Mọi người luôn nói đùa rằng tôi và Anh luôn ở trong khoảng cách 20cm bán kính của nhau, rằng chúng tôi giống như "âm và dương", "muối và tiêu", "cà phê và kem".
Tôi luôn cười trừ, cho rằng Anh là kẻ đeo bám. Sau đó Anh sẽ thở hổn hển và tát tôi.
Nhưng gần đây, mọi thứ dường như đã thay đổi.
Bất cứ khi nào ai đó đề cập về việc chúng tôi thân thiết đến mức nào, Anh đều hôn lên má tôi.
Tôi đỏ mặt.
Và Anh nói, "Anh là bạn thân nhất của Em".
Tôi ghét nó.
Vì bây giờ tôi đã hiểu lời bài hát tình yêu.
Bây giờ tôi có thể liên tưởng đến tất cả các bộ phim tình cảm lãng mạn.
Và, trên hết, đó là do Anh. Bạn thân của tôi.
Một người Anh tốt nhất chỉ xem tôi như vậy, một người bạn tốt nhất.
Một người bạn thân đã từng nói với tôi rằng tôi như một người anh em với anh ấy.
Một người bạn thân nhất hiện đang nói chuyện với tôi về một cô gái mà anh ấy đã gặp ở tiệm bánh, và cô ấy trông thật xinh đẹp như thế nào trong chiếc váy mùa hè màu xanh baby có hoạ tiết hoa đẹp nhất trên đó.
"Gyu, em còn nghe không?". Anh đã làm gián đoạn suy nghĩ của tôi, như cách mà anh vẫn hay làm.
Nhưng, hôm nay, anh có vẻ thực sự khó chịu.
"Không, xin lỗi. En chỉ... không tập trung". Tôi nhún vai trả lời.
"Ồ, Em đang nghĩ gì vậy?". Anh đã hỏi.
Bây giờ giọng nói của Anh đã nhẹ nhàng hơn. Và cuối cùng tôi đã nhìn lên mắt anh.
Anh nhìn tôi với đôi mắt to tròn màu nâu sẫm, gần như đen, ngạc nhiên.
Lòng bàn tay tôi đổ mồ hôi khi tim tôi bắt đầu đau.
"Ngày mai kiểm tra môn toán đó". Tôi nhanh chóng nói dối.
"Đừng lo lắng, em sẽ làm tốt thôi". Anh trấn an.
Anh ngồi dậy khỏi vị trí của anh trên đùi của tôi để làm rối tóc của tôi, và cho tôi một cái ôm.
Tôi đỏ mặt.
Chúng tôi "âu yếm" trong nhiều giờ, nhưng tôi muốn nó kéo dài thêm vài ngày.
Tôi thích cách anh chạm vào dọc sống lưng tôi làm nó ngứa ran.
Nhưng trái tim tôi đã chìm xuống. Tôi đã chìm.
Bời vì tôi đã yêu người bạn thân nhất của mình. "Một người bạn tốt nhất chỉ xem tôi như vậy, một người bạn tốt nhất".
BẠN ĐANG ĐỌC
Soogyu || Khoảng cách 20cm !
FanfictionMọi người luôn nói đùa rằng tôi và Anh luôn ở trong khoảng cách 20cm bán kính của nhau, rằng chúng tôi giống như "âm và dương", "muối và tiêu", "cà phê và kem". Tôi luôn cười trừ, cho rằng Anh là kẻ đeo bám. Sau đó Anh sẽ thở hổn hển và tát tôi. Như...