SAW IT ALL

112 21 0
                                    

CHAPTER SEVEN: SAW IT ALL

" just hold me close, boy, 'cause I'm your tiny dancer "
- rihanna (SOS)

WARNING: EXPLICIT CONTENT. 18+ ONLY!
YOU'VE BEEN WARNED!

I don't like one-night stands, okay. Naisip ko na yo'n noon but I still want the man I'm having sex with to be my boyfriend so I never did it, I never did.

Tsaka nakakatakot din baka mabuntis ako.

At least when I got pregnant it was because of the love that me and Rainer both shared with each other, it was pure love and that is why we had Eros, he is the proof our love for each other.

Damn it and now I'm here... at Silas' club.

Ayoko talaga ni'to pero ito lang ang natatanging oportunidad na natitira para matigil na 'tong nararamdaman ko kay Hiero.

I am only... only doing this so I can release all this stress and tension inside my body.

I am hoping na makakatulong 'to para tama na, ayoko na.

"Okay ka lang mamacita?" bulong sa'kin ni Keira na naka-ilang shot na ng soju.

Keira is now obsessed with soju, she fell in love with it thanks to Eirene, she loved the taste and how it mixes well together with yogurt too.

Pero pakiramdam ko mas lalo lang lumalala ang adiksyon niya sa alcohol.

Pagod na 'kong sawayin 'tong si Keira pero... wala akong magagawa at sasawayin ko nanaman siya ulet, 'di lang siya pero pati na rin sina Diora at Eirene.

"Okay ako, ikaw... adik ka na..." concern ko tsaka inagaw yung shot ng soju niya at nilagok yo'n.

"Ah! Girl..."

"Sorry but you need to stop drinking, Kei. Wala munang inom ng mga ilang buwan, okay? Tahan tahan din, may shoot ka rin bukas, you'll have a bad hangover again."

"Mamshie naman..."

"Shut it, doon, pasok sa VIP room. Kumakain kain ka lang dun, I already texted Eirene to stay there, so stay there."

'Di ko na kailangan tingnan si Keira para malaman na nakanguso siya at galit din sa'kin, she knows I'm right, she won't have any drink for now.

"Saan ka naman pupunta?" tanong ni Keira nang palakad kami sa may hall kung saan yung mga VIP room.

"To have sex."

Nabitawan ni Keira yung dala-dala niyang bag at gulat din sina Eirene at Diora pagbukas ko nang pinto--I think they heard me.

"Excuse me?"

"Pasok doon, I'm not going to explain myself to any of you. I'll explain it tomorrow, now... don't drink, okay? I'll text the other girls to pick you guys up."

"Hey, mamsh—"

Like I said... I am not going to explain myself.

I have rules for tonight.

Three rules: just sex, one to two rounds, then leave.

Three rules that are very... very easy to follow.

Hindi naman mahirap, pero ang mahirap ay hanapin yung taong makakasama ko ngayong gabi.

Almost every men in here are already with other women so hindi ako sure kung kaibigan ba nila yung kasama nilang babae, girlfriend, o baka may gagawin na silang kababalaghan dito o sa ibang lugar.

MOMMY ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon