Blake Collins----->
______________________________________Author's Narration
Kasalukuyang nandun sa dinning hall sila Evergreen at yung Mga bagong kasama nila.
"Uhm Guys, may i excuse Frida for a while?" Said Magumi. Siya yung stone wizard.
"Okay." matipid na SAGOT nila.
"Frida? I thought may tinatagoan yung dalawang magkapatid." bulong niya. Oo May tinatago yung dalawa at yun ay about sa powers ni Astrid.
"Bat mo naman nasabi Yan?" Tanong ni Frida.
"I know you can read Evergreen's mind. Basahin mo na Lang yung mind niya baka malaman pa natin." sagot niya. And oo mind reader Si Frida so Pwede niyang basahin yung utak ni Evergreen.
.
"Are you out of your mind Magumi?" Naguguluhan na tanong nito. Naguguluhan nga SIYA Eh."Try mo na lang." SAbi pa niya.
"Okay let's go back to them and I'll try to read her mind." sabi niya then bumalik na sila.
"Mahilig ba magjoke Si Astrid?" Tanong ni Era kay Evergreen.
"Yun pa. Minsan seryoso din yun pero pag nagalit, kawawa ka." sagot niya.
"Now try it." Bulong ni Magumi kay Frida.
........
"Argggg ang sakit ng ulo ko." napasigaw Si Frida.
"What happened?" Tanong ni Aira and lahat na sila Ay nagaalala.
"Just shut the f*ck up at dalhin niyo na siya sa clinic." Sigaw ni Magumi.
"No need. Ako na Lang ang gagamot sa kanya." sabi ni Evergreen. Siya Lang ang nakakaalam na healer siya.
"Are you sure?" Tanong nila.
"Yeah, I'm not just a nature controller wizard. I'm a healer too." sabi niya.
Astrid's POV
Argg Ano ba to. Hindi ko na alam kung saan yung dinning hall tas maliligaw pa ako dito sa Titania Academy. Lord help me naman. Saan na ba sila. Ano ba Ya-
"TABI" ay Ano ba yan.
"Ang sabi ko TABI." suplado. Gusto niya atang masunog ng WALA sa oras.
"Ang sabi ko TABI." Hala uminit na ata yung ulo niya.
"Cut that crap. Hindi ka ba titigil sa kakasigaw mo?" Tanong ko. Pinapainit niya naman yung ulo ko eh. Sapakin ko kaya.
"Shut the f*ck up!!!" Kung makasigaw wagas. Nagmura pa. Sunugin ko kaya yung bibig o yung dila niya para Di na makapag mura.
"Sige magmura ka pa." bulong ko.
"Gusto mo ba maging abo?" Wow. Ako magiging abo? Eh kakampi ko kaya yung apoy.
"Blake Collins, stop it. Come back here." Tumingin ako sa nagsasalita. Isang cute na lalaki. Maputi siya.
Tumingin ako kay yabang. At nakabuo na siya ng Fire ball. Lagot. Ay hindi pala Lagot Kasi Kasasabi ko Lang na kaibigan ko ang apoy DIBA? So no worries.
"Patayin mo yan Blake kung ayaw mo Maging yelo." sabi pa nito at Halatang galit na.
Pinatay na niya yung apoy niya at.....
BINABASA MO ANG
Titania Academy: School of magic
FantasyNo more descriptions guys. Basahin niyo na Lang para mas exciting. Pagbigyan Si author please. Hehehe sana magustuhan niyo. Love you guys