NAGISING si Daphne nang maramdaman ang malamig na hangin na buong silid. When she opened her eyes, a ray of sunshine greeted her. Nang balingan niya ang kama ay wala roon si Nomer and she heard a voice coming from the living area of the hotel room.According to Nomer, the owner of the hotel is Keana's cousin. Kaya hindi naging mahirap sa kanila ang makakuha ng room kahit na fully book ang hotel dahil sa isang event ng Kind Heart Hospital para sa nalalapit nitong anniversary.
Bumangon siya at nagtungo sa banyo para mag-shower. Mabilis lamang ang ginawa niyang paliligo dahil nakarinig siya ng tinig ng ibang tao na kausap ni Nomer. She changed into a simple sleeveless jumpsuit and let her wavy hair flow down at her back.
Pagkalabas niya nga silid ay nabungaran niya si Nomer na may kausap na isang lalaki na hindi rin nalalayo ang edad rito. Hindi napansin ng mga ito ang paglabas niya kaya nagkaroon siya ng pagkakataon para mapagmasdan ang lalaking kausap ni Nomer.
He has the same built like Nomer except that he is an inch taller than Nomer. Little peak of his tattoo on his left arm, though it was covered by the sleeves of his shirt, still shows every time he lifts the cup of coffee that he's been drinking. He also has eye glasses na sa tingin niya ay for reading purposes lang dahil mukha naman itong walang grado at mas nakadagdag iyon sa kagwapuhan nito. Pero syempre, walang makakatalo sa kagwapuhan ng kanyang kasintahan na kasalukuyang abala sa pagluluto ng almusal.
Naging alerto siya nang dumako sa gawi niya ang tingin ng bisita ni Nomer.
"Good morning," kaswal na bati nito sa kanya dahilan para tumingin sa gawi niya si Nomer.
Mas gwapo pala ang kasintahan kapag naka-apron pero mas okay siguro kung apron lang ang tanging suot nito, wala nang iba. Her she goes again with her horny mind.
Sinaway niya ang sarili dahil ang landi na naman ang utak niya
"Morning, dear." Nakangiting bati sa kanya ni Nomer na humakbang palapit sa kanya at hinapit siya sa bewang.
Pinamulahan siya sa ginawa nito ngunit tila wala lang naman iyon sa bisita nila. Dinala siya ni Nomer sa dining area kung saan naroon ang kanilang bisita.
"Dear, this is Dr. Gold Towell, siya ang doctor ng Mama mo." Binalingan naman nito ang lalaki. "Gold, this is Daphne, my woman and your patient's daughter."
Siya ang nahiya sa ginawa nitong pagpapakilala sa kanya. Kailangan talaga kasama 'yong 'my woman'? Ang aga naman siyang pakiligin ng lalaking ito.
"Pleased to meet you, Ms. Torres." Umahon ito mula sa kinauupuan at naglahad ng kamay sa kanya.
Tinanggap naman niya 'yon ngunit mabilis lamang dahil nag-iba kaagad ang tingin ni Nomer sa mga kamay nila ni Gold.
"Likewise, Dr. Towell." He has a unique last name, anang isip niya. "Magkaibigan ba kayong dalawa?"
Tiningnan niya si Nomer saka ang doktor.
"Yes, we went to the same school in grade school and middle school," sagot ni Gold dahil inasikaso na ni Nomer ang niluluto nito sa kusina na di naman kalayuan sa dining area kung saan sila naroon ng doktor.
Island counter lamang ang naghihiwalay sa kusina at dining area kaya tanaw pa rin niya ang kagwapuhan ng nito. Wearing his pajama and plain white shirt with his dark blue apron, he looks incredibly hot and sexy.
"Keana told her that we're staying here. May mahalaga daw siyang sasabihin tungkol sa kalagayan ng Mama mo na hindi niya masabi sa iyong mga kapatid dahil sa iyo lamang ipinapasabi ng iyong Mama." Hawak ang isang plato na may lamang hotdog ay humarap sa kanila si Nomer. Parang mas gusto ko 'yong hotdog na nasa loob ng pajama nito. "Naisip ko na baka hindi rin niya masabi ang bagay na iyon sa ospital mamaya kaya pinapunta ko na siya rito."
BINABASA MO ANG
Her Secrets, His Love
RomanceNomer despised the woman he truly and only loved. That woman only wants him because of his money and he hates the fact that she didn't tell him the truth. After a year, their paths crossed again but this time his anger was already gone and he still...