ko siya ne-rest niya sa shoulder ko ang ulo niya.

"Sorry na, oh, galit ka pa ba?"

He whispered I smell his breath amoy alak? Mouth wash? Chips? Basta halo-halong amoy pero ang bango pa rin.

Galit pa nga ba ako? Teka nga paano naman ako magagalit? Ang gulo. Nababaliw na rin ba ko? Napapalibutan kasi ako ng mga baliw e!

"Hindi," Tipid kong sagot sa kaniya.

Wala naman akong malalim na reason para magalit sa kaniya beside nag explain na siya. 'yong ayaw ko lang ay ang nagsisinungaling siya paano pa kaya pagmagkasama na kami?

"Really?"

Lumiwanag ang mukha niya na kahit hindi ko nakikita 'yon ang expression niya.

I nood.

"Sure?"

I nood again.

"Talaga?"

Ang kulit! Sabi ng hindi na! Kailangan ulit-ulitin? Gusto atah ako nitong magalit ng tuluyan?

So I nood again.

"Kiss mo nga ako," He demanded.

Ang cute niya parang bata pero umaabuso naman! Feeling ko namumula na naman ako kasi naalala ko 'yong ginawa niya kanina. Kaya tumingin ako sa ibang direction aasarin niya na naman ako nito e.

"Your not mad huh? Why don't you kiss me?" He ask and I can see he pouted.

"You kiss me isn't enough huh? Abuso ka na!" I answer and I rolled my eyes.

"Abuso kaagad? Hindi ba pwedeng naglalambing lang? Wife, I'm just being sweet, one kiss. Here!" Aniya at tinuro pa ang right cheek niya. Bakit ba ang kulit ng lalaking 'to? Hindi naman 'to ganito sa 'kin ah? Ano bang nangyayari?

"Ayaw ko nga! Wag mo nga akong pilitin. Ninakawan mo na nga ako ng first kiss tapos mag de-demand ka pa. Wag mo naman ipahalatang ang kapal ng mukha mo!" Inirapan ko pa siya. I heard him chuckled.

Mr. Playboy Hot Wife [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon